Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<567891011>»
Thảo luận
  • #489276   11/04/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Tuyển 2 Chuyên Viên Pháp Lý

    Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam - Chi nhánh phía Nam

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1
     
    - Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Nam
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    - Mức lương: 7-10 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý
     
    Mô tả:
    - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật phục vụcho công việc của Trung tâm
    - Chuẩn bị, soạn thảo các hồ sơ pháp lý của Trung tâm bao gồm hợp đồng, thỏa thuận, thông báo và các công văn
    - Tham gia triển khai hội nghị tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến quyền tác giả âm nhạc 
    - Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản, hợp đồng do Trung tâm ban hành, ký kết nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật Sở hữu trí tuệ, Bộ luật Dân sự, Luật lao động, cùng các quy định của luật khác có liên quan
    - Tham gia giải quyết, xử lý hành vi vi phạm quyền tác giả 
    - Tham gia tố tụng theo sự phân công của lãnh đạo Trung tâm nhằm đảm bảo quyền lợi cho các hội viên
    - Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Trung tâm theo quy định
    - Liên hệ, giao dịch với các tổ chức, cá nhân bên ngoài để giải quyết công việc do lãnh đạo Trung tâm phân công
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Trung tâm.
     
    Yêu cầu:
    - Nam từ 26 đến 38 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
    - Tốt nghiệp Đại học Luật, có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên
    - Có kỹ năng thuyết trình trước hội nghị, đàm phán hợp đồng
    - Thành thạo Anh văn, vi tính văn phòng
    - Ưu tiên cho Luật sư hoặc người có chứng chỉ đào tạo nghề luật sư
     
    Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
    42 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
     
    Hạn nộp: 14/04/208

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn anthuylaw vì bài viết hữu ích
    AnCTU (11/04/2018)
  • #489377   12/04/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Cần tuyển 1 Chuyên viên pháp lý

    CTY CP ĐỊA ỐC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG GROUP

     
    Địa chỉ: 665T Đỗ Xuân Hợp (Khu Nhà ở Minh Tuấn), Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
     
    Nộp hồ sơ
    - Mức lương: 7-10 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Kinh doanh, Bất động sản, Luật/Pháp lý
    - Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
     
    Mô tả 
    - Thực hiện các thủ tục pháp về đầu tư, xây dựng, đất đai.
    - Thay mặt Ban Giám đốc tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án
    - Tham mưu Ban Giám đốc về quy định pháp luật về bất động sản.
    - Thực hiện các công việc khác khi Ban lãnh đạo công ty yêu cầu.
    - Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
     
    Yêu cầu 
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật
    - Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản… và các văn bản dưới Luật
    - Thông thạo và biết áp dụng đúng các văn bản quy định của Nhà nước trong xây dựng cơ bản;
    - Trung thực, trung thành, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng và có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
    - Có ít nhất trên 02 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực xây dựng & Bất động sản
     
    Quyền lợi 
    - Mức lương thử việc: 6 - 7tr
    - Lương chính thức thỏa thuận.
    - Các chương trình thưởng định kỳ theo công việc.
    - Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng trong
    công việc.
    - Có đầy đủ các chế độ về BHYT, BHXH...
    - Thường xuyên tổ chức các Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát, du lịch trong năm
     
    Hạn nộp 20-04-2018
     
    Nộp qua Ms Hương
     
    Địa chỉ: 665T Đỗ Xuân Hợp (Khu Nhà ở Minh Tuấn), Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #489436   13/04/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    Công ty Địa Ốc Golden Land

    Địa chỉ: 342 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

    Nộp hồ sơ

    - Mức lương: 10-12 triệu

    - Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

    - Trình độ: Cao đẳng

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Số lượng tuyển dụng: 1

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả:

    - Thực hiện các công việc pháp lý công ty theo phân công của cấp trên

    - Soạn thảo đơn từ, hợp đồng và tư vấn các vấn đề về dân sự, doanh nghiệp....

    - Tham gia tư vấn và thực hiện các vấn đề đầu tư, doanh nghiệp, hợp đồng, xin giấy phép lao động..vv..

    Và nhiều công việc pháp lý khác theo sự phân công của Công ty.

    Yêu cầu        

    - Độ tuổi 22 trở lên

    - Ngoại hình dễ nhìn.

    - Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng diễn đạt tốt.

    Quyền lợi     

    - Mức lương thỏa thuận

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp

    - Được xét tăng lương định kỳ.

    - Lương tháng 13

    - Được tham gia BH, chế độ đầy đủ

    - Du lịch ít nhất 3 lần / năm.

    - Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

    Hạn nộp        30-05-2018

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #490575   28/04/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    Công ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

    Địa chỉ:  Lầu 6, số 302- 304 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

     7-10 triệu

    1 năm

    Không yêu cầu

    Mô tả công việc

    - Trực tiếp thực hiện việc tính toán, chi trả lương cho cán bộ nhân viên, bao gồm cả việc theo dõi, tính toán, chấm công, lập bảng lương và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của Tập đoàn.
    - Tham gia/hỗ trợ xây dựng: Nội quy, quy chế của Công ty; Thang bảng lương, Quy chế trả lương cho các Công ty thuộc Tập đoàn; Các quy định nội bộ tại các Công ty thành viên.
    - Thực hiện/hỗ trợ và/hoặc theo dõi, giám sát công tác BHXH, BHYT của toàn hệ thống đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ chính sách liên quan và quyền lợi của người lao động.
    - Theo dõi Hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định nhân sự liên quan đến thuyên chuyển, điều chỉnh lương, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động cho CBNV Tập đoàn.
    - Theo dõi, quản lý các công ty thành viên về mặt nhân sự: Hợp đồng lao động, hỗ trợ các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn giải quyết các vấn đề nhân sự phát sinh.

    Yêu cầu

    - Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
    - Am hiểu Quy trình tính lương.
    - Thực hiện tốt công tác bảo hiểm.
    - Giao tiếp tốt, khả năng chịu áp lực trong công việc
    - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm lương trong lĩnh vực F&B hoặc làm lương ngành sản xuất.

    Quyền lợi được hưởng

    • Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. 
    • Trợ cấp cơm, tiền gửi xe (theo chính sách của công ty) 
    • Tiền thưởng: thưởng lương tháng 13. 
    • Được đào tạo thăng tiến trong công việc. 
    • Tham gia các chuyến du lịch, sự kiện party hằng năm của công ty. 
    • Nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của luật lao động.

    Hạn nộp hồ sơ: 30-05-2018

     
    Báo quản trị |  
  • #490647   30/04/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 75
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (920)
    Số điểm: 9451
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 142 lần


    CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ RỦI RO
    Hội sở HD Bank
    Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
    Cấp Bậc: Nhân viên
    Hình Thức: Nhân viên chính thức
    Kinh Nghiệm: 1 - 2 Năm
    Mức Lương: Cạnh Tranh
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản trị rủi ro, Tài chính kế hoạch
    Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2018
    Địa Chỉ : 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
    Điện Thoại : 08-62915916
    Fax : 08-62915900
     
    Mô Tả Công Việc
    1. Thực hiện các công việc chuyên môn
    a)Xây dựng cơ chế quản lý để theo dõi và đánh giá các chỉ số rủi ro
    b)Thực hiện các phương án / dự án giảm thiểu rủi ro
    c)Phối hợp với các đơn vị kinh doanh và hỗ trợ nhằm xác định các tình huống rủi ro tiềm ẩn, điền vào biểu đồ đánh giá rủi ro của từng đơn vị
    d)Trực tiếp xây dựng, triển khai hệ thống Mã thống kê, hệ thống CSDL (data), thông tin kinh tế/ngành nghề làm cơ sở cho việc giám sát, đo lường rủi ro hoạt động.
    e)Trực tiếp xây dựng, triển khai các Mô hình, phương pháp đo lường rủi ro hoạt động (KPI, RCSA, EL …)
    f)Trực tiếp xây dựng, triển khai các Giới hạn (limit, cơ cấu …) rủi ro hoạt động.
    g)Trực tiếp việc giám sát, cảnh báo và lập các Báo cáo quản lý rủi ro hoạt động (tuần, tháng, năm), trên cơ sở tổng hợp, phân tích các số liệu, thông tin đã thu thập, thống kê nêu trên.
    2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan
    a) Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới  hoạt động của đơn vị.
    b) Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình
    Yêu Cầu Công Việc
    1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
    Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
    Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
    Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
     Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan
    2. Kỹ năng:
    Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
    Kỹ năng làm việc nhóm.
    Kỹ năng soạn thảo văn bản
    Kỹ năng quản lý thời gian
    Kỹ năng trình bày.
    3. Tố chất & sở thích công việc:
    Chính trực, đáng tin cậy.
    Tự tin và  sáng tạo.
    Chịu áp lực công việc.
    Thích làm việc trong môi trường HDBank.
     
    Báo quản trị |  
  • #490745   01/05/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    CẦN GẤP SINH ViÊN LÀM THÊM TẠI UỶ BAN NHÂN DÂN QUẬN

    - Thu nhập: Từ 15.000 - 30.000 đồng/1 tiếng làm việc, tùy theo năng lực và vị trí làm việc.
    - Thưởng hàng tháng theo hiệu suất công việc 
    - Kinh Nghiệm:Không yêu cầu kinh nghiệm (các bạn sinh viên và mới ra trừơng đều có thể đi làm)

    - THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ ngày 17/4/2018: 
    + Sáng : Từ 7h 39- 12h
    + Chiều : Từ 13h - 18h

    - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại Trụ sở UBND Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    + Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu sau đó phân loại theo chất lượng, chủng loại.
    + Làm sạch, gỡ ghim, sắp xếp, đếm số lượng, ... hồ sơ và tài liệu; phân loại để phục vụ việc quét.
    + Sử dụng phần mềm được cung cấp để thực hiện quét, số hóa các tài liệu.
    + Biên mục hồ sơ, tài liệu dựa trên dây chuyền phần mềm số hóa chuyên nghiệp.
    +Kiểm tra chất lượng quét tài liệu, số hóa tài liệu

    YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG
    - Biết sử dụng máy tính hệ điều hành Windows 7.
    - Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng.
    - Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực.

    Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ chúng tôi qua đại diện tuyển dụng của công ty chị Mai Thị Hương, theo các kênh liên lạc sau:
    - Số điện thoại: 0963 419 030 (zalo)
    - Email: Huong.thi92@gmail.com (khi gửi mail vui lòng để lại số điện thoại, họ tên đầy đủ)

    P/S: Công việc số hóa hồ sơ đã triển khai và thành công ở nhiều các cơ quan nhà nứơc: Tòa án nhân dân TP.HCM, Viện Kiểm Sát nhân dân TP, Sở giao thông vận tải TP HCM ....đã có rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các trừơng Đại học đã tham gia nên các bạn có thể yên tâm về công việc này).

     
    Báo quản trị |  
  • #490949   03/05/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Văn phòng công chứng Phạm Trung Trực tuyển dụng chuyên viên
     
    Số lượng cần tuyển: 03
     
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
     
    Địa điểm làm việc: Sóc Sơn - Hà Nội. 
     
    Mức lương: Thoả thuận + Phụ cấp + Hoa Hồng + Hỗ trợ nơi ăn ở cho người ở xa.
     
    Mô tả công việc: 
    Tư vấn, soạn thảo các loại hợp đồng công chứng : 
    * Hợp đồng chuyển nhượng nhà, đất; hợp đồng thuê, vay, mượn, trao đổi tài sản, hợp đồng cầm cố, thế chấp, bảo lãnh; hợp đồng thương mại, đầu tư kinh doanh… 
    * Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền; 
    * Các việc công chứng di chúc, thỏa thuận phân chia di sản, khai nhận di sản, từ chối nhận di sản; Lưu giữ di chúc, công bố di chúc; 
     
    Tư vấn, soạn thảo các hợp đồng, giao dịch, vụ việc theo yêu cầu...
     
    Quyền lợi được hưởng: Lương + phụ cấp+ bảo hiểm
     
    Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
     
    Yêu cầu bằng cấp: Cử Nhân Luật 
     
    Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.... (Ưu tiên ứng viên nam đã qua lớp đào tạo Công chứng viên)
     
    Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch, Bằng tốt nghiệp, Các chứng chỉ, văn bằng khác (nếu có)
     
    Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2018
    Hình thức nộp hồ sơ: 
    - Trực tiếp tại trụ sở Văn phòng (Số 4 tổ 11 thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội)
    - Qua Email: tan.dodinh@gmail.com
    ĐT liên hệ: 0943 551144; 0985 093 268
     
    Báo quản trị |  
  • #390759   06/07/2015

    TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN LUẬT - CÔNG TY TNHH HI CONSULTANT

    Vị trí tuyển dụng

    Law Consultant

    Chức vụ

    Chuyên viên

    Số năm kinh nghiệm

    2 năm

    Ngành nghề

    Pháp lý

    Yêu cầu bằng cấp

    Đại học

    Hình thức làm việc

    Toàn thời gian cố định

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    Hà Nội

    Yêu cầu độ tuổi

    Không yêu cầu

    Mức lương

    Thỏa thuận

    Số lượng cần tuyển

    2

    Mô tả công việc

    - Make up dossier of Application for Investment Certificate and/or Application for Adjustment of Investment Certificate;
    - Compose workshop/warehouse/ office leasing contract;
    - Make up dossier of Application for Land Use Right Certificate (pink book and/or red book);
    - Contact to competent authorities to implement the project;
    - Translate documents of projects in English.

    Quyền lợi được hưởng

    - Salary - negotiable
    - Pay all social, health insurance and other benefits as follows Labor law of Viet Nam.
    - Work in dynamic and professional environment
    - And the other priority policies

    Yêu cầu khác

    - University graduated majoring in law
    - Good command of English and Microsoft Office
    - Good sense of business communication. 
    - Responsible, dynamic and able to work under pressure as well as traveling. 
    - Experienced in foreign investment consulting work (more than 2 years)

    Hồ sơ bao gồm

    - CV and application letter in English
    - 01 latest 4 x 6cm picture
    - Bachelor degree (notarized copy)
    - Other certificates (if any)

    Hạn nộp Hồ sơ

    31/07/2015

    Hình thức nộp hồ sơ

    Qua Email

     

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ

    Ms. Hang

    Địa chỉ liên hệ

    Phòng 1208, tầng 12, tòa nhà Charm Vit Tower, 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Email liên hệ

    hangbkhic@gmail.com

    Điện thoại liên hệ

    0437876910

     

     
    Báo quản trị |  
  • #491722   14/05/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hưng Phú
     
    Cần tuyển: Trưởng Phòng Pháp Lý
     
    Mô tả Công việc
    1. Lên kế hoạch và thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để triển khai thực hiện dự án Bất Động Sản và các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án Bất Động Sản.
     
