Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang 12345>»
Thảo luận
  • #456018   04/06/2017

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    bài viêts hữu ích, mục này sẽ giúp kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Quy định thông tin phải đảm bảo các mục như trên đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng ứng viên cảm thấy phù hợp thì nộp hồ sơ, không thì bỏ qua. Đặc biệt yêu cầu về kinh nghiệm và mức lương là hai vấn đề rất quan trọng

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn anthuylaw vì bài viết hữu ích
    ducthanhnguyen96 (24/09/2018) daituyet_tam (19/11/2018)
  • #456174   05/06/2017

    happy_smile
    happy_smile
    Top 500
    Female
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:06/11/2012
    Tổng số bài viết (271)
    Số điểm: 14100
    Cảm ơn: 94
    Được cảm ơn 313 lần


    Viện kiểm sát nhân dân tối cao thông báo tuyển dụng năm 2017

    Ngày 29/5/2017, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao ban hành Kế hoạch 60/KH-VKSTC Tổ chức thi tuyển Kiểm sát viên cao cấp, Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp ngành Kiểm sát nhân dân năm 2017

    Xem chi tiết  thông tin tuyển dụng tại Văn bản.

     
     
    Báo quản trị |  
  • #456177   05/06/2017

    happy_smile
    happy_smile
    Top 500
    Female
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:06/11/2012
    Tổng số bài viết (271)
    Số điểm: 14100
    Cảm ơn: 94
    Được cảm ơn 313 lần


    Kho bạc Nhà nước tuyển Chuyên viên Luật năm 2017

    I. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN CÔNG CHỨC
    1. Điều kiện chung:
    1.1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức KBNN:
    a) Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
    b) Đủ 18 tuổi trở lên;
    c) Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
    d) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí dự tuyển;
    đ) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
    e) Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
    1.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
    a) Không cư trú tại Việt Nam;
    b) Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
    c) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

    2. Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể về văn bằng, chứng chỉ

    Có trình độ đại học (cử nhân) hoặc sau đại học thuộc ngành luật.

    - Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B trở lên (một trong năm thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Trung, Đức) hoặc có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam;

    - Có chứng chỉ tin học Văn phòng hoặc trình độ A trở lên hoặc có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin

    Các bạn xem thêm tại văn bản dưới đây:

    Cập nhật bởi happy_smile ngày 05/06/2017 04:24:25 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #456417   07/06/2017

    Thư Viện Pháp Luật tuyển 10 cử nhân luật

    I. Mô tả công việc

    – Triển Khai Các Dự Án Khởi Nghiệp Mới; hoặc

    – Tăng cường chất lượng sản phẩm và các trang liên kết hiện tại.

    – Thực hiện các công việc liên quan đến phân tích văn bản, hỗ trợ pháp lý.

    II. Yêu cầu 

    – Tốt nghiệp Đại học Ngành Luật;

    – Thành thạo và yêu thích làm việc trên máy tính;

    – Muốn tham gia tạo ra một Hệ Thống Dữ Liệu Số Chuyên Ngành Luật với tiện ích đáp ứng nhu cầu xã hội;

    – Lung linh trong đầu các ý tưởng phát triển tiện ích nội dung số trên website

    – Sẵn sàng làm hết việc theo dự án, không quản ngày đêm;

    – Tận tâm và đủ năng lực giải quyết với từng thắc mắc nhỏ, và cả các vướng mắc lớn của khách hàng;

    – Mong muốn mức Thu nhập ở mức hài lòng.

    III. Thông tin khác

    Lương: 7,000,000 – 12,000,000 VND

    - Độ tuổi: 21 – 33 (đối với cử nhân Luật); 22 – 36 (đối với nhân viên kinh doanh)

    – Hình thức: Nhân viên chính thức

    – Thời gian thử việc: 02 tháng

    – Thời gian làm việc: 8g đến 12g; 13g30 đến 17g30

    – Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ;

    – Đồng nghiệp: Thân thiện, giúp nhau;

    – Phúc lợi: Có đủ các Bảo hiểm và Hợp đồng lao động;

    – Phụ cấp khác: Thưởng và hoa hồng, theo kết quả tháng, quý, năm

    – Ngày nghỉ: Chủ Nhật, Lễ và 12 ngày phép năm theo luật định

    Công ty: Thư Viện Pháp Luật

    Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP. HCM (Góc Trần Quốc Thảo/Ngô Thời Nhiệm)

    Ứng viên vui lòng nộp CV về địa chỉ email: Khanhvi@thuvienphapluat.net

    Hạn nộp hồ sơ: 30/7/2017

     
    Báo quản trị |  
    5 thành viên cảm ơn Pikachuuu vì bài viết hữu ích
    yanyalun2011 (15/06/2017) NhomNHCH (17/09/2018) daituyet_tam (19/11/2018) lehungliet (29/09/2017) AnCTU (06/05/2018)
  • #456429   07/06/2017

    NgoThuyKhanh
    NgoThuyKhanh
    Top 150
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:14/02/2009
    Tổng số bài viết (645)
    Số điểm: 4553
    Cảm ơn: 158
    Được cảm ơn 241 lần


    Tuyển 01 Cử nhân Luật, vị trí  pháp lý - nhân sự cho Cty VN, lương 7- 9 triệu. 

    Thời hạn: càng sớm càng tốt.

    Yêu cầu: đã đi làm từ 2 năm trở lên, kiến thức pháp luật lao động & doanh nghiệp tốt.

