Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<2345678>»
Thảo luận
  • #482936   21/01/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 75
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (920)
    Số điểm: 9451
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 142 lần


    Nhân Viên Pháp Lý

    Công Ty TNHH Du Lịch H.I.S. Sông Hàn Việt Nam Tại TP. HCM

    Mô tả Công việc

    - Chuẩn bị và soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan đến cơ cấu tổ chức và hoạt động của Doanh nghiệp

    - Soạn thảo và xem xét các loại văn bản pháp lý như hợp đồng, các loại giấy phép, văn bản ủy quyền, các cam kết, thỏa thuận

    - Đàm phán việc ký kết các hợp đồng giá trị lớn

    - Tư vấn và giải quyết các tranh chấp liên quan đến việc thực thi hợp đồng

    - Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp

    - Kiểm tra và theo dõi hợp đồng, thời hạn thanh toán, phương thức thanh toán, và thống kê các khoản thanh toán với các bên

    - Các nhiệm vụ khác để giữ cho các hoạt động của Doanh nghiệp tuân thủ theo pháp luật

    Yêu Cầu Công Việc

    Bằng cấp: tốt nghiệp chuyên ngành luật

    Số năm kinh nghiêm: 01

    - Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh nghe nói đọc viết thông thạo (cần thiết)

    - Biết tiếng Nhật là một lợi thế

    - Trình độ vi tính: thành thạo tin học văn phòng

    - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, nhiệt tình sôi

    - Có tinh thần làm việc theo nhóm

    - Khả năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian

    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép thành lập doanh nghiệp, am hiểu các thủ tục đầu tư nước ngoài. 

    Thông tin khác

    • Bằng cấp: Đại học
    • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • lương: 6.000.000 - 8.000.000 
    • hạn nộp: 31/1/2018

    Giới thiệu về công ty

    Công ty TNHH Du Lịch H.I.S. Sông Hàn Việt Nam tại TP. HCM

    Điện Thoại: 028 3824 8831

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #483324   25/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    Luật Sư/ Lawyer

    DNPRO COUNSEL LLP ( CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỈNH NGHIỆP) - Hồ Chí Minh

    Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2018 – 10/02/2018

    Lầu 8, 31C Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, Việt Nam

    CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

    Cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng và được hưởng nhiều phúc lợi tốt từ công ty

    Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

    Du lịch trong và ngoài nước hằng năm

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Ứng viên trúng tuyển sẽ chủ động xử lý các công việc sau:
    - Tư vấn giải pháp pháp lý thông minh và hữu dụng cho khách hàng;
    - Tư vấn, soạn thảo hồ sơ pháp lý, văn bản pháp lý theo yêu cầu của khách hàng;
    - Liên hệ, làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để theo dõi, xử lý hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng;
    - Hỗ trợ hoặc đại diện khách hàng tham gia đàm phán, thương lượng hợp đồng;
    - Hỗ trợ hoặc đại diện khách hàng xử lý các tranh chấp dân sự, thương mại, đầu tư, lao động;
    - Tham gia tranh tụng trong các các vụ án/vụ kiện dân sự, thương mại, đầu tư, lao động… theo chỉ định của khách hàng; 
    - Hỗ trợ công ty phát triển thị trường trong và ngoài nước; và
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Hiện tại chúng tôi cần tuyển 03 luật sư có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tư vấn M&A. Hãy hợp tác với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm một hãng luật uy tín có lượng khách hàng truyền thống ổn định, và:
    - Là luật sư có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tư vấn M&A;
    - Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
    - Thẳng thắn và trung thực;
    - Mong muốn theo đuổi công việc yêu quý này;
    - Có tham vọng phát triển sự nghiệp thành công;
    - Có kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết trình tốt;
    - Có tinh thần trách nhiệm cao;
    - Chấp nhận làm việc dưới áp lực cao và đi công tác xa;
    - Quyết đoán, năng động, sáng tạo, hòa nhã, khiêm tốn; 
    - Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm;
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Microsoft Word, Excel, Power Point, Outlook.

