Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<45678910>»
Thảo luận
  • #487244   15/03/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    Công ty Vạn An Phát đang có nhu cầu tuyển dụng 02 Chuyên viên pháp lý, làm việc tại Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận.

    Công việc:

    - Thực hiện các chỉ đạo của Ban Giám Đốc giải quyết vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
    - Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình liên quan đến vấn đề đặt cọc, thực hiện Hợp đồng giữa Công ty và khách hàng.
    - Tham gia tố tụng tại Tòa khi phát sinh tranh chấp giữ khách hàng và Công ty trong quá trình thực hiện hợp đồng.
    - Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Giám đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận pháp lý phụ trách.
    - Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
    - Các công việc liên quan khác.

    Yêu cầu: 

    - Nam/Nữ - tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật.
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
    - Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
    - Năng động, sáng tạo trong công việc.
    - Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
    - Chịu áp lực cao trong công việc.
    - Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel... 

    Ưu tiên:

    - Ứng viên có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, và khả năng giao tiếp tốt, đã từng làm pháp lý cho các công ty bất động sản; văn phòng, công ty luật.
    Quyền lợi:
    - Thời gian thử việc tối đa 02 tháng, sau thời gian thử việc nếu đạt yêu cầu sẽ ký hợp đồng chính thức.
    - Lương thử việc 6.000.000 đồng/ tháng.
    - Lương chính thức tùy theo năng lực.
    - Thưởng đột xuất khi có sáng kiến phục vụ công việc.
    - Đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
    - Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
    - Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
    - Du lịch đình kỳ trong năm.

    Nộp CV về mail nhansu.vananphat@gmail.com hoặc liên hệ số đt 0911.068.448 gặp Ms Ngọc.

     
    Báo quản trị |  
  • #487249   15/03/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    Hiện Công ty Luật TNHH MTV Lê & Trần đang có việc làm bán thời gian dành cho các bạn sinh viên (đặc biệt sinh viên các năm đầu đại học) muốn sớm tiếp xúc với môi trường công ty luật và tăng thêm thu nhập.
    .
    1. Vị trí: Nhân viên Tiếp tân kiêm Hành chính
    .
    2. Số lượng: 02
    .
    3. Mô tả công việc:
    • Tiếp đón khách đến văn phòng; 
    • Nhận và chuyển tiếp cuộc gọi đến công ty;
    • Nhận, phân loại và phân phát thư/hàng hóa hàng ngày;
    • Chuẩn bị phòng họp;
    • Đặt taxi, đặt vé máy bay, khách sạn, báo,..;
    • Làm việc với nhà cung cấp và khách thuê văn phòng.
    .
    4. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Lê & Trần, số 284/9 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    .
    5. Thu nhập, điều kiện làm việc:
    • 2.500.000 Đồng/tháng (Làm việc 4h/ngày - Ca sáng: 8h - 12h; Ca chiều: 13h30 - 17h30)
    • Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc của ứng viên;
    • Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến;
    .
    6. Yêu cầu ứng viên: 
    • Khả năng giải quyết vấn đề và có đầu óc tổ chức;
    • Làm việc dưới áp lực;
    • Kĩ năng giao tiếp tốt (bằng tiếng Anh và tiếng Việt);
    • Có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức
    .
    HỒ SƠ, LIÊN HỆ
    .
    7. Hồ sơ gồm:
    • Sơ yếu lý lịch 
    • Bảng điểm học tập
    • Các chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có)
    • Các chứng chỉ về kỹ năng mềm, kỹ năng tin học (nếu có)
    .
    8. Nộp hồ sơ
    • Thời hạn: bắt đầu tuyển từ ngày 12/03/2018
    • Phương thức nộp: gửi email hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ dongphuong.tran@letranlaw.com

     
    Báo quản trị |  
  • #487859   25/03/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 75
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (920)
    Số điểm: 9451
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 142 lần


    1 Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ (chuyên ngành Luật, Luật kinh tế) 
    Công Ty TNHH Fuji Xerox Haiphong
     
