Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang <1234567>»
Thảo luận
  • #478796   15/12/2017

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    (PTSC Long Phú) Tuyển 01 Chuyên viên Pháp chế (kiêm công tác Quản lý Hợp đồng Thương mại Dự án)


    Mô tả công việc: 
    - Tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phòng về những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
    - Thẩm định về mặt pháp lý đối với dự thảo văn bản có tính pháp quy trước khi trình lãnh đạo phê duyệt.
    - Tham mưu và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý trong các cuộc đàm phán, soạn thảo các thỏa thuận/hợp đồng mà công ty là một bên tham gia;
    - Chủ trì hoặc phối hợp với các tổ chức đoàn thể phổ biến, giáo dục pháp luật, nội quy, quy chế của Công ty cho người lao động.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công tác quản lý hợp đồng xây dựng/thương mại; Thông thạo và biết áp dụng đúng các văn bản quy định của nhà nước trong xây dựng cơ bản vào công tác lập dự toán/thanh quyết toán;
    - Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công
    Địa điểm phỏng vấn: TP.HCM/ Sóc Trăng


    Yêu cầu: 
    - Tối thiểu 25 tuổi;
    - Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Luật, Luật kinh tế (ưu tiên ứng viên chuyên sâu về Luật Thương mại, Hợp đồng)
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. 
    - Tiếng Anh tối thiểu trình độ B
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, cầu tiến;
    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm pháp chế, quản lý hợp đồng tại các công ty thuộc lĩnh vực xây dựng/ Dự án Nhà máy nhiệt điện hoặc các dự án tương tự; có năng khiếu diễn thuyết, văn nghệ, thể thao.


    Môi trường làm việc: 
    - Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành từ Mỹ, Đức, Nhật trong các lĩnh vực: Thiết kế, Mua sắm, Thi Công, Lắp đặt, Chạy thử và Quản lý dự án.
    - Được làm việc với các đối tác nước ngoài có uy tín và nổi tiếng trên thế giới.
    - Cơ hội được học tập và đào tạo tại nước ngoài.


    Loại hình công việc: Toàn thời gian


    Nơi làm việc: Sóc Trăng


    Chế độ: Mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực


    Các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BHCN theo quy định của Nhà nước và của Tổng công ty.


    Hồ sơ gồm có: - Thư xin việc
    - CV (tiếng Việt và tiếng Anh)
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Giấy khai sinh, CMND.
    - Giấy khám sức khỏe.
    - Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.


    Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/12/2017
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ : Phòng Hành chính Nhân sự, Ban Dự án Nhiệt điện Long Phú PTSC - Ấp Thạnh Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 02993.71.33.99, Fax: 02993.71.33.55; 
    Ms. L.Anh – CV Nhân sự - Email: anhntl@ptsc.com.vn
    (Ưu tiên nộp hồ sơ qua email).
    Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.ptsc.com.vn

     
    Báo quản trị |  
  • #478841   16/12/2017

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    PG Bank Hội sở Hà Nội tuyển Chuyên viên pháp chế.

    Nơi làm việc:Hà Nội

    Cấp bậc:Nhân viên

    Kinh nghiệm:1 - 3 Năm

    Lương:Cạnh tranh

    Ngành nghề:Tư vấn, Luật / Pháp lý, Ngân hàng

    Hết hạn nộp:04/01/2018

    Mô tả Công việc

    Nhiệm vụ chung:
    • Sắp xếp, lên kế hoạch làm việc để thực hiện hiệu quả các công việc và nhiệm vụ được giao;
    • Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng tháng và thống nhất với Trưởng Bộ phận, Trưởng phòng – báo cáo kết quả và thực hiện đánh giá hiệu suất công việc cuối tháng;
    • Tham gia các phòng trào thi đua do Ngân hàng phát động;
    • Không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, phát triển cá nhân thông qua các Hội thảo, khóa học, viết bài nghiên cứu…;
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của PG Bank và theo phân công của Trưởng phòng;
    Nhiệm vụ chuyên môn:
    • Nhóm nhiệm vụ 1 – Tư vấn pháp lý và thẩm định văn bản định chế:
    + Tư vấn pháp lý nhằm bảo đảm tuân thủ quy định của Pháp luật, quy định của PG Bank và bảo vệ quyền lợi của PG Bank;
    + Thẩm định, soạn thảo các mẫu biểu hợp đồng, mẫu biểu văn bản có tính chất pháp lý;
    + Tư vấn triển khai áp dụng các văn bản pháp luật; Cảnh báo, khuyến nghị các rủi ro, lợi ích ảnh hưởng đến PG Bank khi có sự thay đổi của Pháp luật;
    + Theo dõi, rà soát và đưa ra các kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc soạn thảo, ban hành và quản lý văn bản định chế; tổ chức lập kế hoạch xây dựng mới, sửa đổi, bổ sung văn bản định chế phù hợp với các quy định của pháp luật;
    + Trực tiếp soạn thảo văn bản định chế theo lĩnh vực phụ trách, theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
    + Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản định chế do các đơn vị khác soạn thảo;
    + Tập huấn, đào tạo kiến thức pháp luật cho cán bộ, nhân viên PG Bank theo kế hoạch đào tạo đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
    + Quản lý thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của PG Bank; quản lý danh mục văn bản định chế (văn bản nội bộ) của PG Bank;
    + Chủ động đóng góp chính kiến pháp lý vào các hoạt động của PG Bank;
    •Nhóm nhiệm vụ 2 – Xử lý tranh chấp:
    + Đầu mối xử lý tranh chấp với bên ngoài; khống chế rủi ro pháp lý và bảo toàn danh tiếng của PG Bank trong các vụ việc liên quan;
    + Xây dựng, trình ban hành và tổ chức triển khai các quy định, quy trình xử lý tranh chấp, quy trình tham gia tố tụng của PG Bank;
    + Tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục, luận cứ pháp lý trong các vụ việc tranh chấp, tố tụng;
    + Đại diện PG Bank tham gia tố tụng trong các vụ việc được ủy quyền;
    + Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận, đơn vị kinh doanh trong công tác xử lý xử lý và thu hồi nợ;
    + Trực tiếp tham gia xử lý nợ tại Tòa án, Thi hành án đối với những trường hợp được chỉ định;
    • Nhóm nhiệm vụ 3 – Giám sát tuân thủ phòng chống rửa tiền (AML) và các vấn đề khác:
    + Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai xây dựng và thực thi các chính sách, quy định, quy trình nội bộ về: Phòng chống rửa tiền (AML), chống tài trợ khủng bố (CTF), trừng phạt kinh tế thương mại (ETS), triển khai Đạo luật tuân thủ về thuế đối với chủ tài khoản ở nước ngoài của Mỹ (FATCA);
    + Tham gia Ban AML, Tiểu ban FATCA của PG Bank;
    + Giám sát tuân thủ quy định của PG Bank và quy định của Pháp luật về AML, FATCA;
    + Hỗ trợ, tư vấn pháp lý về AML;
    + Phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan tiến hành tổng hợp và cập nhật thường xuyên danh mục quy định bắt buộc tuân thủ đối với các đơn vị, bộ phận trong Hệ thống PG Bank;
    + Chủ động đề xuất các chính sách nhằm nâng cao tính tuân thủ quy định của Pháp luật và quy định nội bộ của PG Bank;
    + Khuyến nghị, cảnh báo tuân thủ quy định của PG Bank và quy định của Pháp luật;
    + Đầu mối báo cáo phòng chống tham nhũng và các hoạt động tội phạm trong Ngân hàng;
    + Đầu mối xử lý khiếu nại, tố cáo.
    Lưu ý về các Nhóm nhiệm vụ chuyên môn:
    • Đối với Chuyên viên thuộc Bộ phận Tư vấn pháp lý và thẩm định văn bản định chế: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 1, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
    • Đối với Chuyên viên thuộc Bộ phận Xử lý tranh chấp: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 2, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
    • Đối với Chuyên viên của Bộ phận Giám sát tuân thủ AML và các vấn đề khác: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 3, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
    • Đối với Chuyên viên của Bộ phận Giám sát tuân thủ AML và các vấn đề khác: Nhiệm vụ thường xuyên là Nhóm nhiệm vụ 3, các nhiệm vụ khác thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