    Cập nhật bởi tuantulaw ngày 25/01/2018 08:51:14 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #483326   25/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    GIÁM SÁT ĐIỀU TRA PHÁP LÝ THU HỒI NỢ

    HOME CREDIT VIETNAM

    Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2018

    Phu Nu Building, 20 Nguyen Dang Giai, Thao Dien Ward, District 2, HCMC

    CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

    Outstanding career development opportunities

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Có trách nhiệm làm các công việc sau:

    Quản lý kết quả thu của nhóm điều tra pháp lý thu hồi nợ.
    Quản lý các trưởng nhóm điều tra pháp lý thu hồi nợ
    Hàng quý thực hiện viếng thăm với nhân viên/trưởng nhóm và viếng thăm độc lập ở tất cả các khu vực mình quản lý.
    Quản lý nhân viên thu và nộp tiền về công ty đúng quy định.
    Hỗ trợ việc thu và thanh lý tài sản về công ty.
    Training nhân viên mới, huấn luyện và hoàn thiện kỹ năng thu hồi nợ của nhân viên.
    Kiểm tra kết quả thăm khách hàng của nhân viên.
    Báo cáo hàng tuần đến Giám sát thu hồi nợ trễ/ Trưởng phòng thu hồi nợ trễ.
    Phối hợp với Chuyên viên pháp lý/Trưởng nhóm pháp lý để điều phối các hợp đồng trong Bộ Phận Thu Hồi Nợ Trễ.
    Lên kế hoạch phát triển bộ phận triều tra pháp lý thu hồi nợ.
    Hoàn thiện quy trình nhóm điều tra pháp lý thu hồi nợ.
    Chịu trách nhiệm về tỷ lệ thu của nhóm điều tra pháp lý thu hồi nợ.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật,
    Kỹ năng hành chính và báo cáo,
    Kỹ năng làm việc với các cơ quan chức năng Nhà Nước khi cần thiết,
    Kỹ năng quản lý nhóm,
    Vi tính văn phòng,
    Có khả năng đi công tác.

    Nộp đơn trực tiếp tại địa chỉ công ty

     
    Báo quản trị |  
  • #483330   25/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    INTERNSHIP , LEGAL

    UNITED OVERSEAS BANK - HCMC BRANCH - Hồ Chí Minh

    1st Floor , Central Plaza Office Building 17 Le Duan , Dist. 1 , Ho Chi Minh City

    NGÀY ĐĂNG TUYỂN 22 /01 /2018

    Hạn nộp đơn 22 /02 /2018

    CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

    In accordance with company policy

    Social insurance , health insurance , unemployment insurance according to Labor Laws

    Professional and active working environment

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Assist Legal team to do legal research , legal review 
    - Update new laws and regulations and conduct regulation summary where required
    - Handle admin work (filing , photocopy , notarization/legalization procedure , etc.)
    - Other task as assigned .

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - 3rd or 4th year student .
    - Able to communicate in English (written and oral)
    - Study Law or Law & Economic
    - Computer skills (work , excel , PP)

    • BA/BS in Law or above degree
    • At least 5 - 8 yrs work experience with 1-2 yrs at managerial level
    • Working experience in MLM environment highly preferred
    • Experiencing in dealing with local authority like VCA , MOIT , DOIT is plus - plus
    • Able to frequently travel within Vietnam
    • Good negotiation and communication skills esp English in writing
    • Male may be our first look for (can socialize with authority after work hour)
    • Age from 30 to 40

    NGÔN NGỮ TRÌNH BÀY HỒ SƠ Không yêu cầu

    Nộp đơn tại công ty

    LIÊN HỆ Recruitment team .

     
    Báo quản trị |  
  • #483433   26/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    LEGAL SECRETARY (IC-LS)

    INDOCHINE COUNSEL - Hồ Chí Minh

    Hạn chót nộp hồ sơ 25/02/2018

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Carry out administrative works (including paper works and secretarial tasks) for Partners and Associates of the Firm.
    • Carry out monthly/quarterly/annually reports, and other reports delegated by Partners
    and Associates of the Firm
    • Arrange, prepare documents for management board meetings, office meetings, and to make meeting minutes.
    • Follow up bill issuance and update Daily Time Sheet
    • Translate, filing and assist other administration tasks
    • Perform and support other assignments as delegated by Partners and Associates of
    the Firm (if needed).
    • Perform other clerical and administrative tasks as assigned

    Further details of the job will be discussed in the interview.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Female, age 21-25; good appearance
    • Holding BA or diploma in English, and certificate of secretarial skills
    • Having at least 1-year experience as receptionist is preferred
    • Being fluent in English (both spoken and written)
    • Being proficient in using Microsoft Office applications (MS Outlook, Word, Excel, etc.)
    • Being well – organized and careful in working
    • Being responsible, dynamic, and hard-working
    • Being able to work under pressure

    ** The Application
    • Application in English, attached with recent 4x6 photo
    • Resume in English
    • Related qualifications
    Interested candidates are welcome to send us, via post or email, a written application and resume (providing details of personal particulars, qualifications, work experience, expected salary, contact phone number and email) via VietnamWorks or directly to the following address:
    HR & Administration Department Indochine Counsel
    Unit 305, 3rd Floor, Centec Tower, 72-74 Nguyen Thi Minh Khai, Ward 6, District 3

    ** Only shortlisted candidates will be contacted for interview. All applications will be treated in strict confidentiality.