    Nhà tuyển dụng: Công ty TNHH Điện Tử Viễn Thông Hải Đăng, 666/64/30 đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM.

     

    Liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp, qua email: ntv2406@gmail.com, hoặc pm mình.

    Ôi Tổ Quốc ta yêu như máu thịt

    Như mẹ cha ta, như vợ, như chồng

    Ôi Tổ Quốc nếu cần, ta chết

    Cho mỗi ngôi nhà, ngọn núi, con sông...

     
    Báo quản trị |  
    3 thành viên cảm ơn NgoThuyKhanh vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018) lehungliet (29/09/2017) yanyalun2011 (15/06/2017)
  • #456446   07/06/2017

    truong_nhu
    truong_nhu
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (155)
    Số điểm: 2170
    Cảm ơn: 25
    Được cảm ơn 85 lần


    Hãng Luật Verity

    1/ Vị trí tuyển dụng:

    1.1.  Luật sư: 02 vị trí 
    1.2. Chuyên viên tư vấn pháp luật: 02 vị trí 
    1.3. Chuyên viên Marketing: 02 vị trí

    2/ Yêu cầu:

     Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Marketing.
     Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng.
     Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giấy phép, Sở hữu trí tuệ, tư vấn pháp luật về doanh nghiệp, tư vấn đầu tư nước ngoài….
     Có kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho các Khách hàng nước ngoài.
     Ngoại ngữ: Làm việc hiệu quả bằng tiếng Anh.
     Có kỹ năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc nhanh nhẹn. 

     Có đam mê với nghề Luật, chăm chỉ học hỏi và tư duy.

    3/ Địa điểm làm việc: thành phố Hồ Chí Minh

    4/ Mô tả công việc:

     Tiếp xúc với khách hàng, tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ cho khách hàng;

     Thay mặt khách hàng thực hiện các dịch vụ pháp lý, làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
     Nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ vụ việc đưa ra hướng tư vấn pháp lý hoặc/và soạn thảo các văn bản, tài liệu cho khách hàng;
     Thực hiện công việc bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt theo yêu cầu
     Thực hiện kế hoạch chiến lược Marketing để phát triển thị trường;
     Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty.

    5/ Chế độ phúc lợi

     Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

     Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
     Thưởng % hợp đồng các vụ việc.
     Được nghĩ các ngày lễ tết và các chế độ khác theo quy định của pháp luật lao động

    6/ Hồ sơ:

     Đơn xin việc Anh – Việt.

     CV mô tả quá trình học tập và làm việc Anh – Việt.
     Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
     Các bằng cấp có liên quan

    7/ Cách thức gửi hồ sơ

    Qua email legal@veritylaw.vn 

     

     
    Báo quản trị |  
    3 thành viên cảm ơn truong_nhu vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018) lehungliet (29/09/2017) yanyalun2011 (15/06/2017)
  • #456628   08/06/2017

    Bộ Tư pháp tuyển dụng viên chức

    Căn cứ chỉ tiêu biên chế viên chức đã được Lãnh đạo Bộ Tư pháp phê duyệt và nhu cầu tuyển dụng của Trung tâm Thông tin, dữ liệu trợ giúp pháp lý (TGPL), Cục Trợ giúp pháp lý tổ chức tuyển dụng viên chức, cụ thể như sau:

    1. Số lượng cần tuyển:

    03 biên chế, trong đó gồm: 01 Chuyên viên nghiệp vụ; 01 Kế toán viên và 01 Cán sự Thủ quỹ, hành chính – tổng hợp, văn thư lưu trữ.

    2. Phương thức tuyển dụng: Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển.

    3. Điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển

    Người đăng ký dự tuyển viên chức của Trung tâm Thông tin, dữ liệu TGPL phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí, chức danh dự tuyển; đảm bảo các điều kiện theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức, Điều 4 Nghị định số 29/2012/NĐ-CP và điều kiện chung của Trung tâm Thông tin, dữ liệu TGPL, cụ thể như sau:

    3.1. Điều kiện chung

    – Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

    – Từ đủ 18 tuổi trở lên;

    – Có đơn đăng ký dự tuyển;

    – Có lý lịch rõ ràng;

    – Có văn bằng tốt nghiệp phù hợp với ngạch, chức danh nghề nghiệp và chuyên ngành đăng ký dự tuyển;

    – Có các chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng theo tiêu chuẩn của ngạch dự tuyển;

    – Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;

    – Không thuộc những đối tượng sau: mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng.

    3.2. Điều kiện cụ thể

    Ngoài các điều kiện chung, thí sinh dự tuyển phải đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể như sau:

    a) Chuyên viên nghiệp vụ (thực hiện việc truyền thông, huy động các nguồn lực cho công tác TGPL)

    – Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành luật kinh tế, kinh tế, quản trị kinh doanh.

    – Có chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ báo chí và thông tin tuyên truyền.

    – Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B đạt loại khá trở lên một trong năm thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Đức, Trung Quốc.

    – Có chứng chỉ tin học Văn phòng đạt loại khá trở lên, sử dụng thành thạo các chương trình soạn thảo văn bản (MS Word), bảng tính (MS Excel), duyệt Web (Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Netscape Navigator) để phục vụ công tác chuyên môn.

    – Có kinh nghiệm công tác về thông tin, tuyên truyền trong lĩnh vực TGPL từ 12 tháng liên tục trở lên tính đến ngày tuyển dụng.

    b) Kế toán viên

    – Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán.

    – Có chứng chỉ bồi dưỡng Kế toán trưởng.

    – Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B đạt loại khá trở lên một trong năm thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Đức, Trung Quốc.

     – Có chứng chỉ tin học Văn phòng đạt loại khá trở lên, sử dụng thành thạo các chương trình soạn thảo văn bản (MS Word), bảng tính (MS Excel) để phục vụ công tác chuyên môn.

    – Có kinh nghiệm công tác về kế toán trong lĩnh vực TGPL từ 24 tháng liên tục trở lên tính đến ngày tuyển dụng.

    c) Cán sự Thủ quỹ, hành chính – tổng hợp, văn thư lưu trữ

    – Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính Kế toán và tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành hành chính văn phòng hoặc văn thư lưu trữ;

    – Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B đạt loại khá trở lên một trong năm thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Đức, Trung Quốc.

     – Có chứng chỉ tin học Văn phòng đạt loại khá trở lên, sử dụng thành thạo các chương trình soạn thảo văn bản (MS Word), bảng tính (MS Excel) để phục vụ công tác chuyên môn.

    – Có kinh nghiệm công tác về Thủ quỹ, hành chính – tổng hợp hoặc văn thư lưu trữ trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp từ 12 tháng trở lên và có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực TGPL từ 06 tháng liên tục trở lên tính đến ngày tuyển dụng.

    4. Nội dung xét tuyển viên chức

    – Kiểm tra về các điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp tương ứng với vị trí việc làm cần tuyển và các yêu cầu mang tính đặc thù của đơn vị sự nghiệp;

    – Sát hạch thông qua phỏng vấn hoặc thực hành để đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

    Hội đồng tuyển dụng viên chức Trung tâm Thông tin, dữ liệu TGPL xây dựng nội dung, phương thức phỏng vấn hoặc thực hành theo quy định.

    5. Thủ tục, hồ sơ xét tuyển

    – Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức;

    – Bản sơ yếu lý lịch tự thuật theo mẫu có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã, phường nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);

    – Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.

    (Khi nộp hồ sơ, đề nghị mang theo bản gốc của các loại văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập nói trên để đối chiếu).

    – Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21/11/20017 của Bộ Y tế về hướng dẫn khám sức khỏe;

    – Các giấy tờ xác nhận thuộc đối tượng ưu tiên theo quy định tại Điều 10 Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức (nếu có);

    – Giấy xác nhận của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị nơi công tác về thời gian công tác, đánh giá quá trình công tác trong lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp;

    – 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của người dự tuyển; 02 ảnh cỡ 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).

    6. Phí dự tuyển

    Phí dự tuyển: 260.000 đồng/thí sinh (Theo Thông tư liên tịch số 163/2010/TTLT-BTC-BNV ngày 20/10/2010 của Liên Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ về hướng dẫn mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí dự thi tuyển và phí dự thi nâng ngạch công chức, viên chức).

    Hội đồng tuyển dụng viên chức Trung tâm Thông tin, dữ liệu TGPL không trả lại hồ sơ và lệ phí dự tuyển đối với thí sinh không trúng tuyển.

    7. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ đăng ký:

    – Thời gian nhận hồ sơ đăng ký: từ ngày 06/6/2017 đến hết ngày 03/7/2017, vào giờ hành chính các ngày làm việc (trừ ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật).

    – Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng Cục Trợ giúp pháp lý, Phòng 606 – Nhà N4 – Số 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

    8. Thời gian tổ chức xét tuyển: Dự kiến cuối tháng 7/2017.

    Mọi thông tin chi tiết, đề nghị cập nhật trên Cổng thông tin điện tử, Bộ Tư pháp hoặc liên hệ qua Văn phòng Cục Trợ giúp pháp lý (Phòng 606, Nhà N4, Trụ sở Bộ Tư pháp)./.

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn HoiBaTam vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018) yanyalun2011 (15/06/2017)
  • #456631   08/06/2017

    thanhdatvo95
    thanhdatvo95
    Top 500
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/06/2015
    Tổng số bài viết (255)
    Số điểm: 4680
    Cảm ơn: 124
    Được cảm ơn 165 lần


    Do nhu cầu cần mở rộng quy mô hoạt động, mở thêm văn phòng - Gia Luật Group cần tuyển dụng nhân viên ở các vị trí sau:

    1. Nhân viên kế toán 

    2. Nhân viên lao động – bảo hiểm

    Số lượng : 03

    Mô tả công việc :

    - Phụ trách hồ sơ dịch vụ về lao động – bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân cho khách hàng ;
    - Trao đổi làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan về hồ sơ phụ trách.
    - Yêu cầu :
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Luật hoặc quản trị nhân sự
    - Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
    - Cẩn thận, tỷ mỷ chính xác trong công việc.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    3. Nhân viên pháp lý :
    Số lượng : 04
    Mô tả công việc :
    - Cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách của Nhà nước
    - Tư vấn, soạn thảo các hồ sơ về doanh nghiệp, dự án đầu tư, hồ sơ về thành lập trường, trung tâm, nhà hàng, khách sạn.
    - Tư vấn các chính sách pháp luật mới cho doanh nghiệp.
    Yêu cầu :
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng
    - Kỹ năng giao tiếp tốt.
    4. Nhân viên giao nhận : 
    Số lượng : 04
    Mô tả công việc :
    - Giao – nhận hồ sơ :nhận hồ sơ từ trưởng bộ phận giao nhận giao cho khách hàng và ngược lại.
    - Nộp hồ sơ tại các cơ quan Nhà nước.
    Yêu cầu :
    - Có sức khỏe tốt.
    - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
    QUYỀN LỢI VÀ HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN :
    1. Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (giờ hành chính)
    2. Quyền lợi được hưởng:
    - Lương, phụ cấp trao đổi trong buổi phỏng vấn.
    - Tham gia BHTN, BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
    - Thưởng dịp lễ tết theo quy định công ty.
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công ty luôn tạo cơ hội thăng tiến trong công việc.
    3. Hình thức đăng ký: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc thông qua địa chỉ mail nhuongnguyen@luatgialuat.com 
    Thời gian nhận hồ sơ: hết ngày 15/06/2017
    Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Nhương (Ms) – 0918 955 292.