    Mô tả chi tiết công việc
    - Giám sát sự tuân thủ, chấp hành lưu trình, quy định công ty của các bộ phận.
    - Phụ trách việc kiểm soát, quản lý rủi ro và cải tiến hệ thống quản lý tổ chức để hoàn thành được nhiệm vụ của công ty. Đảm bảo hoạt động của công ty đi theo đúng chính sách và phương châm của toàn tập đoàn.
    - Chịu trách nhiệm đối ứng với các hoạt động kiểm soát từ tập đoàn, và các bên liên quan.
    - Báo cáo tiến độ công việc hàng tháng cho giám đốc bộ phận
    - Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
    * Quyền lợi:
    - Mức lương: 7.5 triệu với sinh viên mới ra trường
    - Trợ cấp tiếng Nhật với mức cao nhất là 5 triệu.
    - Trợ cấp tiếng Anh với mức cao nhất là 2 triệu.
    - Tuyển dụng: Tạo cơ hội công bằng cho tất cả ứng viên.
    * Môi trường làm việc:
    - Chuyên nghiệp, trẻ trung , năng động, có cơ hội được đào tạo tại Nhật, Trung Quốc.
    - Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động.
    * Ngày nghỉ:
    - 2 thứ 7 + 4 Chủ nhật / tháng.
    - Nghỉ hè: 7 ngày
    - Du lịch : toàn bộ công nhân viên công ty
    - Đào tạo tiếng Nhật miễn phí khóa N4, N5
    - Đào tạo nâng cao kỹ năng, đào tạo thăng chức……..
    - Tuân thủ luật pháp và trên luật.
    - Có xe buýt đưa đón cán bộ công nhân viên từ nội thành và An Dương.
     
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
    - Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy các chuyên ngành Luật, Kinh tế Luật.
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
    - Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Excel, Word etc).
    - Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
    - Kĩ năng giao tiếp tốt.
     
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
    - Hồ sơ xin việc bao gồm: 1 CV tiếng Anh (hoặc tiếng Nhật), kèm theo 1 bản scan (hoặc ảnh chụp) bằng Đại học.
    - Bằng tiếng Nhật (nếu có).
     
    Liên hệ: Công Ty TNHH Fuji Xerox Hai Phong
    Địa chỉ: Số 1, đường số 9, khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng, xã An Lư, Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, Việt Nam
    Điện thoại liên lạc: 02258831005
    Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
    Ngày hết hạn: 06/04/2018
     
    Báo quản trị |  
  • #488005   27/03/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội

    CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN VÀ TƯ VẤN V.L.C

    Nộp hồ sơ: Địa chỉ: 628 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM.

    Mô tả:

    - Đăng ký khai trình lao động, xây dựng thang bảng lương và hoàn thiện các thủ tục theo yêu cầu của Phòng LĐ TB-XH.

    - Đăng ký và hoàn thiện các thủ tục tham gia Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), Công đoàn (CĐ).

    - Thực hiện những thay đổi liên quan đến tăng giảm lao động, thay đổi thang bảng lương, đổi thẻ BHYT, chế độ cho người lao động.

    Yêu cầu:      

    - Yêu cầu trình độ:

    + Tốt nghiệp chuyên nghành có liên quan (quản trị nhân sự, lao động tiền lương, luật, …)

    + Có kiến thức tốt về luật lao động và luật bảo hiểm xã hội

    + Ưu tiên có kinh nghiệm

    - Yêu cầu hồ sơ: Khi nộp chỉ cần HS photo, HS bao gồm:

    + Lý lịch ứng viên theo mẫu của V.L.C (Link dowload mẫu: http://vlcvn.com/vi/news/Tuyen-dung) ;

    + Đơn xin việc;

    + Sơ yếu lý lịch;

    + Giấy chứng nhận sức khoẻ;

    + Bản sao CMND, Hộ khẩu

    + Bản sao các bằng cấp/ chứng chỉ liên quan;

    + Hình 3x4 (2 tấm)

    - Hình thức nộp hồ sơ:

    Ưu tiên nộp trực tiếp tại văn phòng 628 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM.

    Quyền lợi:    

    Lương theo công việc, từ 5-10 triệu đồng/tháng.

    - Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và theo quy định của công ty.

    - Môi trường làm việc năng động, hấp dẫn, tiếp cận nhiều loại hình doanh nghiệp;

    - Được hướng dẫn và chỉ bảo tận tình, có nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm và phát triền.

    - Được ký hợp đồng lao động và công ty đóng BHXH, BHYT.

    - Được nghỉ chiều thứ bảy, ngày chủ nhật và ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.

    - Các chế độ phúc lợi: khi kết hôn, sinh con, ốm đau, ...

    - Hàng tháng và các ngày lễ lớn trong năm công ty sẽ tổ chức một trong các hình thức: vui chơi, tham quan, tặng quà, hoặc chi tiền ... tùy theo điều kiện của từng năm.

    - Hàng năm công ty sẽ xem xét khen thưởng, tiền thưởng gồm các loại sau: thưởng tháng 13, thưởng làm thêm, thưởng thâm niên, thưởng đặc biệt, thưởng khác tùy theo năng lực cống hiến.