     
    Báo quản trị |  
  • #483436   26/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ _ LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN Á - Hồ Chí Minh

    Hạn chót nộp hồ sơ: 25/02/2018

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thực hiện thủ tục thành lập, đăng ký, thông báo thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    - Soạn thảo thẩm định các hợp đồng, văn bản pháp lý trong hoạt động kinh doanh của công ty và các dự án; quy trình, quy chế nội bộ theo sự phân công của Trưởng phòng;
    - Hỗ trợ về mặt chuyên môn cho các Phòng/Ban, đơn vị kinh doanh, các công ty có liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
    - ĐH Chuyên ngành Luật học trở lên (Bắt buộc).
    - Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm pháp lý trong lĩnh vực dự án Bất Động sản hoặc các công ty lớn (Bắt buộc).
    - Chỉ chấp nhận các CV ứng tuyển trình bày, chỉnh chu, ấn tượng & chi tiết.
    - Anh văn giao tiếp khá trở lên.
    - Thành thạo, vi tính văn phòng.
    - Có khả năng làm việc nhóm tốt.
    - Có khả năng giải quyết vấn đề, nhiệt tình, hăng say trong công việc.
    - Chịu được áp lực cao.

    QUYỀN LỢI
    - Được làm việc trong môi trường làm nhiều thử thách, có nhiều cơ hỏi học hỏi sâu hơn về chuyên môn, nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.
    - Luôn được công ty quan tâm & tặng quà các dịp sinh nhật, hiếu, hỷ
    - Được tổ chức khám sức khỏe, Teambuding & du lịch hằng năm
    - Bảo hiểm + Chính sách: Theo Luật Lao động Việt Nam.
    - Tiền lương và thưởng: Thỏa thuận theo thị trường & quy định của Công ty.
    - Làm việc tại Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1

    Nộp hồ sơ tại Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1

     

     
    Báo quản trị |  
  • #483466   27/01/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    Công Ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang Futa Bus Lines

    Địa chỉ: 68 - 76 - 78 - 80 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

    Hạn chót nộp hồ sơ: 04/02/2018

    Mức lương: 7-10 triệu

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Quản lý hợp đồng bảo hiểm xe, bảo hiểm dân sự.

    - Theo dõi công nợ bảo hiểm.

    - Theo dõi và hỗ trợ việc xử lý tai nạn giao thông.

    - Hỗ trợ xử lý vi phạm hành chính.

    - Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp Chế.

    Yêu cầu               

    - Nam, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Luật, Giao thông vận tải, Quản trị Kinh doanh.

    - Có kiến thức và am hiểu quy định pháp luật về giao thông vận tải.

    - Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành vận tải.

    - Chấp nhận đi công tác Tỉnh khi có yêu cầu.

    - Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

    - Có tinh thần trách nhiệm.

    - Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề.

    - Ưu tiên ứng viên hơn 28 tuổi

    Quyền lợi           

    - Mức lương và thu nhập hấp dẫn.

    - Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.

    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

    - Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.

    - Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

     
    Báo quản trị |  
  • #483483   28/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ PHÁP LÝ VÀ HỢP ĐỒNG - LEGAL & CONTRACT SERVICE MANAGER

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG - Hồ Chí Minh

    Hạn chót nộp hồ sơ: 12/02/2018

    Nộp tại: Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Bạn có biết, tại Nam Long, nhân viên đang được hưởng những chính sách phúc lợi cực kỳ hấp dẫn, công việc ổn định với mức lương cạnh tranh nhất trên thị trường cộng thêm cơ hội mua nhà với giá ưu đãi hay trở thành một trong những cổ đông của tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu. 
    Hãy nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tại Nam Long để trở thành một phần của cuộc chơi phát triển Bất Động Sản đầy năng động, nơi bạn sẽ được truyền cảm hứng và đam mê cống hiến hết mình trong một tập thể đoàn kết và chuyên nghiệp!
    CHÚNG TÔI CẦN CÁC BẠN:
    - Đề xuất lựa chọn, quản lý, theo dõi, thúc đẩy các đối tác dịch vụ pháp lý đạt chất lượng nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho công ty trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản thương mại: xin giao đất, thuê đất, xin xã hội hóa đất giáo dục, thực hiện nghĩa vụ tài chính, đăng bộ, cấp giấy phép xây dựng, hoàn công, cấp giấy chứng. 
    - Quản lý, thực hiện, theo dõi, thúc đẩy nhanh và hoàn tất các tài liệu, văn bản hành chính, quy trình xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu công trình … với các đối tác, phòng ban liên quan trong và ngoài công ty.
    - Thu thập, chuẩn bị và hoàn tất các hợp đồng, văn bản, tài liệu có liên quan đến bất động sản thương mại, bao gồm các hồ sơ pháp lý của dự án, hợp đồng hợp tác kinh doanh, cho thuê, chuyển nhượng, hợp đồng tư vấn, môi giới … 
    - Thực hiện các công việc liên quan để chuyển giao bất động sản của tập đoàn vào các công ty thành viên theo định hướng của HĐQT 
    - Cung cấp hồ sơ pháp lý, tư vấn và hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các dự án BĐS TM của tập đoàn
    - Hỗ trợ thực hiện việc nghiên cứu thị trường: cập nhật những quy định pháp luật có liên quan; cập nhật quy hoạch của khu vực lân cận các dự án của công ty