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn thanhdatvo95 vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018) yanyalun2011 (15/06/2017)
  • #457512   15/06/2017

    happy_smile
    happy_smile
    Top 500
    Female
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:06/11/2012
    Tổng số bài viết (271)
    Số điểm: 14100
    Cảm ơn: 94
    Được cảm ơn 313 lần


    Trường Đào tạo, Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP.HCM tuyển viên chức

    1. Số lượng: 10 người            

    – Giảng viên: 06

    – Chuyên viên: 04

    2. Điều kiện tuyển  dụng

    2.1 Điều kiện, tiêu chuẩn chung

    – Đối tượng dự tuyển phải có phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ dự tuyển; Là công dân Việt Nam và cư trú tại Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, lịch sử gia đình và bản thân phù hợp với quy định về bảo vệ chính trị nội bộ ngành Kiểm sát nhân dân;

    – Tuổi đời dự tuyển: Từ đủ 18 đến 35 tuổi đối với nam và từ đủ 18 đến 30 tuổi đối với nữ; Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp; Có đơn dự tuyển;

    – Đủ sức khỏe để công tác theo kết luận của cơ quan y tế có thẩm quyền; không bị dị hình, dị tật, khuyết tật; nam cao từ 1,60 m, nặng từ 50kg trở lên; nữ cao từ 1,55 m; nặng từ 45 kg trở lên, không nói lắp, nói ngọng;

    – Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

    *Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

    Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

    2.2 Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể

    Ngoài các điều kiện chung, thí sinh dự tuyển phải đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn của ngạch, cụ thể như sau:

    2.2.1 Ngạch Giảng viên (V.07.01.03)

    Tốt nghiệp cử nhân Luật hệ chính quy; loại Khá trở lên.

    2.2.2 Ngạch Chuyên viên (01.003)

    – Chuyên viên phòng Quản trị: Nam, tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị hệ chính quy;

    – Chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính: Tốt nghiệp cử nhân Luật hệ chính quy.

    – Chuyên viên phòng Quản lý khoa học và Thông tin tư liệu:

    + Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Báo chí, hệ chính quy;

    + Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Sử học, hệ chính quy.

    3. Hồ sơ dự tuyển

    1. Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu).

    2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật (theo mẫu) có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người dự tuyển thường trú hoặc cơ quan nơi người dự tuyển đang công tác trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

    3. Bản sao giấy khai sinh;

    4. Bản photo các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực,

    5. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

    6. Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;

    7. Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi người dự tuyển thường trú cấp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (chỉ nộp sau khi trúng tuyển).

    4. Hình thức thi và môn thi

    – Hình thức thi viết và thi trắc nghiệm.

    – Môn thi gồm: Kiến thức chung; Nghiệp vụ chuyên ngành; Tin học; Ngoại ngữ.

    5. Thời hạn nộp hồ sơ và thi tuyển

    – Nhận hồ sơ đến hết ngày 15 tháng 7 năm 2017.

    – Hồ sơ dự tuyển gửi về : Phòng Tổ chức Hành chính, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại Thành phố Hồ Chí Minh, Số 449 đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại 0837.305.743. Người nhận hồ sơ: Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Giang, Điện thoại: 0976.321.282.

    – Thời gian thi tuyển: Dự kiến tháng 9/2017.

    – Lệ phí thi: Thực hiện theo Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. 

    Tải Đơn đăng ký dự tuyển và sơ yếu lý lịch

     
     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn happy_smile vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018) yanyalun2011 (15/06/2017)
  • #461220   15/07/2017

    thanhdatvo95
    thanhdatvo95
    Top 500
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/06/2015
    Tổng số bài viết (255)
    Số điểm: 4680
    Cảm ơn: 124
    Được cảm ơn 165 lần


    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

    Công ty TNHH Tư vấn QLDN Gia Luật - Gia Luật Group

    Vị trí cần tuyển : Chuyên viên tư vấn pháp lý

    Điều kiện :

    - Tốt nghiệp cử nhân Luật. ưu tiên đã qua chương trình đào tạo nghiệp vụ luật sư

    - Tiếng Anh giao tiếp tốt

    - Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thủ tục đăng ký đầu tư, đăng ký doanh nghiệp, dịch vụ nước ngoài

    - Chịu được áp lực công việc

    - Có tính thần trách nhiệm, chịu được áp lực, gắn bó lâu dài

    Số lượng : 02

    Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định (giờ hành chính)

    Quyền lợi được hưởng :

    - Lương, phụ cấp trao đổi trong buổi phỏng vấn

    - Tham gia BHTN,BHXH,BHYT theo quy định của pháp luật

    - Thưởng dịp lễ Tết theo quy định công ty

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công ty luôn tạo điều kiện thăng tiến trong công việc.