    Hạn nộp        10-04-2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #488478   31/03/2018

    thuylinh2311
    thuylinh2311
    Top 75
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2017
    Tổng số bài viết (920)
    Số điểm: 9451
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 142 lần


    Nhân viên pháp chế  - FPT Telecom

     

    Mô tả chi tiết công việc

    - Tư vấn các vấn đề pháp lý về quản trị nội bộ của doanh nghiệp cho Ban Điều Hành Công ty và các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty

    - Soạn thảo, tư vấn hợp đồng, soạn thảo các công văn, biên bản, báo cáo cho các Phòng, Ban trong Công ty trong quá trình hoạt động kinh doanh

    - Làm việc với cơ quan nhà nước, làm việc với đối tác về các vấn đề pháp lý phát sinh, giải quyết các tranh chấp mà Công ty là một bên liên quan.

     

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Độ tuổi từ 25 - 35. Ưu tiên Nam

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế

    - Có kinh nghiệm từ 2 - 5 năm làm việc trong các công ty luật hoặc pháp chế doanh nghiệp.

    - Sử dụng thành thạo tiếng anh pháp lý, giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.

     

    Lương: 10,000,000 VNĐ - 15,000,000VNĐ

    Nơi làm việc: Hà Nội , Quận Cầu Giấy

    Trình độ học vấn: Cử nhân

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

    Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

    Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà PVI, 168 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Ngày hết hạn: 21/04/2018

     
    Báo quản trị |  
  • #488529   31/03/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Á Châu Việt Nam cần tuyển Nhân viên pháp lý
     

    Số lượng: 02 người (Ưu tiên nữ)
     

    1/ Nội dung công việc:

    - Nghiên cứu, tư vấn, thực hiện các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp ( các mảng sở hữu trí tuệ, an toàn thực phẩm, công bố chất lượng sản phẩm, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, chuyển nhượng nhà đất, đăng kí doanh nghiệp, đăng kí đầu tư…);

    - Tư vấn pháp lý nội bộ, soạn thảo Hợp đồng cho công ty khi cần thiết;

    - Làm việc với cơ quan nhà nước đối với các vấn đề phát sinh trong công việc.

    2/ Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp chuyên ngành luật (ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên);
    - Tiếng anh giao tiếp, có khả năng dịch thuật văn bản;
    - Tin học: soạn thảo, trình bày văn bản;
    - Cẩn thận, chăm chỉ, có định hướng & đam mê với ngành luật;
    - Có xe máy, laptop.

    3/ Quyền lợi

    - Mức lương: thoả thuận
    - Môi trường làm việc thân thiện, chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, du lịch hàng năm;
    - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 ( Sáng: 8h-12h; Chiều 13h-17h ).

    4/ Hình thức nộp hồ sơ

    - Phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ công ty: Lầu 2, số I 6 Bis Châu Thới, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
    - Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: robbinskong94@gmail.com
    Trân trọng./.

     
    Báo quản trị |  
  • #488533   31/03/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP LIÊN DOANH NHẬT BẢN
     

    Mức lương: 700 - 1000 USD (tùy theo kinh nghiệm và lúc phỏng vấn có thể cao hơn)

    Mô tả công việc: 
    - Kiểm soát, soạn thảo hợp đồng thương mại.
    - Xử lý và tham mưu cho Ban Giám đốc các tình huống pháp lý phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
    - Kiểm tra, xây dựng các văn bản, quy trình nội bộ.
    - Hỗ trợ pháp lý đối với các phòng ban trong Công ty.
    - Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của Công ty
    - Tham gia giải quyết các vụ việc tranh chấp (nếu có phát sinh).

    Yêu cầu:
    - Tiếng Anh giao tiếp.
    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật, ưu tiên có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư, luật sư tập sự.
    - Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về ngành F&B, Logistics, thủ tục xuất nhập khẩu.
    - Năng động, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến.
    - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở pháp chế doanh nghiệp.

    Quyền lợi:
    - Đầy đủ, hấp dẫn theo quy định của pháp luật và Công ty. Thưởng Lễ, Tết, lương 13, sinh nhật, sáng kiến, hiếu hỉ,...
    - Du lịch nước ngoài, môi trường cởi mở, thân thiện.