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương tự có liên quan.
    - Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý bất động sản, văn phòng tư vấn luật …, kinh nghiệm pháp lý về việc lập và thực hiện dự án đầu tư bđs từ bước xin giao đất cho đến khi hoàn tất dự án 
    - Có kiến thức về pháp luật, các loại hợp đồng, các loại hình kinh doanh/ hợp tác kinh doanh liên quan đến bất động sản.
    - Ưu tiên có hiểu biết về các thủ tục xin giấy phép xây dựng trường học hoặc các giấy phép liên quan đển mảng giáo dục.
    - Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản hành chính
    - Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt
    - Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường;
    - Hiểu rõ tầm quan trọng của thông tin, chủ động học hỏi những kiến thức mới liên quan đến ngành nghề hoặc công việc, góp phần nâng cao chất lượng công việc;
    - Tiếng Anh: Khả năng nghe, viết tốt.
    Hãy gia nhập Nam Long để sở hữu cơ hội mua nhà với giá ưu đãi HAY trở thành một trong những cổ đông của tập đoàn chúng tôi!

     

     
    Báo quản trị |  
  • #483484   28/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    LEGAL & COMPLIANCE SUPERVISOR (GIÁM SÁT PHÁP CHẾ & TUÂN THỦ)

    CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON - Hồ Chí Minh

    Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2018

    Nộp tại: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ? (Benefits)
    - Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường, tương xứng với năng lực thực tế. Thêm vào đó, bạn còn được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm.
    - Phụ cấp theo vị trí công việc
    - Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13.
    - Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định pháp luật lao động, bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày lễ Giáng sinh.
    - Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.
    - Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.

    VAI TRÒ CỦA BẠN? (Mission) 
    Hỗ trợ Trưởng Phòng Pháp chế và Tuân thủ để đảm bảo các hoạt động của Công ty tuân thủ quy định pháp luật và các quy định nội bộ của Công ty. Đưa ra ý kiến tư vấn đối với vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty. 

    BẠN SẼ LÀM GÌ? (Key responsibilities)
    - Bạn sẽ đưa ra ý kiến tư vấn hoặc giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty để đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật theo yêu cầu của Ban Điều hành và các phòng ban khác
    - Vận dụng kỹ năng chuyên môn của mình trong việc Soạn thảo/xem xét/chỉnh sửa/cho ý kiến đối với các tài liệu của Công ty hoặc Xem xét/soạn thảo hợp đồng của Công ty (hợp đồng vay, hợp đồng hợp tác, …) theo yêu cầu của Ban Điều hành và các phòng ban khác
    - Đồng thời, bạn đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị các tài liệu quản trị điều hành (Biên bản họp, Quyết Định của Hội đồng Thành viên…) và đảm bảo việc tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị điều hành của Công ty (Thành phần Hội đồng Thành viên, sửa đổi Điều lệ…)
    - Trực tiếp Chuẩn bị hoặc hỗ trợ các phòng ban khác chuẩn bị các báo cáo nộp cho cơ quan có thẩm quyền
    - Bạn cũng cần thường xuyên xem xét các quy định và quy trình nội bộ của Công ty để đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật theo yêu cầu của Ban Điều hành và các phòng ban khác
    - Với vai trò là Giám sát phòng Pháp chế & Tuân thủ, các thay đổi pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty sẽ luôn được cập nhật mới nhất nhờ vào bạn.