    Mô tả công việc :

    - Tư vấn khách hàng trong hoạt động đăng ký, thay đổi kinh doanh (doanh nghiệp và đầu tư)

    - Tư vấn khách hàng trong việc cấp các loại giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh

    - Tư vấn khác liên quan đến hoạt động doanh nghiệp

    - Các công việc khác dưới sự phân công, hướng dẫn của trưởng phòng

    Hồ sơ ứng tuyển gồm : Sơ yếu lí lịch; đơn xin dự tuyển; CMND; hộ khẩu; 3 tấm ảnh 3x4 ; những bằng cấp khác (nếu có)

    Hình thức đăng ký: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc thông qua địa chỉ email oanhnguyen@luatgialuat.com

    Thời gian nhận hồ sơ : hết ngày 30/09/2017

    Thông tin liên hệ : Nguyễn Thị Thúy Oanh (Ms) : 0918 955 292

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn thanhdatvo95 vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018) yanyalun2011 (21/07/2017)
  • #463941   08/08/2017

    SHR_Vietnam
    SHR_Vietnam

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:08/08/2017
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    [Tuyển dụng gấp] - Cố vấn Pháp luật

    Dear các anh/chị Luật sư,

    Bên em đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí "Cố vấn Pháp lý" cho một công ty sản xuất của nước ngoài có quy mô lớn và nổi tiếng tại Việt Nam với mức lương thỏa thuận, cụ thể:

    • Chịu trách nhiệm tất cả các nhiệm vụ, công việc có liên quan đến pháp lý, pháp luật tại công ty
    • Làm việc độc lập, báo cáo trực tiếp tới BOD và GM người nước ngoài
    • Làm việc tại Bắc Ninh (Có xe công ty đưa đón hàng ngày)

    Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp Đại học luật Hà Nội, có bằng đại học trở lên, đã có chứng chỉ hành nghề luật sư do Học viện Tư pháp và Liên đoàn Luật sư cấp
    • Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm (tính từ sau khi lấy chứng chỉ hành nghề Luật sư) làm việc tại phòng Pháp chế của các doanh nghiệp lớn hoặc các văn phòng luật có uy tín (ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài)
    • Ứng viên có kinh nghiệm làm cố vấn pháp luật cho các công ty sản xuất có quy mô lớn
    • Nắm vững kiến thức cơ bản về luật pháp, thành thạo kiến thức pháp luật liên quan và có kỹ năng vận dụng tốt kiến thức luật trong thực tiễn
    • Có kinh nghiệm thực tế trong xử lý tranh chấp tại doanh nghiệp
    • Tiếng Anh và/hoặc tiếng Trung thành thạp

    Thông tin liên hệ: Anh/chị vui lòng liên hệ em để được tư vấn rõ hơn về job nhé:

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn SHR_Vietnam vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #468612   24/09/2017

    thanhtamlkt
    thanhtamlkt
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/11/2014
    Tổng số bài viết (183)
    Số điểm: 1228
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 32 lần


    Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Phú Hưng Luật

    Địa chỉ: 25/2 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

    Vị trí cần tuyển: Cử nhân luật

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Tư vấn pháp luật; Tham gia tố tụng tại Toà án; Soạn thảo hợp đồng, đơn thư; Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật. Đối với sinh viên luật, cử nhân luật mới ra trường: Được thực tập, học việc và tập sự Luật sư hoàn toàn miễn phí.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Được làm việc trong lĩnh vực pháp lý. Được đào tạo kỹ năng hành nghề trong các lĩnh vực về doanh nghiệp, tranh tụng, nhà đất, công chứng, xuất nhập cảnh...

    YÊU CẦU KHÁC - Yêu thích nghề luật và có nguyện vọng trở thành luật sư - Có xe máy và chịu khó chạy việc bên ngoài.

    - NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC PHỎNG VẤN NGAY (KHÔNG NHẬN HỒ SƠ QUA EMAIL).

    Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2017

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanhtamlkt vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #468614   24/09/2017

    thanhtamlkt
    thanhtamlkt
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/11/2014
    Tổng số bài viết (183)
    Số điểm: 1228
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 32 lần


    Công ty Cổ Phần Đầu tư Thiết Bị Công Nghệ Sài Gòn

     Địa chỉ: 602/45G Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên luật dân sự

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Tư vấn về các vấn đề pháp lý ảnh hưởng đến tổ chức của công ty (các quy định của pháp luật đối với công ty cổ phần, công ty đại chúng, doanh nghiệp bảo hiểm).

    2. Tư vấn về các vấn đề pháp lý đối với các dự án và giao dịch của công ty (xây dựng, mua bán bất động sản, ủy thác đầu tư, mua bán cổ phần/trái phiếu,…).
    3. Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán tất cả các văn bản pháp lý bao gồm nhưng không giới hạn các hợp đồng và thỏa thuận liên quan đến lao động, mua bán hàng hóa/dịch vụ, đại lý, môi giới, tài trợ, bảo mật.
    4. Giám sát các vụ kiện (nếu có).
    5. Liên lạc và cùng làm việc với các công ty luật để cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho công ty khi cần thiết.
    6. Tham gia soạn thảo hoặc đóng góp ý kiến với bộ phận soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ.
    7. Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng.
    8. Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan.
    9. Tư vấn cho các phòng/ban trong công ty về vấn đề tuân thủ pháp luật.
    10. Tham gia giải quyết khiếu nại liên quan đến việc vi phạm quy định về tính tuân thủ trong công ty.
    11. Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
    12. Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    1. Mức lương : Thỏa thuận

    2. Môi truờng làm việc năng động và chuyên nghiệp.
    3. Thưởng cuối năm, xét tăng lương tùy theo năng lực.
    4. Thưởng quý, thưởng năm, lễ tết
    5. Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
    6. Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
    7. Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
    8. Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật

    YÊU CẦU KHÁC

    1. Giới tính : không yêu cầu

    2. Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật - Luật Dân Sự và kinh tế.
    3. Sử dụng thành thạo các kỹ năng về excel, word.
    4. Làm việc độc lập, tích cực, có tinh thần ham học hỏi.
    5. Nhiệt tình, năng động, có kỹ năng giao tiếp tốt và nghiêm túc trong công việc.
    6. Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên trong lĩnh vực Luật, Luật Dân Sự.
    7. Có laptop cá nhân

    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: Nộp trực tiếp tại công ty

    Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanhtamlkt vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #469729   03/10/2017

    1. Tên Công ty tuyển dụng: EVtrust org (Vương Quốc Anh). Đại diện ở VN là Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Tâm Việt

    2. Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Luật Việt Nam

    3. Yêu cầu: Có bằng cấp và kinh nghiệm phù hợp, ham học hỏi, khả năng làm việc độc lập tốt. Phù hợp với ứng viên muốn tìm công việc tốt và ổn định.

    4. Làm việc tại Hà Nội

    5. Mô tả công việc: Tư vấn, báo cáo, chuẩn bị tài tài liệu, giao dịch và giải quyết các công việc về pháp luật hành chính của Công ty ở Việt Nam. Đặc biệt là các vấn đều về giáo dục, hợp tác đào tạo.

    6. Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, cơ hội đi nước ngoài thăm quan và tập huấn

    7. Nộp hồ sơ vào email:  vuongmaths@gmail.com  

    8. Thời hạn nộp hồ sơ: 03/11/2017

    9. Điện thoại : +44 7548 700 733 (viber/whats app)

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn iamvelvet vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #470183   09/10/2017

    thanhtamlkt
    thanhtamlkt
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/11/2014
    Tổng số bài viết (183)
    Số điểm: 1228
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 32 lần


    CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN VÀ TƯ VẤN THUẾ ĐỨC TRÍ

    Địa chỉ: 177 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên pháp lý

    Mô tả công việc: 
    - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
    - Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, giải quyết các vấn đề phát sinh về pháp lý
    - Soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ cho khách hàng về nội dung thành lập công ty muốn thay đổi giấy đăng ký doanh nghiệp.
    - Làm hồ sơ đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài 
    - Soạn thảo và nộp xin cấp visa, thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài.
    - Làm dấu, nộp hồ sơ mẫu dấu cho doanh nghiệp
    - Các công việc liên quan khác.
    - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
     
    Quyền lợi được hưởng:
    - Lương thỏa thuận
    - Thưởng theo năng lực.
    - Phép năm
    - Lương tháng thứ 13
    - Thưởng các ngày lễ
    - Nghỉ mát hàng năm
    - Cơm trưa, Công tác phí
    - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động và của công ty
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành
    - Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
    - Tham gia các hoạt động tập thể như: dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hằng tháng, tiệc tùng…
     
    Yêu cầu công việc:
    - Tuổi từ 23 - 30 tuổi, Ưu tiên NỮ, có KT3 hoặc hộ khẩu tại TP.Hồ Chí Minh
    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên pháp lý
    - Tốt nghiệp CĐ, ĐH Luật chuyên ngành luật doanh nghiệp, thông thạo kiến thức về luật doanh nghiệp, thi công xây dựng, kinh doanh thương mại, đấu thầu, đầu tư, lao động, dân sự, đất đai...
    - Trung thực, nhiệt tình, yêu nghề , có tinh thần trách nhiệm
     
    Yêu cầu hồ sơ: 
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
     
    Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2017
    Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty
    Cập nhật bởi thanhtamlkt ngày 09/10/2017 09:53:55 CH
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanhtamlkt vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #470243   10/10/2017

    Chào anh/chị.

    Anh/chị có thể cho em hỏi hiện giờ kho bạc nhà nước còn đang tuyển dụng không ạ?

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn vananhdansu2013@gmail.com vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #471548   19/10/2017

    thanhtamlkt
    thanhtamlkt
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/11/2014
    Tổng số bài viết (183)
    Số điểm: 1228
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 32 lần


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN UNILAND
    Địa chỉ: 127/2 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
    Mô tả công việc
    - Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết các phát sinh về vấn đề pháp lý đầu tư bất động sản, dự án xây dựng.
    - Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Giám đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận pháp lý phụ trách.
    - Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
    Quyền lợi được hưởng
    - Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động VN quy định: ký HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN
    - Đi du lịch đinh kỳ: 2 tháng 1 lần, qùa tặng vào dịp 8/3, 1/6, Trung Thu
    - Hỗ trợ đồng phục, huy hiệu, caravat, kẹp tóc (dành cho nữ)
    - Khám sức khỏe định kỳ, phép năm, thưởng tiền và cho nghỉ các dịp lễ 1/1, 30/4, 1/5, 2/9
    - Tổ chức sinh nhật hàng tháng + thưởng quà tiền
    - Tham gia các hoạt động Teambuilding: đá bóng, ảnh đẹp, văn nghệ, event của công ty
    - Cam kết Lương tháng 13
    - Tăng lương định kỳ: 02 lần/năm
    Yêu cầu công việc
    - Có ít nhất 6 tháng kinh nghiêm trở lên ở vị trí tương đương
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Luật
    - Siêng năng, chịu khó, kỹ năng giải quyết vấn đề tình huống tốt
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, ưu tiên biết về luật Bất Động Sản
    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - CV
    Hạn nộp hồ sơ: 25-10-2017
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thanhtamlkt vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #472469   27/10/2017