    Liên hệ: LOTUS GROUP - số 215 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Gửi CV qua mail: phuc.nh@lotusgroup.com.vn

     
    Báo quản trị |  
  • #488542   31/03/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13688
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 256 lần


    [ĐẠI DIỆN SỞ HỮU TRÍ TUỆ IPVC TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH]
     

    1. Số lượng: 03-05

    2. Thời gian làm việc: fulltime hoăc parttime (ít nhất 5 buổi/ tuần) từ thứ 2 đến thứ 6
    - Sáng: 8h00-12h00
    - Chiều: 1h30-17h30

    3. Mô tả công việc 
    - Nghiên cứu về các vấn đề pháp lý theo yêu cầu của Luật sư/ Chuyên viên
    - Hỗ trợ soạn thảo các văn bản, giấy tờ, bản thảo theo hướng dẫn của Luật sư/ Chuyên viên
    - Hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính

    4. Yêu cầu:
    - Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi
    - Có máy tính xách tay và xe máy
    - Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
    - Sử dụng thành thạo máy vi tính (MS Word, MS Excel, Internet & E-mail)

    5. Quyền lợi
    - Được các Luật sư/ Chuyên viên có kinh nghiệm hương dẫn về công việc chuyên môn, kỹ năng trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ
    - Được tiếp cận hồ sơ, vụ việc thực tế
    - Được tham gia giải quyết các vụ việc trên thực tế (nếu có khả năng)

    HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỬI VỀ TRƯỚC NGÀY 10/04/2018 
    - CV giới thiệu bản thân
    - Sơ yếu lý lịch
    - Đơn xin thực tập
    - Bản sao các văn bằng, bảng điểm và chứng chỉ có liên quan
    - Bản sao chứng minh thư nhân dân
    Hồ sơ gửi về email hcns.ipvc@gmail.com (Tiêu đề email: Ứng tuyển [vị trí]_[Tên ứng viên]

     
    Báo quản trị |  
  • #488587   01/04/2018

    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Á Châu Việt Nam cần tuyển Nhân viên pháp lý
    Số lượng: 02
    1/ Nội dung công việc:
    - Nghiên cứu, tư vấn, thực hiện các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp ( các mảng sở hữu trí tuệ, an toàn thực phẩm, công bố chất lượng sản phẩm, an ninh trật tự, phòng cháy
    chữa cháy, chuyển nhượng nhà đất, đăng kí doanh nghiệp, đăng kí đầu tư…);
    - Tư vấn pháp lý nội bộ, soạn thảo Hợp đồng cho công ty khi cần thiết;
    2/ Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp chuyên ngành luật (ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên);
    - Tiếng anh giao tiếp, có khả năng dịch thuật văn bản;
    - Tin học: soạn thảo, trình bày văn bản;
    - Cẩn thận, chăm chỉ, có định hướng & đam mê với ngành luật;
    - Có xe máy, laptop.
    3/ Quyền lợi
    - Mức lương: thoả thuận
    - Môi trường làm việc thân thiện, chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm;
    - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 ( Sáng: 8h-12h; Chiều 13h-17h ).
    4/ Hình thức nộp hồ sơ
    - Phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ công ty: Lầu 2, số I 6 Bis Châu Thới, Phường 15, Quận
    10, Tp.HCM.
    - Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: robbinskong94@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
  • #488589   01/04/2018

    CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP LIÊN DOANH NHẬT BẢN
    Mức lương: 700 - 1000 USD (tùy theo kinh nghiệm và lúc phỏng vấn có thể cao hơn)
    Mô tả công việc: 
    - Kiểm soát, soạn thảo hợp đồng thương mại.
    - Xử lý và tham mưu cho Ban Giám đốc các tình huống pháp lý phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
    - Kiểm tra, xây dựng các văn bản, quy trình nội bộ.
    - Hỗ trợ pháp lý đối với các phòng ban trong Công ty.
    - Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của Công ty
    - Tham gia giải quyết các vụ việc tranh chấp (nếu có phát sinh).
    Yêu cầu:
    - Tiếng Anh giao tiếp.
    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật, ưu tiên có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư, luật sư tập sự.
    - Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về ngành F&B, Logistics, thủ tục xuất nhập khẩu.
    - Năng động, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến.
    - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở pháp chế doanh nghiệp.
    Quyền lợi:
    - Đầy đủ, hấp dẫn theo quy định của pháp luật và Công ty. Thưởng Lễ, Tết, lương 13, sinh nhật, sáng kiến, hiếu hỉ,...
    - Du lịch nước ngoài, môi trường cởi mở, thân thiện.
    Liên hệ: LOTUS GROUP - số 215 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1
     gửi CV qua mail: phuc.nh@lotusgroup.com.vn