    Bạn sẽ báo cáo cho: Trưởng Phòng Pháp chế và Tuân thủ

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    BẠN CẦN GÌ? (Requirements) Bạn sẽ rất phù hợp với mong đợi của HD SAISON nếu:
    - Độ tuổi của bạn trong khoảng 25 - 35 tuổi, sở hữu bằng Cử nhân Luật
    - Bạn có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại một công ty luật quốc tế hoặc tổ chức tài chính
    - Khả năng nói và viết tiếng Anh của bạn thông thạo
    - Bạn có tinh thần trách nhiệm và tập trung cao trong công việc
    - Bạn có kỹ năng phân tích, soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý, đàm phán, thuyết trình tốt
    - Bạn có kỹ năng làm việc độc lập trong môi trường áp lực cao và nhiều công việc có thời hạn hoàn thành gấp
    - Ban có kỹ năng quản lý và làm việc tập thể
    - Điểm phụ nhưng không hề nhỏ, bạn là một người có tinh thần cầu tiến và hòa đồng

     

     
    Báo quản trị |  
  • #483485   28/01/2018

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    Country Legal Officer

    BRENNTAG VIETNAM CO, LTD - Hồ Chí Minh

    Hạn chót nộp hồ sơ: 08/02/2018

    Nộp tại: 202 Hoang Van Thu street, ward 9, Phu Nhuan district, HCMC, Vietnam

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Provide general legal advices and supports to various departments 
    - Liaise with the regional head office and other affiliates of the Company pertaining to legal matters; 
    - Prepare, draft, review and negotiate contracts (such as agency, distribution, sales, purchase, license, real estate lease agreements) and other legal documents to ensure compliance with the laws and regulations within the concerned jurisdictions and protect the interest of the organisation;
    - Research and analyse the law on complex issues and write briefs for submission to the executive or supervising lawyer;
    - Analyse and summarise complex legal documents and matters; 
    - Anticipate and mitigate potential legal problems within the organisation and propose strategies to avoid costly litigation and reduce potential areas of risk;
    - Oversee compliance and corporate governance issues;
    - Compile data and creates reports as well as related correspondence as directed by superiors.
    - Other duties as assigned by superiors.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Bachelor degree in Commercial Law or law-related majors
    - Well versed in local law and regulations
    - At least 3 years working experience as in-house lawyer/ legal advisor in MNCs with regional reporting line or have dealt with MNCs if working in law firms
    - Familar with and expertise in the areas of foreign investment, commercial/ trading law, labor law & 
    - Proficiency in written and spoken English
    - Good advisor with open, flexible and business-sense

    A competitive remuneration package and necessary training will be offered to the successful candidates. Interested candidates are welcomed to submit an application in English with photo online. Only short-listed candidates will be contacted for interview.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #483756   30/01/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    Nhân Viên Pháp Lí

    Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách ThứcThông tin tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lí

    Địa chỉ: 60/26 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.H CM

    Hạn chót nộp hồ sơ: 10/02/2018

    Mức lương: 5-7 triệu

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Soạn thảo, soát xét tất cả các hợp đồng mua bán, cho thuê, hợp tác kinh doanh và cung cấp các dịch vụ

    - Thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, thủ tục đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung hoạt động, thành lập mới, chuyển đổi hoặc giải thể công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và cửa hàng trực thuộc

    - Trích lục sao y, chứng thực, dịch thuật các hồ sơ pháp lý của các công ty, chi nhánh

    - Soạn thảo, xem xét tham gia góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền

    - Làm thủ tục cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Cơ hội thăng tiến cao

    - Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp

    - Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, hiện đại .

    - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

    - Thưởng lương tháng 13, phép quý

    YÊU CẦU KHÁC

    - Có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật tối thiểu 01 năm

    - Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan chức năng.

    - Có kỹ năng thương lượng và đàm phán.

    - Cẩn thận, trung thực, kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp tốt

    Am hiểu, áp dụng tốt hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam trong công việc;

     
    Báo quản trị |  
  • #483964   31/01/2018

    Dành cho những ai đam mê ngành luật làm bên pháp chế doanh nghiệp. Mình xin chia sẽ công việc bên dưới. Ai quan tâm có thể gửi CV ứng tuyển nhé.

    Công Ty TNHH MTV Anh Minh Anh

    Tuyển dụng nhân viên pháp chế.

    Mô tả Công việc

    - Thẩm định về mặt pháp lý các hợp đồng trước khi ban hành.
    - Đánh giá các rủi ro pháp lý trong hoạt động của Công ty đưa ra giải pháp khắc phục, hạn chế. Soát xét, rà soát pháp lý và soạn thảo các văn bản phù hợp với quy định pháp luật.
    - Chức năng tư vấn triển khai phát triển dự án bất động sản:
    + Đánh giá pháp lý về các dự án bất động sản và đề xuất phương án hợp tác;
    ·+ Xây dựng các hợp đồng hợp tác kinh doanh liên quan đến dự án và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc hợp tác đầu tư của công ty.
    + Tư vấn về các vấn đề pháp lý trong suốt quá trình thực hiện dự án.
    - Giải quyết tranh chấp:
    + Tham gia tư vấn, đàm phán, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
    + Thực hiện các nhiệm vụ, chức năng khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

    Yêu Cầu Công Việc

    - Yêu cầu bắt buộc: 
    + Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật;
    + Thành thạo tin học văn phòng.
    + Nghiên cứu nắm vững các quy định của pháp luật có liên quan đến phát triển dự án đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý đất đai và đầu tư bất động sản.