    2. Làm việc với các Cơ quan Nhà Nước, Sở ban ngành như: UBND các cấp Quận/Huyện/Thành Phố, Phòng/Sở Tài Nguyên Môi Trường, Sở Quy Hoạch Kiến Trúc, Sở Kế Hoạch Đầu Tư, Sở Xây Dựng, Sở Giao Thông Vận Tải…khi cần triển khai thực hiện dự án Bất Động Sản.
     
    3. Tư vấn tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc tất cả các bước quy trình để hoàn tất thủ tục pháp lý của dự án Bất Động Sản: cao tầng, thấp tầng, phân lô, lô lẻ,…chi tiết theo trình tự như sau:
     
    Xin thông tin quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch (nếu cần)
    Xin công nhận chủ đầu tư
    Xin chấp thuận đầu tư dự án
    Thực hiện các thủ tục giao đất (nếu cần)
    Tính tiền sử dụng đất
    Xin giấy phép xây dựng
    Làm thủ tục xin sở hữu công trình.
    4. Các công việc khác liên quan đến pháp lý dự án Bất Động Sản được phân công.
     
    Yêu Cầu Công Việc
     
    1. Yêu cầu công việc:
     
    Tốt nghiệp đại học cử nhân Luật, Kiến Trúc, Kỹ sư.
    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về pháp lý dự án Bất Động Sản.
    Hiểu biết tình hình kinh tế xã hội vĩ mô.
    Nắm vững về ngành đầu tư Bất động sản.
    Nắm vững pháp luật đầu tư bất động sản; Luật doanh nghiệp; Luật đầu tư; Luật đấu thầu; Luật Nhà ở, Luật đất đai; Luật lao động và các bộ luật liên quan.
     
    2. Quyền Lợi:
     
    Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
    Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
    Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.
     
    Thông tin khác
    Độ tuổi: > 27
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Hạn nộp: 15/06/2018
     
    Hình thức: Nộp qua web tìm việc: careerbuilder

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #492080   18/05/2018

    Công ty Tư Vấn Việt thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 5/2018 với các vị trí như sau:
    1. Nhân viên tư vấn Luật
    Mức lương: 3 - 5 triệu 
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học 
    Số lượng cần tuyển: 2
    Ngành nghề: Pháp lý Địa điểm làm việc: Hà Nội
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
    - Tư vấn các thủ tục pháp lý doanh nghiệp; 
    - Soạn thảo hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; 
    - Liên hệ với các cơ quan nhà nước
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 
    - Được hưởng các quyền lợi của người lao động theo quy định của Bộ luật lao động và các văn bản pháp luật liên quan.
    YÊU CẦU:
    - Có kiến thức về Luật; 
    - Nhanh nhẹn trong công việc; 
    - Có khả năng làm việc với cơ quan nhà nước
    - Có xe máy đi lại
    HỒ SƠ BAO GỒM 
    - Sơ yếu lý lịch; 
    - Bằng tốt nghiệp Đại học; 
    - Giấy chứng nhận sức khỏe; 
    - CV giới thiệu bản thân; 
    - Bằng cấp khác (Nếu có)
    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: Email or trực tiếp
    HẠN NỘP HỒ SƠ: 25/05/2018
    2.Nhân viên thực tập Luật
    Hỗ trợ thực tập: 1.500.000 VNĐ 
    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học 
    Số lượng cần tuyển: 3
    Ngành nghề: Pháp lý

    Địa điểm làm việc: Hà Nội
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên Hình thức làm việc: Thực tập
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
    - Hỗ trợ tư vấn các thủ tục pháp lý doanh nghiệp; 
    - Soạn thảo hồ sơ pháp lý doanh nghiệp; 
    - Liên hệ với các cơ quan nhà nước
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG 
    - Được hưởng các quyền lợi của người lao động theo quy định của Bộ luật lao động và các văn bản pháp luật liên quan.
    YÊU CẦU:
    - Có kiến thức về Luật; 
    - Nhanh nhẹn trong công việc; 
    - Có khả năng làm việc với cơ quan nhà nước
    - Có xe máy đi lại
    HỒ SƠ BAO GỒM
    - Sơ yếu lý lịch; 
    - Bằng tốt nghiệp Đại học; 
    - Giấy chứng nhận sức khỏe; 
    - CV giới thiệu bản thân; 
    - Bằng cấp khác (Nếu có)
    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: Email or Trực tiếp
    HẠN NỘP HỒ SƠ: 25/05/2018
    3.THÔNG TIN LIÊN HỆ
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr. Hiếu
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Phòng 210, tòa nhà CT4A – X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    EMAIL LIÊN HỆ: luatsuhieu@tuvanviet.vn
    ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ 02422.081.171

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #492697   26/05/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý
     
    Công ty TNHH Hợp Luật
    85 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
     