    Thu.Smic
    Thu.Smic

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:11/10/2017
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    CÔNG TY LUẬT TNHH SMIC

    Tuyển 02 Luật Sư Tư Vấn

    Giới thiệu về Công ty:

    Được thành lập năm 2001, sau 16 năm hoạt động, SMiC đã trở thành một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    SMiC cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn pháp lý cho khách hàng trong và ngoài nước. Thế mạnh của SMiC là tư vấn dự án đầu tư, quản trị doanh nghiệp, bất động sản, xây dựng, lao động, thương mại, hợp đồng, tái cấu trúc, mua bán & sáp nhập và tranh tụng. Bên cạnh đó, SMiC cũng đang vươn lên mạnh mẽ, khẳng định mình trong các tư vấn về tài chính, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, sở hữu trí tuệ…

    Uy tín của SMiC được khẳng định từ chất lượng dịch vụ, phong cách chuyên nghiệp và thái độ tận tụy khi giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn đông đảo, năng động, cũng như mối quan hệ sâu rộng giữa Công ty với cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội và các cơ quan nhà nước từ trung ương tới địa phương.

    Để trở thành một trong những hãng luật hàng đầu Việt Nam như hiện nay, chúng tôi luôn coi trọng việc chiêu mộ những nhân sự có trình độ cao, tâm huyết, có niềm đam mê mang lại thành công và lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.

    Nếu bạn muốn là một phần trong sự thành công của chúng tôi, hãy gửi hồ sơ đến Phòng HCNS và chúng tôi sẽ phản hồi lại sớm.

    Mô tả công việc:

    - Trực tiếp làm việc, tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu tư vấn của khách hàng;

    - Nghiên cứu hồ sơ và pháp luật để tư vấn cho khách hàng;

    - Đại diện cho khách hàng trong quá trình làm việc, thương lượng và đàm phán với các đối tác, các cơ quan, tổ chức và cá nhân để bảo vệ quyền lợi của khách hàng;

    - Chuẩn bị tài liệu, thư chào cung cấp dịch vụ, soạn thảo hợp đồng dịch vụ;

    - Chăm sóc khách hàng.

    Yêu cầu:

    Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành Luật.

    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm hành nghề tư vấn luật. Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực pháp luật về tài chính, lập và triển khai dự án đầu tư xây dựng, hợp đồng và quản trị doanh nghiệp.

    - Năng động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

    - Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

    - Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.

    Quyền lợi:

    - Mức lương cạnh tranh, tùy vào năng lực và kinh nghiệm của ứng cử viên.

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành luật, luôn tạo cơ hội để các cá nhân được phát triển tối đa năng lực và sự nghiệp, có xe ô-tô đưa đón khi đi công tác trong nội thành và ngoại tỉnh;

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; nghỉ phép năm, nghỉ ốm, nghỉ mát trong nước và nước ngoài

    Địa điểm làm việc:

    Tầng 3, tòa nhà FLC, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Liên hệ:

    Xin vui lòng gửi cv tiếng anh và tiếng việt về địa chỉ:

    Ms. Thu - Giám sát hành chính nhân sự

    Email: thunt@smic.org.vn

    SĐT: 0437713939

    Cập nhật bởi Thu.Smic ngày 27/10/2017 09:22:57 SA
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn Thu.Smic vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #472569   27/10/2017

    danghaa_
    danghaa_
    Top 500
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (380)
    Số điểm: 5521
    Cảm ơn: 36
    Được cảm ơn 112 lần


    Re

    Chủ đề của bạn rất hữu ích. Đây sẽ là một kênh thông tin hữu ích đối với sinh viên luật vừa ra trường cũng như những người đã và đang làm trong ngành luật pháp. Đây cũng là kênh giúp những công ty luật, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận được nguồn nhân lực lớn và đa dạng hơn
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn danghaa_ vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018)
  • #472801   29/10/2017

    thanhtamlkt
    thanhtamlkt
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/11/2014
    Tổng số bài viết (183)
    Số điểm: 1228
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 32 lần


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG TÂM

    Vị trí cần tuyển: Nhân viên pháp chế

    Địa chỉ: 236A Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    -        Soạn thảo, soát xét tất cả các hợp đồng mua bán, xây dựng, lắp đặt, thuê, cho thuê, liên doanh, liên kết, hợp tác kinh doanh và cung cấp các dịch vụ

    -        Thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, thủ tục đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung hoạt động, thành lập mới, chuyển đổi hoặc giải thể công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và cửa hàng trực thuộc

    -        Trích lục sao y, chứng thực, dịch thuật các hồ sơ pháp lý của các công ty, chi nhánh

    -        Thực hiện thủ tục khởi kiện và tham gia quá trình tố tụng tại phiên tòa

    -        Soạn thảo, soát xét tham gia góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    ** Chính sách phúc lợi:

    Với định hướng phát triển nguồn nhân lực để tạo lợi thế cạnh tranh trong ngành vật liệu xây dựng, Đồng Tâm tập trung xây dựng chính sách lao động hợp lý để công nhân viên an tâm làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

    1. Chế độ lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi chăm lo cho công nhân viên.

    * Lương, bảo hiểm

    - Mức lương: 7 triệu đến 10 triệu

    - 100% CB.CNV được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn theo quy định của nhà nước.