    - Kỹ năng:
    + Giao tiếp tốt (nói và viết);
    + Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
    - Có khả năng làm việc độc lập.

    - Kinh nghiệm:
    + Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
    + Ưu tiên các ứng viên đã làm cho công ty bất động sản, xây dựng.

    Thông tin khác

    Bằng cấp: Đại học

    Độ tuổi: > 24

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Liên hệ phòng nhân sự : 02723838609 -005

    Công Ty TNHH MTV Anh Minh Anh

    Tòa Nhà Petrol Land, Số 2 Đường 62, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí MinhNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự


     

     
    Báo quản trị |  
  • #483979   31/01/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 75
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (920)
    Số điểm: 9451
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 142 lần


    Văn Phòng Công chứng Sài Gòn thông báo tuyển dụng

    Cần tuyển: 10 thư ký nghiệp vụ công chứng

    Điều kiện:

    - Tốt nghiệp Đại học luật hệ chính quy (không yêu cầu kinh nghiệm)

    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

    - Năng động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc

    Hạn nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày 01/02/2018

    Hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng (gặp anh Nghĩa). Địa chỉ 136 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 39152339 - 39152278

     

     
    Báo quản trị |  
  • #484022   31/01/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 75
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (920)
    Số điểm: 9451
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 142 lần


    Nhân Viên Pháp Chế [Tập Đoàn Khách Sạn A25]

    Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018

    Mức lương: 10 – 15 triệu

    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

    Yêu cầu bằng cấp:Đại học

    Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

    Số lượng cần tuyển: 3

    Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu

    Mô tả công việc

    1. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
    2. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
    3. Tham gia cùng phòng Tổ chức nhân sự trong việc giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, xử lý các vi phạm về Hợp đồng lao động, đào tạo kiến thức pháp luật.
    4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu

    Đơn xin việc.
    - CV: mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân (Nếu có)
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
    - Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
    - Chứng minh thư, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp phô tô công chứng.
    - Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan.
    - Giấy xác nhận nhân sự của công an địa phương: xác nhận là công dân địa phương; không có tiền án tiền sự; không mua bán, tổ chức, sử dụng chất ma túy, kích thích.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương từ 12 - 25 triệu.
    - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo. 
    - Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
    - Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
    - Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
    - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo. 
    - Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
    - Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
    - Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

    Người liên hệ: Ms. Hoa - 0906239925

    Địa chỉ: Văn phòng điều hành số 90 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội.

    Văn Phòng Đại Diện tại TPHCM -251 Hai Bà Trưng P6 .Q3. TP HCM

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #484051   31/01/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13718
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 257 lần


    [Tuyển dụng 01 Chuyên viên pháp lý – làm việc tại FDVN Chi nhánh Phú Quốc]

    Công ty Luật hợp danh FDVN trân trọng kính mời và chào đón các ứng viên là chuyên viên pháp lý có nhu cầu làm việc tại Công ty luật hợp danh FDVN, với thông tin như sau:

    1. Số lượng: 01

    2. Điều kiện:
    – Cử nhân luật trở lên; (Ưu tiên là nam, Đã và đang theo học lớp nghề luật sư là một ưu thế)
    – Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, làm việc tại các Công ty Luật, bộ phận pháp chế tại các Doanh nghiệp;
    – Đam mê nghề luật và có định hướng hành nghề luật thực sự;
    – Có năng lực chuyên môn tốt để có thể theo đáp ứng được đòi hỏi nghề nghiệp.

    3. Yêu cầu công việc:
    – Làm việc tại Công ty toàn thời gian theo giờ hành chính và tuân thủ nội quy, quy chế làm việc tại Công ty;
    – Có phương tiện đi lại và laptop để làm việc;
    – Địa điểm làm việc: Số 65 Hùng Vương, Khu phố 5, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

    4. Quyền lợi
    – Mức lương: Phù hợp với năng lực và trình độ;
    – Tăng lương: Theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế;
    – Cơ hội phát triển và thăng tiến theo năng lực thực tế;
    – Bảo hiểm: Các chế độ bảo hiểm XH theo quy định của pháp luật;
    – Tháng lương thứ 13 hàng năm;
    – Du lịch hàng năm;
    – Nghỉ phép hàng năm theo quy chế của Công ty và theo quy định của pháp luật;
    – Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được trực tiếp gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng.