    Mô tả chi tiết công việc
    - Kiểm soát công tác thi hành pháp luật, luật doanh nghiệp, luật lao động… tại doanh nghiệp.
    - Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, hồ sơ về thay đổi công ty.
    - Tư vấn về kê khai lao động, thuế, bhxh.
    - Thực hiện hồ sơ vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép lữ hành, giấy phép phòng cháy chữa cháy....
    - Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
    - Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
     
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin.
    - Làm việc độc lập và chịu được sức ép trong công việc.
    - Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
     
     
    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh , Quận 10
    Trình độ học vấn: Cử nhân
    Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Tuổi: Trên 25
    Giới tính: Nam/Nữ
     
    Thông tin liên hệ
    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp tại web: careerlink
    hoặc có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty:
    Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
    Địa chỉ: 85 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 26/05/2018 Ngày hết hạn: 25/06/2018

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #492698   26/05/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế
     
    Công ty Gianni Việt Nam
    100 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
     
    Mô tả chi tiết công việc
    - Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng.
    - Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý
    - Rà soát các văn bản của Công ty nhằm đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật liên quan và định hướng của Ban lãnh đạo Công ty.
    - Tham mưu cho BGĐ các chính sách pháp luật về lao động, doanh nghiệp, kinh doanh,...
    - Triển khai thực hiện các văn bản pháp lý đã ban hành
    - Duy trì các hoạt động pháp lý đã ban hành trong công ty
    - Soát xét, góp ý, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi các loại hợp đồng, dịch vụ, văn bản,...Công ty ban hành.
    - Hỗ trợ tư vấn giải quyết các thủ tục pháp lý trong Công ty.
    - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về luật doanh nghiệp, luật lao động....
    - Đào tạo và hướng dẫn CBNV trong công ty thực hiện đúng theo các văn bản pháp lý đã ban hành
    - Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý như Hợp đồng kinh tế, thành lập, thay đổi, đăng ký kinh doanh,…
    - Quản lý các văn bản giấy tờ, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
    - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng để giải quyết công việc liên quan.
    - Tham gia bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của Công ty và CBNV trong Công ty.
    - Hỗ trợ người có thẩm quyền và phối hợp với các đơn vị tư vấn luật để đảm bảo lợi ích của Công ty khi xảy ra tranh cãi hoặc kiện tụng (nếu có).
    - Rà soát, đề xuất, tham gia đàm phán các nội dung pháp lý của các hợp đồng.
    - Là thành viên Hội đồng khen thưởng kỷ luật của Công ty.
    - Có trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động trong Công ty.
    - Báo cáo định kỳ tháng/quý.
    - Báo cáo, đề xuất biện pháp xử lý theo sự việc.
    - Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu
     
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Quyết đoán, trung thực, cẩn thận, chính xác, tin cậy
    + Đại học luật.
    + Chứng chỉ luật sư
    + Tin học văn phòng
    + Ngoại ngữ (ưu tiên)
    + Luật lao động
    + Luật doanh nghiệp
    + Luật Dân sự
    + Kỹ thuật xây dựng văn bản
    - Có kỹ năng tư vấn/giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý lao động/doanh nghiệp
    - Từ 3 – 5 năm trong các Công ty thương mại quy mô > 500 nhân sự.
    - Giao tiếp tốt, tương tác tốt, hòa đồng
     
    Mô tả
    Ngành nghề việc làm:
    Thư ký / Hành chánh
    Pháp lý / Luật
    Cấp bậc: Nhân viên
    Nơi làm việc:
    Hà Nội , Quận Cầu Giấy
    Trình độ học vấn: Cử nhân
    Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    Giới tính: Nam/Nữ
     
    Thông tin liên hệ
    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp tại web: careerlink
    Mô tả:
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
     
    Tên liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
    Địa chỉ: 100 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày gởi: 21/05/2018 Ngày hết hạn: 20/06/2018

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #492785   28/05/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    Nhân Viên Pháp Chế

    Công ty Cổ Phần TM-DV Bến Thành

    Địa chỉ: 2 -4 Lưu văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

    Nộp hồ sơ

    - Mức lương: 7-10 triệu

    - Kinh nghiệm: 2 năm

    - Trình độ: Đại học

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý, Nhân sự

    - Số lượng tuyển dụng: 2

    - Giới tính: Không yêu cầu

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả 

    - Soạn thảo hợp đồng, rà soát tính pháp lý các hợp đồng trong hoạt động kinh doanh của Công ty; hợp đồng, các văn bản của các bộ phận, đơn vị trực thuộc khi có yêu cầu

    -  Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo đơn vị về các quy định pháp luật, đề xuất hướng giải quyết đối với các vấn đề có liên quan đến hoạt động quản trị doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh của Công ty.

    - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các quy định pháp luật mới điều chỉnh hoạt động kinh doanh của Công ty.

    - Liên hệ sở ban ngành thực hiện thủ tục liên quan đến hoạt động của Công ty theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị.

    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị.

    Yêu cầu        

    -  Nam, nữ từ 30 tuổi trở xuống.