    Yêu Cầu Công Việc

    • Học vị cử nhân Luật trở lên; Am hiểu pháp luật Việt Nam; Hiểu biết các hoạt động cơ bản của Ngân hàng; Hiểu biết tương đối về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội.
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm tư vấn pháp luật hoặc làm công việc pháp chế tại Ngân hàng hoặc tổ chức kinh tế;
    • Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng;
    •Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với nhóm nhiệm vụ 1 và/hoặc nhiệm vụ 2
    •Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm pháp chế tại các TC tài chính, ngân hàng, có kinh nghiệm về công việc kiểm soát tuân thủ tại các TCTD trong hệ thống.
    • Ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt, đọc hiểu được văn bản bằng tiếng Anh;
    • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng;
    • Giao tiếp tốt, có khả năng diễn giải và thuyết phục; có khả năng tạo dựng mối quan hệ, làm việc theo nhóm;
    • Minh bạch, trung thực, tôn trọng kỷ luật; Nhiệt huyết, năng động, sáng tạo; Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi công việc; Đạo đức nghề nghiệp tốt;
    • Ưa nhìn, không dị tật; sức khỏe tốt, đảm bảo nhu cầu công việc;
    • Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và dự báo; Có thể làm việc dưới áp lực cao

    Thông tin khác

    Bằng cấp: Đại học

    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

    Hình thức: Nhân viên chính thức

     

     
    Báo quản trị |  
  • #479029   18/12/2017

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    CÔNG TY LUẬT DƯƠNG GIA TUYỂN DỤNG

    1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên pháp lý

    2. Số lượng tuyển dụng: 05 nhân viên

    3. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp ngành Luật chính quy.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn tổng đài.

    4. Mô tả công việc:
    Tư vấn pháp luật qua hệ thống tổng đài, tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại văn phòng và ngoài văn phòng các lĩnh vực:
    - Luật Doanh nghiệp - Thương mại
    - Luật Đất đai - Dân sự
    - Luật về Hôn nhân và Gia đình
    - Luật về Sở hữu trí tuệ
    - Tư vấn về Giấy phép
    - Luật Hình sự và tranh tụng

    5. Mức lương: 3 - 7tr. Các chế độ BHXH, nghỉ lễ Tết,...

    6. Hồ sơ:
    - 01 Bộ hồ sơ thông thường
    - Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính các ngày trong tuần đến hết 31/12/2017.

    7. Thông tin liên hệ:
    - Đinh Thùy Dung – quản lý nhân sự.
    - Số điện thoại: 02473.000.111 hoặc 0968.667.682 (Để lại SMS nếu không liên lạc được)
    - Email: dungdinh@luatduonggia.vn
    - Địa chỉ: Phòng 2501, tầng 25, tòa N01-B, tòa nhà Golden Land số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. — tại Công ty Luật Dương Gia.