    5. Cách thức nộp hồ sơ và ứng tuyển
    Nộp hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty theo thông tin dưới đây:

    - Địa chỉ: 99 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng;

    - Email: fdvnlawfirm@gmail.com hoặc luatsulecao@gmail.com

    - Điện thoại: 0931 900 115 (trong giờ hành chính)

    Gặp chị: Châu Việt Vương

    (Thời gian bắt đầu nhận việc sau ngày 21/02/2018).

    Hạn nộp Hồ sơ: 20/02/2017 (Thời hạn tuyển dụng có thể hết trước khi đã tuyển được ứng viên phù hợp).

     
    Báo quản trị |  
  • #484060   31/01/2018

    Công ty J&T EXPRESS

    Địa chỉ: 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

    - Mức lương: 7-10 triệu

    - Kinh nghiệm: 2 năm

    - Trình độ: Đại học

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý

    - Số lượng tuyển dụng: 1

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả 

    -Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .

    -Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …

    -Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết

    - Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn

    -Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước

    -Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty

    -Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định

    - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công

    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

    Yêu cầu         

    - Nam/ nữ tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế luật, Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật pháp, quan hệ lao động.

    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

    - Khả năng đối ngoại và tư duy tốt.

    - Chịu được áp lực cao trong công việc.

    ** Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh/Hoa.

    Quyền lợi      

    - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.

    - Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.

    - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

    - Mức lương: thỏa thuận và tương xứng với năng lực.

    Hạn nộp hồ sơ:  23-02-2018

    Nộp hồ sơ tại địa chỉ 199 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.

     
    Báo quản trị |  
  • #484073   31/01/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13718
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 257 lần


    CÔNG TY CỔ PHẦN MEUP 68

    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN PHÁP LÝ

    I. Yêu cầu
    - Đã tốt nghiệp trường đại học các khối ngành Luật tại Hà Nội.
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần cầu tiến.
    - Có khả năng tư duy tốt, nhạy bén.
    - Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực.
    - Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn.

    II. Mô tả Công việc 
    - Thực hiện các thủ tục pháp lý về: Kiểm tra, đánh giá tính hợp lệ của giấy tờ, hồ sơ, tài liệu khách hàng cung cấp; Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ ….
    - Tiếp xúc Khách hàng: Tư vấn qua điện thoại, email, gặp gỡ; Chăm sóc khách hàng,.. Giải đáp cho khách hàng chi tiết về các giấу tờ hồ sơ thủ tục khi khách hàng có nhu cầu; 
    - Trực tiếp hoặc gián tiếρ gặp khách hàng ký hợp đồng hoặc kiểm tra và thu nhận hồ sơ công việc đang thực hiện cho khách hàng.
    - Giao dịch với cơ quan nhà nước: Nộp, theo dõi và nhận kết quả hồ sơ; Tạo lập mối quan hệ với cơ quan nhà nước, xử lý các công việc của Công ty.
    - Tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý khác cho Công ty,
    - Thực hiện các hoạt động khác theo phân công của Giám đốc.

    III. Thời gian làm việc
    - Full Time: 08h30 – 12h và 13h30 - 17h30, Từ thứ hai - Sáng Thứ bảy. 

    IV. Quyền lợi
    - Mức lương: 4triệu đến 6 triệu/ 1tháng
    - Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng + trợ cấp theo công việc và năng lực. 
    - Các chế độ bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế ...

    V. Địa điểm làm việc: Số 62 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội. 

    VI. Hồ sơ và liên hệ
    - Đơn xin việc
    - Sơ yếu lý lịch
    - Bằng tốt nghiệp đại học
    - Bản CV tóm tắt quá trình học tập.
    - Các bằng cấp khác có liên quan. 
    - Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm.
    * Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2018.
    * Liên hệ: Hồ sơ ứng tuyển, thư xin việc vui lòng gửi về địa chỉ Email: hanhchinh@khanhanlaw.net
    *Mọi thông tin liên hệ: Ms. Chi: 01654891158

     
    Báo quản trị |  
  • #484107   31/01/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13718
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 257 lần


    Công ty BĐS Sky realty tuyển gấp nhân viên pháp chế dự án:

    Mô tả công việc:
    - Tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo trong các lĩnh vực về pháp lý doanh nghiệp và các hoạt động kinh doanh của Công ty;
    - Soạn thảo văn bản, chuẩn bị hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ việc phát triển các dự án bất động sản của Công ty;
    - Chịu trách nhiệm xây dựng, soạn thảo, cho ý kiến về các loại hợp đồng giao dịch của Công ty;
    - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, lưu trữ thông tin liên quan theo yêu cầu của cấp trên;
    - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ theo yêu cầu của cấp trên;
    - Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo cấp trên tới các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt;
    - Thông báo, ghi chú, báo cáo lại những công việc phát sinh thuộc công tác được quản lý và gửi đến cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo;
    - Tiếp nhận, kiểm tra trình ký và theo dõi trình ký văn bản;
    - Thực hiện công tác hậu cần và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