    -  Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật.

    -  Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm.

    Quyền lợi     

    -  Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách do nhà nước quy định.

    - Lương thoả thuận, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

    Hạn nộp: 03-06-2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #493058   31/05/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án 
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang An
    Lầu 1, toà nhà The Manor, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Lương: Thương lượng
     
    Mô tả chi tiết công việc
    - Có khả năng thực hiện xin duyệt các các thủ tục pháp lý liên quan đến xin chấp thuận đầu tư, chấp thuận địa điểm cho các dự án của công ty tại Q2, Q9, Bình Tân, Nhơn Trạch Đồng Nai.
    - Nghiên cứu nắm vững các quy định của pháp luật có liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty, đặc biệt trong lĩnh vực đất đai, mua bán căn hộ. 
    - Soát xét và/hoặc soạn thảo các hợp đồng phù hợp với quy định pháp luật.
    - Tham gia đàm phán với các nhà thầu, nhà cung cấp và khách hàng mua căn hộ.
    - Kiểm soát rủi ro pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động của công ty.
    - Cung cấp các tư vấn pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và tất cả các phòng ban.
    - Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề có liên quan đến pháp luật đất đai khi khách hàng giao dịch với công ty.
    - Đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp phát sinh với khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp.
    - Tiến hành các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty theo đúng quy định pháp luật.
    - Báo cáo kịp thời cho Ban Giám đốc nếu có những vướng mắc, hoặc phát sinh ngoài kế họach được duyệt để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo hòan thành đúng mục tiêu công việc đề ra;
    - Cập nhật các thay đổi luật pháp liên quan đến hoạt động của công ty đến Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan.
    - Tổ chức việc lưu trữ hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty để cung cấp thông tin cho Ban Tổng Giám đốc, cho Trưởng phòng và các bộ phận khác có liên quan khi có yêu cầu; 
    - Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thực hiện nghiệp vụ trong phòng
     
    * QUYỀN LỢI: 
    - Lương, thưởng lễ tết.
    - Nghỉ phép theo luật lao động
    - Bảo hiểm theo luật lao động.
     
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Pháp lý, Quản lý Đất đai
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng kỹ thuật/quy hoạch các dự án bất động sản khu vực thành phố hồ Chí Minh và Đồng Nai.
    - Có mối quan hệ hoặc có khả năng xây dựng quan hệ với Sở Qui Hoạch, sở Tài Nguyên hoặc phòng Tài Nguyên Q2, Q9, Bình Tân, Đồng Nai để thuận lợi trong việc duyệt hồ sơ
    - Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, học hỏi nhanh
    - Có khả năng thích ghi nhanh với môi trường mới.
    - Trình độ học vấn: Trung cấp
    - Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    - Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    - Tuổi: Trên 25
    - Giới tính: Nam/Nữ
     
    Thông tin liên hệ
    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp tại web: careerlink hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
    Tên liên hệ: Phòng HCNS
    Địa chỉ: Lầu 1, toà nhà The Manor, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Ngày hết hạn: 02/06/2018

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #493091   31/05/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DONAL

    Địa chỉ: 998 Đồng Văn Cống Phường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

    Nộp hồ sơ

    - Mức lương: 12-15 triệu

    - Kinh nghiệm: 3 năm

    - Trình độ: Đại học

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Số lượng tuyển dụng: 1

    - Giới tính: Nam

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả        

    - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Sáng : 8h30 – 12h, Chiều : 13h30 – 17h00)

    - Cập nhật quy định pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh BĐS của công ty

    - Hỗ trợ các đơn vị, phòng ban trong những hoạt động liên quan đến pháp luật, phòng ngừa rủi ro về pháp lý.

    - Thực hiện công tác pháp chế nội bộ và chỉ đạo của BGĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án BĐS.

    - Soạn nội dung và thương thảo hợp đồng (Đặc biệt là hợp đồng lĩnh vực BĐS) thủ tục dự án đầu tư và xử lý nợ.

    - Trợ giúp TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.

    - Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

    - Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.

    - Đề xuất giải pháp thực hiện cho TGĐ.

    - Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.

    Yêu cầu    

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan luật, kinh tế, ngoại thương, đối ngoại, nhân sự, tài chính...

    - Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.

    - Có kỹ năng quản lý, lập và triển khai kế hoạch công việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

    - Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, nhanh nhẹn, chịu khó.

    - Tổi thiểu từ 03 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các sàn bất động sản, hoặc các công ty kinh doanh về bất động sản.

    Quyền lợi  

    - Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng nóng thường xuyên…

    - Tăng lương theo thâm niên, xét tăng lương tùy theo năng lực làm việc.

    - Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ, sinh nhật,…

    - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước, tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.

    - Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tập thể : du lịch trong nước (Phú Quốc, Nha Trang, Hà Nội…) và nước ngoài hàng năm, team building hàng quý. Tổ chức sinh nhật hàng tháng. Tổ chức đào tạo thường xuyên. Môi trường làm viêc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

    - Các chính sách khác theo quy định của công ty: phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục …

    - Hoa hồng hỗ trợ theo doanh số của Công ty.