    Công ty Luật Trường Sơn cần tuyển gấp 2 vị trí sau:

    - 01 ứng viên Luật có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tại công ty luật/văn phòng luật sư (Có kinh nghiệm làm đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu và các dịch vụ).
    - 01 Luật sư đã được cấp thẻ luật sư ít nhất 2 năm tương đương với khoảng 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc thuộc lĩnh vực luật.
    - Lương thỏa thuận theo năng lực, cao hơn mặt bằng chung
    Địa điểm làm việc: Ngõ 95 – Chùa Bộc – Đống Đa - HN
    Ứng viên quan tâm gửi CV qua mail: hcns.cvn@gmail.com , phù hợp phỏng vấn đi làm luôn

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #479032   18/12/2017

    ntdieu
    ntdieu
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Đồng Nai, Việt Nam
    Tham gia:11/02/2009
    Tổng số bài viết (14968)
    Số điểm: 100035
    Cảm ơn: 3515
    Được cảm ơn 5369 lần


    Không rõ có bị "lỗi đánh máy" hay không, chứ trả lương 3 tr là vi phạm nghị định về lương tối thiểu

    thuytrangak viết:

    ...

    5. Mức lương: 3 - 7tr. Các chế độ BHXH, nghỉ lễ Tết,...

    ...

     

     
    Báo quản trị |  
  • #479161   20/12/2017

    thanhdatvo95
    thanhdatvo95
    Top 500
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/06/2015
    Tổng số bài viết (255)
    Số điểm: 4680
    Cảm ơn: 124
    Được cảm ơn 165 lần


    #chiase

    Tuyển Dụng
    Văn phòng Luật sư Mai Thị Kim Sa đang có nhu cầu tuyển nhân sự cho văn phòng.
    Mức lương: Thử việc 4tr5
    Ưu tiên: Nữ
    Yêu cầu cơ bản: Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi.
    Nơi làm việc: Hình đính kèm.
    Số lượng:3
    Các bạn liên hệ trực tiếp số điện thoại để được phỏng vấn nhé! 

     
    Báo quản trị |  
  • #479135   19/12/2017

    thanhvan312
    thanhvan312
    Top 500
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (354)
    Số điểm: 3190
    Cảm ơn: 41
    Được cảm ơn 99 lần


    Công ty Luật TNHH Khang Hải thông báo tuyển dụng

    Vị trí tuyển dụng:
     

    + 01 Trợ lý Luật sư;

    + 03 Sinh viên thực tập
     

    1. Điều kiện chung

    + Đang theo học năm cuối hoặc đã Tốt nghiệp Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh; Đại học Kinh tế Luật TP. Hồ Chí Minh, kết quả học tập từ loại khá trở lên;

    + Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ B1, IELS 5.0, TOFEL 42-71 và tương đương; Kỹ năng giao tiếp tốt, hoặc đang theo học các khóa đào tạo anh văn trên;

    + Kỹ năng ứng dựng tin học Văn phòng (Word, Excel...);
     

    2. Thành phần hồ sơ

    + Đơn xin việc viết tay, bản sao CMND (thẻ CCCD), bản sao Hộ khẩu;

    + Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương); 

    + Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 06 tháng;

    + Bản sao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy và các chứng chỉ khác (nếu có);

    + Bản sao văn bằng chứng minh trình độ anh văn;

    + 03 ảnh 3x4 và 02 bì thư dán tem ghi rõ địa chỉ, liên hệ, số điện thoại.

    Riêng sinh viên thực tập chỉ cần nộp Đơn xin thực tập viết tay và Giấy xác nhận là sinh viên của trường (hoặc giấy tờ khác có giá trị chứng minh tương đương) và bảng điểm về quá trình học tập.
     

    3. Lương và chế độ đãi ngộ

    + Lương thỏa thuận; tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế;

    + Môi trường làm việc năng động; được đào tạo nghiệp vụ; hỗ trợ học các lớp nghiệp vụ, nghiệp vụ đào tạo luật sư;

    + Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
     

    4. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 03/12/2017 đến 20/12/2017
     

    5. Địa chỉ nộp hồ sơ: Trực tiếp tại số 1/4 D Bà Triệu, Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua Email: lskhanghai@gmail.com

    Điện thoại: 028.37100638 (nhánh số 0)

    Uư tiên: ứng viên cư trú tại Quận 12, Hóc Môn và Huyện Củ Chi

     

    Cập nhật bởi thanhvan312 ngày 19/12/2017 07:02:56 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #479144   19/12/2017

    lawyerinthefuture
    lawyerinthefuture
    Top 150
    Male
    Lớp 3

    An Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/10/2016
    Tổng số bài viết (544)
    Số điểm: 4436
    Cảm ơn: 14
    Được cảm ơn 207 lần


    Tại sao lại có sự phân biệt giữa các trường thế này nhỉ? Có chắc là sinh viên các trường ĐH trên sự hiểu biết, sự liều lĩnh, sự khéo léo hơn những trường khác không?

    Cập nhật bởi lawyerinthefuture ngày 19/12/2017 09:02:17 CH

    Trang facebook: " Hỗ Trợ Pháp Lý Miễn Phí " sẽ giúp các bạn giải đáp những vướng mắc pháp lý xoay quanh cuộc sống.

    Hãy ghé thăm trang khi bạn gặp phải một vấn đề vướng mặc nào đó .Đừng tiếc gì 1 like và 1 share trang facebook:

    " Hỗ Trợ Pháp Lý Miễn Phí ".

     
    Báo quản trị |  
  • #479134   19/12/2017

    thanhvan312
    thanhvan312
    Top 500
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (354)
    Số điểm: 3190
    Cảm ơn: 41
    Được cảm ơn 99 lần


    CÔNG TY CỔ PHẦN TOPRICH TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ

    Mô tả công việc

    - Liên hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục trong nội bộ doanh nghiệp;

    - Soạn thảo, review các hợp đồng, văn bản nội bộ Công ty; hỗ trợ trong việc ban hành, sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty, đảm bảo tính pháp lý, hạn chế các rủi ro có thể xảy ra;

    - Thực hiện các thủ tục để xin Giấy phép con cho hoạt động xây dựng của Công ty;

    - Làm Visia working cho kỹ sư nước ngoài;

    - Thực hiện các thủ tục đầu tư cho Công ty;

    - Biên, Phiên dịch các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty để gửi cho các đối tác nước ngoài;

    - Tổ chức, sắp xếp có hệ thống các công việc của bộ phận pháp lý;

    - Các công việc khác theo yêu cầu.