     
    Báo quản trị |  
  • #488590   01/04/2018

    THUKYLUAT.VN TUYỂN DỤNG CỬ NHÂN LUẬT

    Do nhu cầu mở rộng và phát triển, ThuKyLuat.vn thông báo tuyển dụng Cử nhân Luật vào các vị trí nhân viên Luật và nhân viên hỗ trợ pháp lý.
    1. NHÂN VIÊN LUẬT
    - Mô tả công việc: 
    + Gửi email , chủ động gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng: Bao gồm hỗ trợ thắc mắc về pháp lý, sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn sử dụng tiện ích website;
    + Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên khi cần thiết;
    - Yêu cầu:
    + Tốt nghiệp Đại học ngành luật;
    + Có nền kiến thức luật cơ bản vững (sẽ được đào tạo hướng dẫn trong quá trình làm việc);
    + Thích công việc với máy tính, internet;
    + Có khả năng đàm thoại, giọng truyền cảm;
    + Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;
    + Ưu tiên ứng viên thường xuyên cập nhật tình hình thời sự, pháp luật; có khiếu hài hước là một lợi thế.
    2. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ PHÁP LÝ
    - Mô tả công việc:
    + Hỗ trợ pháp lý cho khách hàng của Thư Ký Luật thông qua các kênh: Email; chat online; điện thoại tổng đài.
    + Cập nhật và viết bài tin tức dựa trên các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành.
    + Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
    - Yêu cầu:
    + Tốt nghiệp đại học ngành Luật;
    + Có kỹ năng viết, soạn thảo tốt;
    + Nắm vững kiến thức luật cơ bản, vững kiến thức pháp lý ở lĩnh vực luật thuế, luật kế toán là một lợi thế;
    + Có khả năng tiếp thu nhanh
    + Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng chịu áp lực công việc;
    + Yêu thích công việc trên máy tính, internet;
    3. PHÚC LỢI
    + Được đào tạo, hướng dẫn trong suốt quá trình làm việc, cơ hội thăng tiến, xét nâng bậc lương hàng năm.
    + Lương: 7 – 9 triệu đồng/tháng;
    + Các chế độ về BHXH theo luật định;
    + Nghỉ: Chủ Nhật, Lễ và 12 ngày phép năm theo luật định, du lịch hàng năm với công ty;

    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
    Căn thương mại 002, Chung cư TDH Phước Long, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
    ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ
    Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: nguyenthach@thukyluat.vn
    Hạn chót nhận hồ sơ: 10/04/2018.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #488591   01/04/2018

    Công ty TNHH T-Legal Việt Nam

    <Địa chỉ trụ sở: Số 17 lô 6, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội/VPGD: Tầng 11 – A1, Tòa nhà Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội> đang cần tuyển dụng: 
    1.Đối tượng
    – Sinh viên năm 3, năm 4, hoặc mới tốt nghiệp
    2. Mô tả công việc
    – Xây dựng biểu mẫu tư vấn cho các thủ tục pháp lý của công ty;
    – Xây dựng hệ thống data khách hàng cho từng dịch vụ;
    – Tiếp nhận yêu cầu tư vấn từ khách hàng, phân tích, xử lý yêu cầu chuyên môn và đưa ra giải pháp tư vấn;
    – Tiếp cận khách hàng, đối tác theo hệ thống data đã xây dựng;
    – Soạn, nộp , theo dõi hồ sơ với cơ quan nhà nước;
    – Giao dịch điện thoại, email, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước;
    – Lên phương án kinh doanh, hoạt động tổ chức;
    – Các công việc khác theo định hướng, chỉ đạo của cấp trên.
    3. Quyền lợi được hưởng
    – Trực tiếp cọ xát với công việc thực tế theo một quy trình trọn vẹn
    – Tích lũy nhiều kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn;
    – Trích % lợi nhuận Hợp đồng khi tạo ra giá trị công việc;
    – Có cơ hội được tuyển dụng làm nhân viên chính thức của công ty
    4. Thời gian: Linh hoạt
    – Toàn thời gian
    – ½ thời gian/ ngày
    – ½ thời gian/ tuần
    5. Yêu cầu công việc
    – Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động;
    – Năng động, sáng tạo;
    – Tư duy Luật nhạy bén;
    – Linh hoạt, khéo léo
    Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2018
    6. Cách thức liên hệ
    Nộp hồ sơ qua email:contact@tlegal.vn (Gồm 01 CV + 01 Đơn xin việc)
    Liên hê: 024 2219 9090 – 096 948 3539