    Yêu cầu: 
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành LUẬT (Bắt buộc); 
    - Có kinh nghiệm làm pháp chế doanh nghiệp ít nhất 3 đến 5 năm (Bắt buộc);
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thư ký BGĐ 01 năm;
    - Năng động, sáng tạo, linh hoạt, chủ động trong công việc;
    - Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, có khả năng làm việc độc lập;
    - Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi;
    - Khả năng truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt;
    - Cẩn thận, giao tiếp tốt.

    Quyền lợi:
    - Hưởng chế độ theo Luật lao động
    - Lương: 10- 15 triệu + thưởng;
    - Nơi làm việc:Hà Nội

    Liên hệ: Mai: 0987543088 hoặc gửi cv vào mail: tuyendung.skyrealty@gmail.com

    Địa điểm phỏng vấn: Tòa nhà Sky realty số 63 Trần Đại nghĩa kéo dài, Hoàng Mai, Hà Nội

     
    Báo quản trị |  
  • #484410   05/02/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Công ty Vạn Tiến Phát tuyển dụng nhân viên pháp chế.

    Địa chỉ tại 57 Đường 20, KDC Bình Hưng - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. 

    Mô tả công việc:

    - Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty và các trưởng phòng trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty.

    - Nghên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý khác của Công ty

    - Soạn thảo, rà  soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, hợp đồng kinh tế trong Công ty.

    - Tham gia soạn thảo, rà soát, giám sát các hệ thống và quy định/ quy trình để đảm bảo các hoạt động của Công ty tuân thủ đúng pháp luật và các quy chế nội bộ

    - Thường xuyên cập nhật các thay đổi tỏng quy định pháp luật và cung cấp thông tin cho lãnh đạo công ty và các phòng ban liên quan.

    - Làm việc với các cơ quan tư vấn, đơn vị hành chính nhà nước.

    - Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý

    Quyền lợi được hưởng:

    - Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực làm việc.

    - Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp cao.

    - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.

    - Tháng lương thứ 13

    - Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh

    - Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty

    - Du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.

    -  Quà tặng các ngày lễ và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

    Yêu cầu công việc:

    - Nam, nữ tuổi từ 24-30

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ (luật lao động, kinh doanh..)

    - Kỹ năng trình bày văn bản. kỹ năng viết rất tốt.

    - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chủ động, sáng tạo trong công việc.

    - Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt, làm việc với các cơ quan nhà nước

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khai thác internet

    - Sử dụng thành tạo tiếng Anh (lợi thế)

    - Có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao

    Yêu cầu hồ sơ

    -  Đơn xin việc

    - Sơ yếu lý lịch

    - Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe

    - Các bằng cấp liên quan

    Chi tiết liên hệ: 01667787777

    Nộp hồ sơ qua email: ncbeck@yahoo.com

     
    Báo quản trị |  
  • #484416   05/02/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI NAM

    Địa chỉ: 208-210 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

    - Mức lương: 7-10 triệu

    - Trình độ: Đại học

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Bất động sản, Luật/Pháp lý

    - Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 17:00 hàng ngày

    - Địa điểm làm việc: Quận 3, TP HCM

    - Hạn nộp                28-02-2018

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát các loại hợp đồng kinh tế, tài chính, đơn hàng...

    Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác tiếp khách hàng, giải thích về pháp lý, thương lượng và theo dõi xử lý hoàn tất các yêu cầu của khách hàng về chỉnh sửa hợp đồng (nếu có)…

    Thực hiện công việc pháp lý khác của công ty

    Xử lý tranh chấp, khiếu nại với khách hàng

    Các công việc khác theo yêu cầu

    YÊU CẦU

    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.

    Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý cho các Công ty bất động sản

    Khả năng thực hiện các hồ sơ pháp lý cho các dự án bất động sản;

    Kiến thức pháp luật bất động sản, luật doanh nghiệp

    PHÚC LỢI

    Lương: 6.500.000 – 9.000.000 VND

    Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… theo quy định

    Môi trường làm việc thân thiện, năng động và hiệu quả.

    Quà sinh nhật & nhiều sự kiện riêng dành cho nhân viên

    Có cơ hội thăng tiến cao

    Chế độ nghỉ phép 12 ngày phép/ năm

     

     
    Báo quản trị |