    Yêu cầu

    - Hiểu biết luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thương mại;

    - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;

    - Giao tiếp tiếng anh tốt; có khả năng biên, phiên dịch.

    Quyền lợi

    - Lương thực lãnh: 7.000.000 đồng

    - Được đóng BH đầy đủ theo quy định;

    - Chế độ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của nhà nước và công ty;

    - Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 7;

    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. 

    Các Anh/chị quan tâm vui lòng gửi Cv về địa chỉ mail: hanhchinhnhansu@pacificvietnam.vn hoặc số điện thoại 01639757948

     
    Báo quản trị |  
  • #480233   28/12/2017

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Công Ty TNHH Sagawa
    Địa chỉ: Lô 117, KCN Trong KCX Sài Gòn - Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức
    Nộp hồ sơ
    - Mức lương: 7-10 triệu
    - Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
    - Trình độ: Cao đẳng
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Luật/Pháp lý, Nhân sự
    - Số lượng tuyển dụng: 1
    - Giới tính: Nữ
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
     
    Mô tả
    - Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
    - Theo dõi, kiểm tra và quản lý các hợp đồng của công ty;
    - Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý;
    - Chuẩn bị hồ sơ trong các cuộc họp Hội đồng thành viên;
    - Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tố tụng;
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
     
    Yêu cầu
    - Tốt nghiệp cử nhân Luật;
    - Trung thực, nhạy bén và chủ động trong công việc;
    - Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm;
    - Có khả năng soạn thảo văn bản tốt;
    - Sử dụng thuần thục các ứng dụng Windows Office;
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 1 năm;
     
    Quyền lợi
    - Mức lương: 7,000,000~15,000,000 VND
    - Bảo hiểm theo quy định
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Chế độ nghỉ phép
    Hạn nộp
    04-01-2018
     
    Hình thức nộp
    Trực tiếp
    169 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #480506   30/12/2017

    lamthanhtruc
    lamthanhtruc
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (278)
    Số điểm: 2015
    Cảm ơn: 42
    Được cảm ơn 64 lần


    CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
     
    Mô tả công việc
     
    - Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng Giám đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận Pháp chế phụ trách.
    - Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết / tranh tụng các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
    - Phối hợp với các phòng ban / bộ phận tham mưu, tham gia xây dựng và rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các quy trình, quy chế của Công ty.
    - Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn, lưu trữ các văn bản, quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
    - Thực hiện chỉ đạo của Ban TGĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án Bất Động Sản.
    - Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết / tranh tụng xử lý các phát sinh về các vấn đề pháp lý đầu tư BĐS, dự án xây dựng.
    - Phối hợp cùng Bộ phận pháp lý dự án để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ làm việc với các cơ quan, ban ngành liên quan.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
     
    Yêu cầu
     
    - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật 
    - Kiến thức về pháp luật, thủ tục tòa án, tố tụng, quy định của các cơ quan ban ngành liên quan, quy định cơ quan.
    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên.
    - Tiếng Anh giao tiếp.
    - Vi tính văn phòng.
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty Bất động sản
     
    Quyền lợi được hưởng
     
    - Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
    - Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty. 
    - Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP
    - Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
    - Thưởng các ngày lễ trong năm : 30 / 4, 01 / 5, 2 / 9, 10 / 3…….
    - Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20 / 10, 8 / 3 , ……….
    - Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận. 
    - Được nâng lương định kỳ hàng năm 
    - Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả. 
    - Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24 / 24
    - Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
    - Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
     
    Nộp hồ sơ tại Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung
    - Địa chỉ: Số 422 đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
    - Thời hạn nộp hồ sơ: 08/01/2018
     
    Báo quản trị |  
  • #480507   30/12/2017

    lamthanhtruc
    lamthanhtruc
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (278)
    Số điểm: 2015
    Cảm ơn: 42
    Được cảm ơn 64 lần


    NHÂN VIÊN PHÁP LÝ

     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    - Soạn thảo, soát xét tất cả các hợp đồng mua bán, xây dựng, lắp đặt, thuê, cho thuê, liên doanh, liên kết, hợp tác kinh doanh và cung cấp các dịch vụ
    - Thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, thủ tục đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung hoạt động, thành lập mới, chuyển đổi hoặc giải thể công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và cửa hàng trực thuộc
    - Trích lục sao y, chứng thực, dịch thuật các hồ sơ pháp lý của các công ty, chi nhánh
    - Thực hiện thủ tục khởi kiện và tham gia quá trình tố tụng tại phiên tòa
    - Soạn thảo, soát xét tham gia góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
     