     
    Báo quản trị |  
  • #488592   01/04/2018

    Công ty J&T Express, chuyên về mảng chuyển phát nhanh, đã thành lập tại Indonesia và hiện đang mở rộng sang thị trường Việt Nam. Hiện đang cần 1 nhân viên pháp lý, cụ thể như sau:
    Mô tả công việc
    - Chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu các vấn đề pháp lý của công ty.
    - Soạn thảo và thẩm định tính pháp lý của các văn bản, hợp đồng các loại.
    - Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty.
    - Tham gia đàm phán ký kết hợp đồng khi cần thiết.
    - Các công việc khác liên quan đến pháp chế công ty.
    - Đại diện công ty tiến hành các thủ tục tranh tụng, khiếu nại tại tòa (nếu có).
    - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
    Yêu cầu
    - Nam/ nữ tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế luật, Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật pháp, quan hệ lao động.
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
    - Khả năng đối ngoại và tư duy tốt.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    ** Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh/Hoa.

    Liên hệ: gửi CV theo địa chỉ email: baonganst2911@gmail.com.

    Công ty có 14 chi nhánh trên khắp cả nước, đặt trụ sở chính tại tòa nhà Phước Thành, số 199 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. Nếu các bạn được nhận, các bạn sẽ làm cho chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh, địa chỉ tại 130 Khánh Hội, Q.4.

     
    Báo quản trị |  
  • #488593   01/04/2018

    Hiện Big C Việt Nam đang tuyển vị trí CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ làm việc tại Trụ sở chính 163 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú nhuận.
    * Yêu cầu ứng viên:
    - Học vấn: Đại học chuyên ngành Luật
    - Kinh nghiệm: Hơn 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý
    - Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt là giao tiếp và khả năng viết tiếng anh pháp lý tốt.
    - Kiến thức: có kiến thức tốt về thương mại, hiểu các quy định của công ty và thủ tục đầu tư nước ngoài; có kiến thức về thị trường bán lẻ, thương mại và tài chính.
    * Chế độ và chính sách tại Big C:
    - Lương, thưởng hấp dẫn. Lương thỏa thuận.
    - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước; Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe cá nhân…
    - 2 ngày nghỉ/1 tuần, 15 ngày phép/ 1 năm
    - Được đào tạo chuyên sâu về tư vấn pháp lý doanh nghiệp
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
    Liên hệ: các bạn vui lòng gửi CV vào mail: tuyendung@bigc-vietnam.com để được trao đổi chi tiết về mô tả công việc và chế độ chính sách liên quan.

     
    Báo quản trị |  
  • #488594   01/04/2018

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI-SẢN XUẤT- TRỒNG TRỌT TÂN TÂN
    Tuyển dụng NHÂN VIÊN PHÁP LÝ- nhận việc đi làm ngay
    Địa điểm làm việc: Dĩ An, Bình Dương (gần làng Đại học)
    - MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tham gia tố tụng
    • Soạn thảo văn bản 
    • Sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu 
    • Cập nhật tình hình giải quyết từng vụ tranh chấp, khiếu nại, báo cáo tiến độ công việc và xin chỉ đạo của cấp trên
    • Soạn thảo, chỉnh sửa hợp đồng
    • Hỗ trợ các phòng ban về mặt pháp lý
    • Các công việc pháp lý khác khi có yêu cầu
    - YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    • Cử nhân Luật…
    • Kinh nghiệm: 1-2 năm.
    • Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
    • Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
    • Có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc.
    - Thông tin khác
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Phúc lợi:- Đầy đủ các chế độ theo quy định BHXH, BHYT, BHTN, - Các chế độ đãi ngộ khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
    Lương: thỏa thuận
    - LƯU Ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm CV email: hr@tantan.vn
    TIÊU ĐỀ EMAIL: ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN PHÁP LÝ - HỌ VÀ TÊN

     
    Báo quản trị |  
  • #488599   02/04/2018

    Mình gửi các bạn thông tin tuyển dụng như sau:

    Công ty TNHH Sankyu Logistics (Việt Nam)

    Địa chỉ: Số 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3 tuyển dụng vị trí

    Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

    1.  Mô tả Công việc

    - Chịu trách nhiệm chấm công và tính lương cho toàn bộ nhân viên công ty

    - Làm Hợp đồng lao động, lưu hồ sơ nhân viên

    - Làm các báo cáo tăng giảm lao động , báo cáo BHXH, BHYT, BHTN…

    - Đăng ký giảm trừ gia cảnh và tính thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên .

    - Các công việc văn phòng khác.

    - Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

    2. Yêu Cầu Công Việc

    -    Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên QT Nhân sự, tốt nghiệp ngành Luật

    -    Kinh nghiệm 1 năm

    -    Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

    -    Thành thạo vi tính văn phòng.

    -    Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, có thể chịu đựng áp lực công việc cao

    -    Cẩn thận, chính xác, có tinh thần trách nhiệm.

    -    Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động, đi du lịch , khám sức khỏe, được nghỉ thứ 7 cách tuần.

    3. Yêu cầu bằng cấp

    Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học

    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Mức lương: Thỏa thuận tùy năng lực, có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #488666   03/04/2018

    nguyennhung96
    nguyennhung96

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:03/04/2018
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 10
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    Chào các a/c e là sinh viên năm cuối sắp ra trường e muốn biết cơ hội việc làm ở TPHCM ngành mình có cao không ạ!

    Sinh viên đại học luật TPHCM khóa 2010 -> 2015

    Camera - Camera Phone

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn nguyennhung96 vì bài viết hữu ích
    anthuylaw (13/04/2018)
  • #488698   03/04/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ TIN HỌC HÓA CHẤT ELINCO 

    I. TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG HĐQT

    1.Mô tả công việc: Thực hiện công tác hành chính văn phòng thuộc Văn phòng Hội đồng Quản tri

    - Hỗ trợ quản lý cổ phần, cổ phiếu, sổ cổ đông

    - Thực hiện các giao dịch chuyển nhượng cổ phần, cổ phiếu theo yêu cầu,

    - Soạn thảo các văn bản, quyết định hành chính thuộc thẩm quyền ban hành của Hội đồng quản trị,

    - Tham gia hỗ trợ tổ chức các cuộc họp của Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông hàng năm,

    - Thực hiện các công việc phù hợp khác do quản lý giao.

    2. Nơi làm việc và thời gian:

    - Văn phòng GD Công ty số 19 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

    - Thời gian làm việc: Sáng: từ 8h00 đến 12h00

    Chiều từ: 13h00 đến 17h00

    (nghỉ chiều thứ 7 và CN hàng tuần)

    3.Yêu cầu: 

    -Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế, ngoại ngữ hoặc có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển 2 năm trở lên.

    - Tuổi đời không quá 30

    - Nhanh nhẹn, vui vẻ

    - Ngoại ngữ: ưu tiên hiểu biết tiếng Anh cơ bản

    4. Quyền lợi: - Lương thỏa thuận từ 5-6triệu/tháng + phụ cấp ăn 

    - Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến

    - Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT được hưởng thêm chế độ bảo hiểm 24/24

    - Chế độ khen thưởng phúc lợi được đảm bảo theo quy định của Nhà nước và chính sách chung của đơn vị.

    II. TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

    1. Mô tả công việc:

    - Hỗ trợ công tác đối ngoại, marketing, khách hàng, dự án và phát triển kinh doanh. 

    - Thực hiện các công việc phù hợp khác do Chủ tịch HĐQT giao

    Địa điểm, thời gian làm việc: Văn phòng GD Công ty số 19 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy

    2.Thời gian: Sáng: từ 8h00 đến 12h00.

    Chiều từ: 13h00 đến 17h00

    (nghỉ chiều thứ 7 và CN hàng tuần)

    3. Yêu cầu: 

    - Nam giới

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế, ngoại giao hoặc các ngành liên quan

    - Ngoại ngữ: Thông thạo Tiếng Anh 

    4. Quyền lợi

    - Lương thỏa thuận 

    - Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến

    - Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT được hưởng thêm chế độ bảo hiểm 24/24

    - Chế độ khen thưởng phúc lợi được đảm bảo theo quy định của Nhà nước và chính sách chung của đơn vị\

    HỒ SƠ: Ứng viên nộp hồ sơ qua email:elinco@elinco.com.vn Tiêu đề email ghi rõ gửi Bình bộ phận nhân sự.

    Lưu ý: Hồ sơ gửi qua mail dưới định dạng: Vị trí ứng tuyển _ Tên ứng viên_ ngày tháng năm sinh_Quê quán_Điện thoại liên hệ _ chuyên môn được đào tạo, kỹ năng _ kinh nghiệm (nếu có)

    PHỎNG VẤN: Ứng viên được gọi phỏng vấn mang theo hồ sơ nộp trước khi phỏng vấn gồm các giấy tờ (bản sao): Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, CMTND, 2 ảnh 3x4, Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm cá nhân, Giấy Khai sinh, Giấy chứng nhận sức khỏe, đơn xin việc.

    THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 10/4/2018

    Liên hệ: Ms Bình: 0438350021/ Ext 510 hoặc 0988727880.

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #488779   04/04/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (940)
    Số điểm: 7910
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    VĂN PHÒNG HỖ TRỢ BẢO VỆ QUYỀN LỢI VÀ ĐĂNG KÝ QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT TUYỂN DỤNG:
    1. Vị trí: Nhân viên hành chính
    2. Số lượng: 01
    Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn
    3. Thơi gian làm việc: làm giờ hành chính
    4. Mô tả công việc
    - Soạn thảo văn bản, đơn khiếu nại….
    - Theo dõi hồ sơ của khách hàng
    - Có thể hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc măc cho khách hàng.
    5. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, ưu tiên có am hiểu sâu về Luật đất đai
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
    - Có trách nhiệm với công việc được giao.
    6. Quyền lợi: 
    - Lương: 5-7TR (2 tháng thử việc)  + hỗ trợ xăng xe, điện thoại + hỗ trợ ăn trưa (30k/suất) + công tác phí (khi đi công tác tỉnh) + thưởng (khi hoàn thành tốt công việc).
    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, được tiếp xúc nhiều với các cơ quan nhà nước  mở rộng mối quan hệ cho bản thân.
    - Kĩ năng còn thiếu sẽ được đào tạo them để đáp ứng công việc.
    7. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 4/4 – 12/4/2018
    Các ứng viên quan tâm vui long gửi CV qua địa chỉ email: bqlda2017@gmail.com
    Liên hệ: Ms.Mai Anh: 0945062078
    Địa chỉ văn phòng:  Tòa nhà N3B (cầu thang 1), đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
     
    Báo quản trị |  
  • #488916   06/04/2018

    congtyluatsaoviet
    congtyluatsaoviet

    Male
    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:12/11/2009
    Tổng số bài viết (21)
    Số điểm: 175
    Cảm ơn: 10
    Được cảm ơn 8 lần


    CÔNG TY LUẬT TNHH SAO VIỆT TUYỂN DỤNG 

    Công ty Luật TNHH Sao Việt là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, đất đai, thuế và đai diện tranh tụng tại Tòa án. Chúng tôi hiện đang có mong muốn tuyển dụng 01 vị trí Chuyên viên Pháp lý (nhóm trung) làm việc toàn thời gian tại Luật Sao Việt.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tư vấn, thực hiện thủ tục thành lập mới doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, trường học, trung tâm...
    • Tư vấn, thực hiện thủ tục xin cấp các loại chứng chỉ, giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, hộ khẩu, hộ chiếu... theo quy định của pháp luật.
    • Tư vấn qua tổng đài và viết bài đăng web.
    • Hợp tác, hỗ trợ Phòng/Ban khác giải quyết các vụ việc phức tạp có liên quan.
    • Thực hiện dịch vụ pháp lý, công việc khác theo phân công của Giám đốc.

    YÊU CẦU

    - Bằng cấp: Đại học (chuyên ngành Luật)

    - Có kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực pháp lý tối thiểu là 1 năm
    - Có tư duy logic, có tinh thần học hỏi, cầu tiến

    -  Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Mức lương chính thức: 5 - 7 triệu đồng/tháng hoặc theo thỏa thuận.
    - Thưởng % lợi nhuận kinh doanh hàng tháng và hưởng vụ việc tham gia thành công. 
    - Được đóng đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT…) theo quy định.
    - Được đào tạo và nâng cao năng lực pháp lý chuyên môn.
    - Tham quan, du lịch, rèn luyện tinh thần và thể lực qua các hoạt động của Công ty.

    LIÊN HỆ

    Gửi hồ sơ qua Email: hr.saovietlaw@gmail.com

    Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp qua địa chỉ: Số 525 - Đường Lạc Long Quân - Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội

    Chị Hà : 0243.36367896 - nhánh 68. Website: www.saovietlaw.com

    Hết hạn nộp hồ sơ: 01/07/2018

     

    Cập nhật bởi congtyluatsaoviet ngày 06/04/2018 03:20:09 CH

    CÔNG TY LUẬT TNHH SAO VIỆT

    Địa chỉ: Số 525 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

    Tel: 043. 636 7896. Tổng đài tư vấn: 1900 6243

    Fax: 043. 363 7897

    E-mail: congtyluatsaoviet@gmail.com

    Website: saovietlaw.com

     
    Báo quản trị |