    Hạn nộp    30-06-2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #493169   31/05/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 75
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (920)
    Số điểm: 9451
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 142 lần


    CÔNG TY LUẬT HỢP DANH PHÚC GIA NGUYỄN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ
     
    Kinh nghiệm: 2 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
    Số lượng cần tuyển: 1
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Chức vụ: Nhân viên
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
     
    Mô tả công việc
    Vị trí đăng tuyển: NHÂN VIÊN PHÁP LÝ
    Mức lương: từ 7.000.000 - 8.000.000
    Địa điểm làm việc: Quận 1, Hồ Chí Minh
    Mô Tả Công Việc:
    Check hợp đồng, trình ký, sửa chữa, hiệu chỉnh, bổ sung, kiểm soát các vấn đề liên quan đến hợp đồng.
    Liên hệ mua bảo hiểm cho công ty.
    Cập nhật và gửi các phòng ban trong công ty các văn bản pháp luậ.t mới ban hành có liên quan đến hoạt động chính của công ty.
    Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
    Trợ lý trực tiếp cho Tổng Giám Đốc công ty luật Phúc Gia Nguyễn.
    Dịch thuật (nếu có phát sinh).
    Một số công việc hành chính.
    Công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
     
    Quyền lợi được hưởng
    Hưởng lương và các phụ cấp ( cơm, gửi xe, service charge )
    Được lên lương theo hạn định của công ty
    Ngoài lương và các phụ cấp còn được thưởng theo kết quả công việc.
    Nhân viên sau khi hết thời gian thử việc sẽ được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
     
    Yêu cầu công việc
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
    Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực Luật doanh nghiệp, Luật Thương mại và xây dựng.
    Có kỹ năng tư vấn, soạn thảo hợp đồng, kỹ năng viết báo cáo,trợ lý.
    Chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
    Giao tiếp tốt. Sức khỏe tốt.
    Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
    Thông thạo tiếng anh ( nghe, nói, đọc, viết)
     
    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
    - Các bằng cấp có liên quan.
     
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:Giang
    Địa chỉ công ty:Lầu 3B, số 57-59 Hồ Tùng Mậu Quận 1, TPHCM
    Hạn nộp hồ sơ:10/06/2018 
    Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
     
    Báo quản trị |  
  • #493196   31/05/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KHÁNH AN 
    TUYỂN THỰC TẬP SINH NGÀNH LUẬT tháng 06:
     
    Yêu cầu
    - Sinh viên năm 2, 3 các trường đại học các khối ngành Luật tại Hà Nội.
    - Có laptop và phương tiện đi lại.
    - Định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
    - Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực.
    - Năng động và chủ động, chịu thương chịu khó
    - Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ sớm.
     
    II. Thời gian làm việc
     
    - Ca Sáng: 08h15 – 11h30 từ Thứ Hai - Thứ Bảy;
    - Ca Chiều: 13h30 - 18h00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy.
     
    III. Quyền lợi
     
    - Được huấn luyện đào tạo về các kỹ năng tư vấn, soạn thảo hồ sơ, thủ tục về đăng ký Doanh nghiệp, thuế và các thủ tục pháp lý khác liên quan đến Doanh nghiệp.
    - Làm việc trong môi trường thực tế.
    - Cơ hội nghề nghiệp tại Công ty sau khi kết thúc khóa đào tạo.
    - Được hỗ trợ hoàn thành báo cáo thực tập tại trường.
    - Được thưởng, phụ cấp, trợ cấp theo quy định của Công ty.
    - Địa điểm làm việc: Số nhà 27C, Phố Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. 
     
    IV. Hồ sơ và liên hệ
     
    - CV, Sơ yếu lý lịch, chứng minh thư, bằng cấp có liên quan (nếu có).
    - Liên hệ: Hồ sơ ứng tuyển, thư xin việc vui lòng gửi về email: hanhchinh@khanhanlaw.net
    - Hotline: 0962.969.175
    - Thời hạn: Đến 10/06/2018
     
    Báo quản trị |  
  • #494089   13/06/2018

    ngothanhphuong310
    ngothanhphuong310
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:27/05/2018
    Tổng số bài viết (201)
    Số điểm: 1154
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 11 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý

    Địa chỉ làm việc: Công ty cổ phần Kizuna JV - Lô K , KCN Tân Kim , huyện Cần Giuộc , tỉnh Long An (giáp với Bình Chánh, Q.7 và Q.8, có xe đưa rước)