    ** Chính sách phúc lợi:
    Với định hướng phát triển nguồn nhân lực để tạo lợi thế cạnh tranh trong ngành vật liệu xây dựng, Đồng Tâm tập trung xây dựng chính sách lao động hợp lý để công nhân viên an tâm làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
    1. Chế độ lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi chăm lo cho công nhân viên.
    * Lương, bảo hiểm
    - 100% CB.CNV được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn theo quy định của nhà nước.
    - Đồng Tâm luôn duy trì mức lương cho người lao động cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường.
    - Đồng Tâm thực hiện các đợt điều chỉnh tăng lương và tái cấu trúc hệ thống lương theo phương pháp 3P (PosITion, Person, Performance) nhằm hướng đến sự công bằng, tương ứng với giá trị sức lao động, mức độ đóng góp và kết quả công việc.
    * Khen thưởng
    Đồng Tâm đã xây dựng và áp dụng các chính sách khen thưởng dành cho các CB.CNV có thành tích, đóng góp nổi bật vào hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty.
    * Các loại khen thưởng chính gồm có
    - Khen thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc
    - Khen thưởng tập thể xuất sắc
    - Khen thưởng sáng kiến cải tiến
    - Khen thưởng động lực hàng tháng, quý, 6 tháng, 9 tháng, cả năm
    - Khen thưởng hiệu quả kinh doanh
    - Khen thưởng hiệu quả công việc
    - Khen thưởng hiệu suất lao động
    - Và các hình thức khen thưởng đột xuất khác.
    * Hình thức khen thưởng
    - Tặng giấy khen, truyền thông toàn quốc
    - Đăng bản tin nội bộ / websITe hội nhập
    - Thưởng tiền mặt, hiện vật, đề bạt, nâng lương trước hạn.
    * Các chế độ phụ cấp, phúc lợi
    Các chính sách phúc lợi được xây dựng rất chi tiết, thường xuyên được Ban lãnh đạo Đồng Tâm nghiên cứu điều chỉnh bổ sung nhằm duy trì chế độ phúc lợi phù hợp với mong muốn của CB.CNV.
    - Các khoản hỗ trợ và phụ cấp: điện thoại, suất ăn, chế độ công tác phí, hỗ trợ phương tiện đưa đón CB.CNV, Hỗ trợ đồng phục cho CB.CNV,…
    - Phúc lợi xã hội:
    · Khám sức khỏe định kỳ
    · Chế độ du lịch nghỉ mát
    · Tổ chức bữa ăn tập thể
    · Áp dụng giá bán ưu đãi cho nhân viên có nhu cầu sử dụng sản phẩm Đồng Tâm
    · Tặng quà cho CB-CNV (nhân dịp Lễ, Tết sinh nhật, 8-3, thành lập công ty, thiếu nhi, trung thu,…)
    · Tổ chức ngày hội văn hóa thể thao chào mừng ngày thành lập công ty.
    2. Chế độ làm việc
    * Thời gian làm việc, nghỉ ngơi
    - Công ty thực hiện chế độ làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần. Tuy nhiên, tùy theo điều kiện công việc đòi hỏi mà các đơn vị có thể thay đổi thời gian làm việc trong ngày cho phù hợp hoặc làm thêm giờ.
    - Nhân viên làm việc được nghỉ 12 ngày / năm, qua từng năm công ty sẽ tăng số ngày nghỉ phép dựa trên thời gian làm việc của nhân viên, cứ mỗi 5 năm làm việc sẽ được nghỉ thêm 1 ngày.
    - Tất cả các CB.CNV đều được nghỉ Lễ / Tết, chế độ theo quy định của Bộ luật Lao động và được hưởng nguyên lương.
    * Điều kiện / môi trường làm việc
    - 100% CB.CNV được trang bị đồng phục và bảo hộ lao động (nếu có).
    - CB.CNV được công ty hỗ trợ xe đưa đón đi làm việc hàng ngày.
    - Trang thiết bị, hệ thống công cụ, chương trình làm việc hiện đại.
    - Với triết lý kinh doanh “luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo sự gắn bó lâu dài cho cán bộ nhân viên. Quan tâm có trách nhiệm với cộng đồng“, Công ty xây dựng và phát triển văn hóa Đồng Tâm với nguyên tắc 07 chữ vàng “TÂM – KIÊN – KHIÊM – ĐAM MÊ – HY SINH” để cán bộ nhân viên rèn luyện trở thành người nhân viên giỏi, người lãnh đạo giỏi, phục vụ mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.
    - Công ty xây dựng và duy trì một môi trường làm việc và học tập trong đó mọi thành viên phải luôn vận động bằng cách học tập, trau dồi tích cực những kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng để có thể đảm nhận những nhiệm vụ mà Công ty giao phó. Chính vì vậy, cơ hội thăng tiến luôn có cho những ai không ngừng nỗ lực phấn đấu cùng công ty chinh phục những đỉnh cao mới.
    * Nội quy lao động, thỏa ước lao động
    Thỏa ước và nội qui lao động thường xuyên được cập nhật cho phù hợp với Pháp luật và triển khai đến nhân viên để người lao động nắm bắt và thực hiện.
     
    YÊU CẦU KHÁC
     
    - Nữ, tuổi từ 25 - 30
    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật thương mại / Luật Hành chính / Luật Dân sự …
    - Có 02 năm kinh nghiệm làm pháp lý bên mảng dự án, xây dựng.
    - Am hiều các lĩnh vực: luật đầu tư, luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật lao động
    - Am hiểu thông tin về tình hình trong nước và quốc tế
    - Đam mê, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
    - Bằng C tiếng Anh hoặc tương đương
    - Thành thạo tin học văn phòng
     
    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN TẠI Công Ty Cổ Phần Đồng Tâm 236A Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM
    Thời hạn nộp hồ sơ 15/01/2018.
    Cập nhật bởi lamthanhtruc ngày 30/12/2017 07:27:33 SA
     
    Báo quản trị |  
  • #480651   30/12/2017

    tuantulaw
    tuantulaw
    Top 500
    Male
    Lớp 1

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2017
    Tổng số bài viết (141)
    Số điểm: 2847
    Cảm ơn: 29
    Được cảm ơn 34 lần


    PHÓ PHÒNG KẾ HOẠCH PHỤ TRÁCH PHÁP LÝ

    Công ty cổ phần ô tô Trường Hải

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tổ chức thực hiện, quản lý và giám sát hoạt động pháp lý doanh nghiệp và hợp tác đầu tư;
    - Nghiên cứu chuyên sâu về chuyên môn và huấn luyện đào tạo pháp lý doanh nghiệp, thương mại quốc tế, đầu tư, xuất nhập khẩu, pháp luật nước ngoài và các lĩnh vực pháp luật khác có liên quan;
    - Chủ trì xây dựng hệ thống văn bản quy định nội bộ, mẫu biểu hợp đồng giao dịch thuộc lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, hợp tác đầu tư và thiết lập cơ chế đảm bảo tính tuân thủ hệ thống;
    - Nghiên cứu pháp luật liên quan tới hoạt động của các ngành nghề sản xuất kinh doanh và chủ trì công tác góp ý dự án luật liên quan hoạt động THACO.
    - Soạn thảo, thẩm tra văn bản pháp lý trong đàm phán, giao dịch. Tham gia đàm phán, kiểm soát tiến trình giao dịch và hỗ trợ pháp lý.
    - Dự thảo, hướng dẫn, kiểm soát thực hiện các hợp đồng về sản xuất kinh doanh và giải quyết vấn đề pháp lý phát sinh.
    - Quản trị phân cấp & ủy quyền điều hành của THACO. Đảm bảo tính phù hợp về pháp lý khi xây dựng hệ thống văn bản nội bộ THACO.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Tốt nghiệp Đại học luật trở lên, ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề luật sư;
    - Kinh nghiệm: Từ 05 năm công tác pháp lý, trong đó tối thiểu 03 năm hành nghề luật sư hoặc có từ 03 năm giữ vị trí tương đương của doanh nghiệp có tối thiểu 3.000 lao động;
    - Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, nắm vững tiếng Anh pháp lý và thành thạo ứng dụng CNTT;
    - Am hiểu và áp dụng thành thạo thệ thống pháp luật Việt Nam và quốc tế; Có khả năng phân tích, nhận định về sự thay đổi của hệ thống pháp luật;

     
    Báo quản trị |  
  • #480847   31/12/2017

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Văn phòng Luật sư Đa Kao thông báo tuyển dụng VỊ TRÍ: Nhân viên thu hồi nợ tố tụng
    Yêu cầu công việc: 
    + Tốt nghiệp đại học luật.
    + Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ tố tụng được ưu tiên
    + Địa chỉ làm việc: Làm việc tại Đồng Nai, Long An, TPHCM.
    + Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
    + Biết sử dụng word, excel, email
    ƯU TIÊN: nhân viên ở tại Đồng Nai, Long An và TPHCM

    Quyền lợi: sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
    Mô tả công việc:
    - Đại diện theo uỷ quyền để làm việc với Toà án, bị đơn để giải quyết hồ sơ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng.
    - Đàm phán và thỏa thuận trực tiếp với Đương sự để thu hồi nợ ( theo Hợp đồng tín dụng đã ký kết với Ngân hàng)
    - Thời gian làm việc linh hoạt (tuy nhiên cần đảm bảo lịch làm việc theo yêu cầu của Toà án).
    - làm việc tại Đồng Nai, Long An và TP. Hồ Chí Minh
    - Các nội dung khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

    Hồ sơ:
    - CMND, hộ khẩu
    - Sơ yếu lý lịch
    - Bằng cấp

    Liên hệ: 
    A Dũng
    ĐT: 0908173555
    Email: luatsudakao@gmail.com
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.

    Địa điểm phỏng vấn
    1- 48 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.
    2- Trần Văn Trà, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

    Cảm ơn mọi người đã đọc tin nhắn!

     
    Báo quản trị |  
  • #480848   31/12/2017

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    Eximbank Hội sở tuyển dụng vị trí liên quan đến Luật.

    Nhân viên Ban Quan hệ lao động (Phòng Quản lý nhân sự)
    * Mô tả công việc:
    - Thực hiện các thủ tục, kiểm tra việc kyù‎ kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, xử lý kỷ luật lao động.
    - Thực hiện các thủ tục, đánh giá nhân sự, phân tích nhu cầu nhân sự để đề bạt, bổ nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự.
    - Biên dịch các tài liệu, văn bản liên quan công tác nhân sự.
    * Yêu cầu tuyển dụng:
    - Trình độ : Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật.
    - Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm về nhân sự và am hiểu Luật lao động.
    - Kỹ năng: Sử dụng thành thạo phần mềm máy tính văn phòng (word, excel, ...); soạn thảo văn bản, quy trình, thuyết trình.
    - Ưu tiên: có khả năng biên dịch Tiếng Anh.
    - Tuổi: 23 – 30
    Yêu cầu khác: Vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, cẩn thận, .....
    * Nơi làm việc: Hội sở (Tp. HCM)
    * Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 06/01/2018.
    * Cách thức nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên vui lòng download và nộp "Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của Eximbank" về địa chỉ email: tuyendung@eximbank.com.vn

    Ghi chú: Tiêu đề email và file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp sau: Nơi muốn làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên ứng viên (viết không dấu). Ví dụ: HoiSo_Quan he lao dong_HoVaTen

     

     
    Báo quản trị |  
  • #481207   05/01/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Tuyển Trợ lý luật sư

    Công ty Luật TNHH ATS

    Địa chỉ: Tầng 9, tháp TNR, 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

    Điện thoại: 028 6288 4677

    Mô tả công việc

    Ngành nghề:Pháp lý, Thư ký - trợ lý

    Cấp bậc:Nhân viên

    Mô tả công việc:– Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, ý kiến pháp lý 
    – Đưa ra quan điểm pháp lý theo yêu cầu tư vấn của khách hàng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình 
    – Thực hiện và phụ trách các công việc liên quan tới khách hàng theo sự phân công của Luật sư Thành viên 
    – Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Văn phòng 
    – Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn 
    – Tham gia các dự án của Văn phòng, đi công tác ngoài Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh 
    – Thực hiện công việc bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt theo yêu cầu
    – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công 

    Yêu cầu công việc:– Bằng cấp: Cử nhân luật trở lên 

    – Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật, bộ phận pháp chế tại các Doanh nghiệp 
    – Có kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho các Khách hàng nước ngoài. 
    – Ngoại ngữ: Làm việc hiệu quả bằng tiếng Anh 
    – Năng lực, kĩ năng: 
    + Phân tích và tư duy pháp lí 
    + Nắm bắt và giải quyết vấn đề một cách chủ động, sáng tạo 
    + Làm việc nhóm hiệu quả & làm việc độc lập 
    + Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả 
    + Tra cứu và nghiên cứu tài liệu pháp lí khoa học và hiệu quả 
    + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng 

    + Giao tiếp và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng 
    + Yêu thích lĩnh vực doanh nghiệp, định chế tài chính 
    – Phẩm chất: Quyết đoán, cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao

    Mức lươngThỏa thuận

    Chế độ quyền lợi khác:

    Địa điểm làm việc:Tp. Hồ Chí Minh

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ liên hệ:Tầng 9, tháp TNR, 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

    Người liên hệ:Ms Hà

    Số điện thoại liên hệ:028 6288 4677

    Email liên hệ:partners@atslegal.vn

    Hạn nộp HS:31/01/2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #482293   15/01/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Á Châu Việt Nam tuyển Thực tập pháp lý (full – time hoặc part - time)


    Số lượng: 02


    1/ Nội dung công việc:
    - Nghiên cứu, tư vấn các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp ( các mảng sở hữu trí tuệ,
    an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, chuyển nhượng nhà
    đất,…);
    - Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục về thành lập, thay đổi nội dung đăng kí doanh
    nghiệp;
    - Làm việc với cơ quan Nhà nước;
    - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


    2/ Yêu cầu công việc:
    - Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành luật ( trường ĐH Luật, ĐH
    Kinh tế-luật, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Kinh tế, ĐH Sài Gòn, ĐH Mở…);
    - Tiếng anh giao tiếp, có khả năng dịch thuật văn bản;
    - Tin học: soạn thảo, trình bày văn bản;
    - Cẩn thận, chăm chỉ, có định hướng & đam mê với ngành luật;
    - Có xe máy, laptop.


    3/ Quyền lợi
    - Mức phụ cấp: 25.000 đồng/buổi ( thực tập ít nhất 8 buổi/tuần; tối thiểu 3 tháng )
    *Mức phụ cấp có thể nâng lên sau 3 tháng.
    - Môi trường làm việc thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình.
    - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 ( Sáng: 8h-12h; Chiều 13h-17h )
    - Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức sau kì thực tập ( đối với trường hợp sinh
    viên mới tốt nghiệp & thực tập full-time từ 4 tháng trở lên ).


    4/ Hình thức nộp hồ sơ
    - Phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ công ty: Lầu 2, số I 6 Bis Châu Thới, Phường 15, Quận
    10, Tp.HCM.
    - Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: : congphung94@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
  • #482295   15/01/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    Để hoàn thiện và bổ sung nhân sự cho Tổ chức hành nghề Luật sư năm 2018.


    TCHNLS chúng tôi tuyển dụng các vị trí sau đây:


    1. Chuyên viên pháp lý (Nữ)
    -Điều kiện: 
    +Đã tốt nghiệp cử nhân luật.
    +Đam mê trở thành Ls và hành nghề Ls chuyên nghiệp. 
    -Chế độ:
    +Lương: theo thỏa thuận
    +Thưởng + phụ cấp: theo quy định của VP.
    +Đi du lịch: 1 đến 2 lần/năm.
    +Hàng tháng được bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ tại VP có sự tham gia của hơn 50 LS,LSTS đang hành nghề luật sư chuyên nghiệp tại TP.HCM
    + Được hỗ trợ học lớp đào tạo nghiệp vụ luật sư và nhận tập sự tại VP.
    +Ngoài ra sẽ có các hỗ trợ cụ thể khác khi phỏng vấn.

    2. Thực tập sinh.
    - Điều kiện:
    +Đang là sinh viên theo học tại các trường đại học luật, chuyên ngành luật.
    +Đam mê trở thành Ls và hành nghề Ls chuyên nghiệp
    -Chế độ:
    +Lương, thưởng, phụ cấp: theo thỏa thuận và quy định của VP.
    + Được ở tại VP mà không trả chi phí tiền nhà, điện, nước (ưu tiên cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn).
    +Đi du lịch: 1 đến 2 lần/năm.
    +Hàng tháng được bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ tại VP có sự tham gia của hơn 50 LS,LSTS đang hành nghề luật sư chuyên nghiệp tại TP.HCM
    + Được hỗ trợ học lớp đào tạo nghiệp vụ luật sư và nhận tập sự tại VP.
    +Ngoài ra sẽ có các hỗ trợ cụ thể khác khi phỏng vấn.

    3. Liên lạc:
    -Các bạn vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại:
    Công ty luật TNHH Tâm Quang-Chi nhánh Bình Chánh 
    Địa chỉ: E3/7 Nguyễn Hữu Trí, TT Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM.
    (Đối diện Khu Trung tâm hành chính huyện Bình Chánh)
    -Điện thoại liên hệ: 0906 345 181 (Ls Ý)
    -Giờ liên hệ: giờ hành chính

     
    Báo quản trị |  
  • #482302   15/01/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


    Do nhu cầu phát triển, công ty FLF group cần tuyển một số nhân sự như sau: 
     Chuyên viên tư vấn pháp luật: 10

    Mô tả công việc:


    Nhân viên tư vấn
    - Tiếp xúc với khách hàng, tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ cho khách hàng;
    - Thay mặt khách hàng thực hiện các dịch vụ pháp lý, làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
    - Nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ vụ việc đưa ra hướng tư vấn pháp lý hoặc/và soạn thảo các văn bản, tài liệu.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Lãnh đạo.

    Quyền lợi:
    - Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
    - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
    - Thưởng % hợp đồng các vụ việc, hoa hồng chiết khấu cao
    - thời gian làm việc linh hoạt, tự chủ
    - Được nghĩ các ngày lễ tết và các chế độ khác theo quy định của pháp luật lao động

    Yêu cầu chung:
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc sinh viên năm cuối chuyên ngành Luật (đối với vị trí nhân viên tư vấn); 
    - Tốt nghiệp cao đẳng , đại học hoặc sinh viên năm cuối các trường về tài chính marketing, công nghệ thông tin (đối với vị trí nhân viên kinh doanh)
    - Không yêu cầu kinh nghiệm
    - Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giấy phép, Sở hữu trí tuệ, tư vấn pháp luật về doanh nghiệp, tư vấn đầu tư nước ngoài…. Có kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho các Khách hàng nước ngoài.
    - Có kỹ năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc nhanh nhẹn. 
    Yêu cầu hồ sơ:
    - Đơn xin việc
    - CV mô tả quá trình học tập và làm việc 
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
    - Các bằng cấp có liên quan.

    Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email: truongxuanlawyer1987@gmail.com
    Điện thoại: 0962022050 - Mr Xuân

    Địa điểm làm việc tại: 268 Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HC

     
    Báo quản trị |  
  • #482401   16/01/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Công ty Cổ phần Con Cưng tuyển dụng nhân viên pháp lý

    Mô tả chi tiết công việc

    - Xem xét các loại thỏa thuận liên quan đến kinh doanh, hợp đồng, tài liệu hàng ngày cho doanh nghiệp bao gồm cả các thỏa thuận nhượng quyền thương mại, hợp đồng với nhà cung cấp, các thỏa thuận về thanh toán, thỏa thuận với ngân hàng, hợp đồng dịch vụ kho bãi, vv.
    - Tư vấn về những tuân thủ theo quy định của luật kinh doanh, đặc biệt về thương mại sỉ/lẻ.
    - Xem xét các trường hợp pháp lý xảy ra và tư vấn cho phù hợp. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo rằng khi rủi ro pháp lý đã được xác định, các biện pháp giải quyết thích hợp phải được thực hiện
    - Hỗ trợ quản lý việc tuân thủ pháp luật trong toàn công ty.
    - Phối hợp với Phòng Nhân sự để đảm bảo tính pháp lý của các quy trình và hệ thống nhân sự.
    - Thiết lập tiến trình định hướng và cải thiện các quy trình hiện có.
    - Xem xét các tài liệu như các đơn kiện, các văn bản, các kiến nghị, khiếu nại.
    - Theo dõi các trường hợp đang diễn tiến và tư vấn hướng xử lý phù hợp. Liên hệ với các phòng ban liên quan để để đảm bảo những rủi ro về pháp lý được xác định và đề xuất hướng xử lý phù hợp..
    - Đánh giá và nêu rõ các vấn đề rủi ro pháp lý trong các giao dịch thuê mướn cho cấp quản lý
    - Kiểm soát việc sử dụng con dấu trên các văn bản và đăng ký các hợp đồng thuê mướn.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật.
    - Ứng viên đã từng làm việc trong hệ thống chuỗi cửa hàng, bán lẻ … là một lợi thế.
    - Sử dụng Anh ngữ tốt để có thể xử lý hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
    - Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản, chứng khoán lao động, hành chính,…
    - Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.
    - Giao tiếp trình bày rõ ràng.
    - Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    Trình độ học vấn: Cử nhân

    Loại công việc: Toàn thời gian cố định

    Tuổi: 24-27

    Giới tính: Nam/Nữ

    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

    Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
    - Gửi CV về mail liên hệ, tiêu đề [Vị trí ứng tuyển - Họ và tên]
    - Điện thoại: 0906 619 345
    - Website: http://tuyendung.concung.com/

    Tên liên hệ: Ms. Trúc Ân

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Lawrence S.Ting - 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

    Ngày hết hạn: 01/02/2018

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #482840   20/01/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Nhân Viên Pháp Lý 

    Công Ty Cổ Phần Trần Doãn

    Địa chỉ: 539, Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh , Việt Nam

    Lương: Thương lượng

    Mô tả chi tiết công việc

    - Chức năng tham mưu: Tham mưu, và có đề xuất cho Ban giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: Tham mưu xây dựng hệ thống pháp chế của Công ty; xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành, hoạch định chính sách, chế độ của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động, xử lý các vấn đề liên quan lĩnh vực hành chính nhân sự…;
    - Chức năng soạn thảo, xây dựng chính sách, quy định, quy chế cho các phòng ban v.v...
    - Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng mua bán, các văn bản giao dịch giữa Doanh nghiệp và đối tác cũng như cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích cho Doanh nghiệp.
    - Tư vấn cho Ban giám đốc và các phòng ban liên quan các vướng mắc về pháp luật Doanh nghiệp, dân sự, lao động, kinh doanh thương mại.
    - Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới được ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung liên quan đến hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.
    - Hỗ trợ bộ phận Hành chính – nhân sự các công việc có liên quan khi có yêu cầu.
    - Dự báo các chính sách và pháp luật, quản lý rủi ro phát sinh;

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Nam/Nữ, 26 – 32 tuổi
    - Tốt nghiệp Đại học luật chuyên ngành Luật Kinh Tế, Luật Thương Mại.
    - Am hiểu luật, có khả năng giao tiếp tốt với các cơ quan hành chính nhà nước.
    - Tiếng anh thành thạo.
    - Khả năng làm việc độc lập, quản lý và sắp xếp công việc khoa học.

    Mô tả

    Cấp bậc: Nhân viên

    Nơi làm việc: Quận Tân Phú, Tp.HCM

    Trình độ học vấn: Cử nhân

    Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm

    Loại công việc: Toàn thời gian cố định

    Tuổi: 26-32

    Giới tính: Nam/Nữ

    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

    Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

    Tên liên hệ: HCNS

    Địa chỉ: 539, Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh , Việt Nam 

    Ngày hết hạn: 

    12/02/2018

     

     
    Báo quản trị |