    - Đồng Tâm luôn duy trì mức lương cho người lao động cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

    - Đồng Tâm thực hiện các đợt điều chỉnh tăng lương và tái cấu trúc hệ thống lương theo phương pháp 3P (PosITion, Person, Performance) nhằm hướng đến sự công bằng, tương ứng với giá trị sức lao động, mức độ đóng góp và kết quả công việc.

    * Khen thưởng

    Đồng Tâm đã xây dựng và áp dụng các chính sách khen thưởng dành cho các CB.CNV có thành tích, đóng góp nổi bật vào hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty.

    * Các loại khen thưởng chính gồm có

    - Khen thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc

    - Khen thưởng tập thể xuất sắc

    - Khen thưởng sáng kiến cải tiến

    - Khen thưởng động lực hàng tháng, quý, 6 tháng, 9 tháng, cả năm

    - Khen thưởng hiệu quả kinh doanh

    - Khen thưởng hiệu quả công việc

    - Khen thưởng hiệu suất lao động

    - Và các hình thức khen thưởng đột xuất khác.

    * Hình thức khen thưởng

    - Tặng giấy khen, truyền thông toàn quốc

    - Đăng bản tin nội bộ / websITe hội nhập

    - Thưởng tiền mặt, hiện vật, đề bạt, nâng lương trước hạn.

    * Các chế độ phụ cấp, phúc lợi

    Các chính sách phúc lợi được xây dựng rất chi tiết, thường xuyên được Ban lãnh đạo Đồng Tâm nghiên cứu điều chỉnh bổ sung nhằm duy trì chế độ phúc lợi phù hợp với mong muốn của CB.CNV.

    - Các khoản hỗ trợ và phụ cấp: điện thoại, suất ăn, chế độ công tác phí, hỗ trợ phương tiện đưa đón CB.CNV, Hỗ trợ đồng phục cho CB.CNV,…

    - Phúc lợi xã hội:

    · Khám sức khỏe định kỳ

    · Chế độ du lịch nghỉ mát

    · Tổ chức bữa ăn tập thể

    · Áp dụng giá bán ưu đãi cho nhân viên có nhu cầu sử dụng sản phẩm Đồng Tâm

    · Tặng quà cho CB-CNV (nhân dịp Lễ, Tết sinh nhật, 8-3, thành lập công ty, thiếu nhi, trung thu,…)

    · Tổ chức ngày hội văn hóa thể thao chào mừng ngày thành lập công ty.

    2. Chế độ làm việc

    * Thời gian làm việc, nghỉ ngơi

    - Công ty thực hiện chế độ làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần. Tuy nhiên, tùy theo điều kiện công việc đòi hỏi mà các đơn vị có thể thay đổi thời gian làm việc trong ngày cho phù hợp hoặc làm thêm giờ.

    - Nhân viên làm việc được nghỉ 12 ngày / năm, qua từng năm công ty sẽ tăng số ngày nghỉ phép dựa trên thời gian làm việc của nhân viên, cứ mỗi 5 năm làm việc sẽ được nghỉ thêm 1 ngày.

    - Tất cả các CB.CNV đều được nghỉ Lễ / Tết, chế độ theo quy định của Bộ luật Lao động và được hưởng nguyên lương.

    * Điều kiện / môi trường làm việc

    - 100% CB.CNV được trang bị đồng phục và bảo hộ lao động (nếu có).

    - CB.CNV được công ty hỗ trợ xe đưa đón đi làm việc hàng ngày.

    - Trang thiết bị, hệ thống công cụ, chương trình làm việc hiện đại.

    - Với triết lý kinh doanh “luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo sự gắn bó lâu dài cho cán bộ nhân viên. Quan tâm có trách nhiệm với cộng đồng“, Công ty xây dựng và phát triển văn hóa Đồng Tâm với nguyên tắc 07 chữ vàng “TÂM – KIÊN – KHIÊM – ĐAM MÊ – HY SINH” để cán bộ nhân viên rèn luyện trở thành người nhân viên giỏi, người lãnh đạo giỏi, phục vụ mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

    - Công ty xây dựng và duy trì một môi trường làm việc và học tập trong đó mọi thành viên phải luôn vận động bằng cách học tập, trau dồi tích cực những kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng để có thể đảm nhận những nhiệm vụ mà Công ty giao phó. Chính vì vậy, cơ hội thăng tiến luôn có cho những ai không ngừng nỗ lực phấn đấu cùng công ty chinh phục những đỉnh cao mới.

    * Nội quy lao động, thỏa ước lao động

    Thỏa ước và nội qui lao động thường xuyên được cập nhật cho phù hợp với Pháp luật và triển khai đến nhân viên để người lao động nắm bắt và thực hiện.

    YÊU CẦU KHÁC

    -        Nam / Nữ, tuổi từ 22 - 25

    -        Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật thương mại / Luật Hành chính / Luật Dân sự …

    -        Không yêu cầu kinh nghiệm

    -        Am hiều các lĩnh vực: luật đầu tư, luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật lao động

    -        Am hiểu thông tin về tình hình trong nước và quốc tế

    -        Đam mê, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    -        Bằng C tiếng Anh hoặc tương đương

    -        Thành thạo tin học văn phòng

    Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2017

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn thanhtamlkt vì bài viết hữu ích
    daituyet_tam (19/11/2018) GHLAW (27/03/2018)