    NỘP HỒ SƠ

    Mức lương: 15 – 20 triệu

    Kinh nghiệm: 3 năm - Bằng cấp Đại học 

    Hình thức - Nhân viên làm việc: Toàn thời gian cố định

    Yêu cầu giới tính: Nam

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1.Tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ Pháp lý và Môi trường hỗ trợ cho khách hàng
    - Thực hiện các thủ tục pháp lý ban đầu khi thành lập doanh nghiệp cho khách hàng
    - Tư vấn các vấn đề pháp lý cho các nhà đầu tư trong khu trong quá trình hoạt động
    2. Xây dựng các gói dịch vụ Pháp lý – Môi trường phù hợp nhu cầu khách hàng trong khu, trong nguồn lực cho phép và UBND tỉnh Long An phê chuẩn.
    3. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, tìm kiếm và đề xuất những đối tác có thể đem lại những lợi ích cho các bên.
    4. Duy trì quan hệ với các cơ quản lý nhà nước nhằm đem lại những hỗ trợ cần thiết cho công ty và khách hàng.
    5. Quản lý doanh thu từ các hoạt động liên quan đến cung ứng dịch vụ Pháp lý và Môi trường cho khách hàng
    6. Quản lý hiệu quả chi phí hành chính của lĩnh vực Pháp lý.
    7. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi các bộ phận và phòng ban trong công ty về vấn đề Pháp lý.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương cạnh tranh theo năng lực;
    - Môi trường làm việc quốc tế có cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
    - Đồng nghiệp trẻ, năng động, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau;
    - Du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
    - Có hệ thống đánh giá thành tích, đánh giá năng lực rõ ràng.

    YÊU CẦU KHÁC

    - Hiểu biết về Luật đầu tư, Luật doanh nghiệp, các thủ tục hành chính đầu tư, các qui định liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, Luật môi trường, Luật lao động, Luật PCCC
    - Kỹ năng tư vấn: Trình bày, giới thiệu lợi ích của dịch vụ pháp lý và môi trường
    - Kỹ năng nhân sự: Quản lý thời gian làm việc, giao tiếp, đàm phán, giải quyết mâu thuẫn, phản hồi thông tin, làm việc nhóm.
    - Kỹ năng tư duy: Phân tích vấn đề giải quyết và ra quyết định
    - Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thuần thục (tư vấn cho Khách hàng nước ngoài)

    Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2018
     

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #494131   13/06/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế
    Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Lương: 8,000,000 - 11,000,000 VND 
    Ngành nghề: Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Luật / Pháp lý 
    Hết hạn nộp: 31/07/2018
     
    Mô tả Công việc
    - Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
    - Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
    - Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
    - Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
    - Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
    - Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
    - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
    - Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
    - Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
    - Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
    - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
    - Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
    - Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    -Tốt nghiệp chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội, ĐH Luật TP.HCM
     
    -Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản chuẩn mực.
     
    -Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc và áp lực cao; có kỹ năng quản lý và điều hành nhóm hiệu quả và có thể thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho các phòng ban khác.
     
    -Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực hiện công tác pháp chế chuyên về Hợp đồng sản xuất (ít nhất 5 năm kinh nghiệm với vị trí Chuyên viên Pháp chế trở lên)
     
    * Ưu tiên
     
    -Am hiểu tổng thể các nghiệp vụ và hoạt động của Công ty sản xuất. 
     
    Nộp hồ sơ qua web carrerbuilder hoặc trực tiếp tại:
    Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
    416-418-420 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình
    Người liên hệ: Mrs Làn
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #494316   15/06/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Trưởng Ban Pháp Lý
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát 
    Kinh nghiệm: 5 - 10 Năm 
    Lương: Cạnh tranh 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý 
    Hết hạn nộp: 30/06/2018
     
    Mô tả Công việc
    - Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
    - Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
    - Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
    - Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
    - Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp lý, hợp pháp
    - Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
    - Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký công ty, đăng kí nghành nghề kinh doanh,…
    - Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
    - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty (nếu có các trường hợp phát sinh ).
     
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
    - Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành luật các trường Đại học Luật, đại học Kinh tế Luật hoặc các trường ĐH khác liên quan
    - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
     
    - Ưu tiên các ứng viên có bằng Luật sư
     
    - Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong Công ty quy mô 100 nhân viên trở lên, có các công ty con hoặc trụ sở chính và văn phòng đại diện.
     
    - Ưu tiên Tiếng Anh đọc viết khá
    - Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
     
    - Tính cách vui vẻ, cởi mở, thân thiện với đồng nghiệp
     
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, …và Internet.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: 28 - 45
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Thời gian thử việc: 02 tháng
    Cơ hội huấn luyện:
    - Huấn luyện chuyên sâu về công việc
    - Huấn luyện trong nước và Quốc tế
     
    Đồng nghiệp:
    - Thân thiện cởi mở, vui vẻ
    - Môi trường làm việc trẻ, năng động
     
    Phúc lợi:
    - BHXH, BHYT, BHTN
    - Lương tháng 13
    - Thưởng Lễ, thưởng Tết
    - Du lịch hàng năm
    Phụ cấp khác: - Phí gửi xe
    Ngày nghỉ: - 12 ngày phép năm
     
    Nộp hồ sơ qua web: careerbuilder hoặc nộp trực tiếp tại:
    Lầu 10, Tòa Nhà IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, F. Tân Phong, Q.7
    Người liên hệ: Ms. Hậu

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |