Từ ngày 01/06/2012, xe máy cũng phải nộp lộ phí đường bộ

Chủ đề   RSS   
  • #172211 15/03/2012

    Votanhung
    Top 500
    Lớp 8

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:28/02/2011
    Tổng số bài viết (346)
    Số điểm: 11325
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 49 lần


    Từ ngày 01/06/2012, xe máy cũng phải nộp lộ phí đường bộ

     

    Xe máy là phương tiện thông dụng của người dân Việt nam. Hiện nay từ nông thôn đến thành thị, hầu như nhà nào cũng có xe máy. Có nhà hai chiếc, ba chiếc hoặc nhiều hơn. Nhà nước ta bắt đầu thu lộ phí từ ngày 01/06/2012, cách thu như thế nào thì chưa rõ nhưng xe máy được thu phí phải là xe như thế nào chứ chẳng lẽ những chiếc xe như xe Honda đăm, xe số 7 đời củ, ... cách đây đã 40 năm chỉ chạy loanh quanh trong xóm, chạy từ nhà ra chợ, ...rồi thu phí cách nào ?
    http://dantri.com.vn/c728/s728-575469/tu-16-chu-o-to-va-xe-may-phai-nop-phi-bao-tri-duong-bo.htm
    Tất cả chờ đợi.
     
    37554 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

4 Trang <1234>
Thảo luận
  • #176746   06/04/2012

    Ngoluanquang
    Ngoluanquang

    Mầm

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:17/03/2012
    Tổng số bài viết (60)
    Số điểm: 760
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 4 lần


    Anh Chinh viết cả 2 đoạn sau:

    Mới đây, truyền hình đã đưa ra ý kiến của một bài nghiên cứu (không nhớ rõ chương trình, đài phát và đề tài nghiên cứu của ai). Mức sống của người dân Việt Nam hiện nay thua Indonesia 51 năm, thua Thái Lan 98 năm và thua Singapore 135 năm. Trong khi các DNNN lại luôn lấy mặt bằng chung của thế giới để áp giá, nâng giá, ép giá. Nhìn giá điện, giá đất, giá cước viễn thông, giá ga .. ..xem!


    - Xăng ai rẻ hơn? Không nên lấy thị trường Việt Nam so với thị trường Campuchia, vì sao? Chắc ai cũng hiểu Campuchia là nên kinh tế thị trường, buộc phải mở cửa thị trường theo cam kết WTO, giá của họ theo giá thế giới. Còn VN có phải là nền kinh tế thị trường không? Mấy năm nữa mới mở cửa theo cam kết? Ai đang thâu tóm và điều chỉnh giá, với sự điều chỉnh lên không chịu xuống?


    Liệu có mâu thuẫn không nhỉ? Mình đi so sánh thì OK. Người khác cũng đi so sánh thì lại phản bác! Mà lý giải ra sao thì thực tế, giá xăng ở VN vẫn rẻ hơn Campuchia...




     
    Báo quản trị |  
  • #176836   07/04/2012

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6840)
    Số điểm: 79446
    Cảm ơn: 1955
    Được cảm ơn 3776 lần


    Ngoluanquang viết:
    Anh Chinh viết cả 2 đoạn sau:

    Mới đây, truyền hình đã đưa ra ý kiến của một bài nghiên cứu (không nhớ rõ chương trình, đài phát và đề tài nghiên cứu của ai). Mức sống của người dân Việt Nam hiện nay thua Indonesia 51 năm, thua Thái Lan 98 năm và thua Singapore 135 năm. Trong khi các DNNN lại luôn lấy mặt bằng chung của thế giới để áp giá, nâng giá, ép giá. Nhìn giá điện, giá đất, giá cước viễn thông, giá ga .. ..xem!


    - Xăng ai rẻ hơn? Không nên lấy thị trường Việt Nam so với thị trường Campuchia, vì sao? Chắc ai cũng hiểu Campuchia là nên kinh tế thị trường, buộc phải mở cửa thị trường theo cam kết WTO, giá của họ theo giá thế giới. Còn VN có phải là nền kinh tế thị trường không? Mấy năm nữa mới mở cửa theo cam kết? Ai đang thâu tóm và điều chỉnh giá, với sự điều chỉnh lên không chịu xuống?


    Liệu có mâu thuẫn không nhỉ? Mình đi so sánh thì OK. Người khác cũng đi so sánh thì lại phản bác! Mà lý giải ra sao thì thực tế, giá xăng ở VN vẫn rẻ hơn Campuchia...





    Bạn đúng là có tầm nhìn của Đảng viên, và đang sử dụng một số thời điểm (không nhiều) để so sánh với những vấn đề không hoặc ít thay đổi. Lấy mặt bằng chung để so với cái riêng!
    Nhìn xem, việc xuất xăng ấy có nhiều không, thời gian bao lâu? Khẳng định với bạn là chỉ một vài thời điểm giá thế giới cao hơn giá ở VN thôi. 
    Một nước để xăng bình ổn là 2 trăm đồng, ai lên ai xuống mặc ai. Còn một nước theo cơ chế thị trường, khi xuống 1 trăm đồng, đôi lúc lên 2,5 trăm đồng. Đó là chuyện bình thường! Còn việc bình ổn kiểu lên không chịu xuống ấy, chán!! Y chốc mấy bà bán phở, đã lên rồi là không chịu xuống, mặc cho nhiều thời điểm giá nguyên liệu xuống. Chẳng khác chi!

    0917 313 339

     
    Báo quản trị |  
  • #176753   06/04/2012

    như vậythu phí phải đi đôi với chất lượng, giống như bài viết đc đăng trên báo tuổi trẻ ngày 19/3/2012 với tiêu đề là: "phí, ngân sách và công nợ"
    mh thật sự thấy vô lý vô cùng bởi lẻ không thể lấy phí giao thông để bù vào những khoản nợ của nhà nước và càng không thể so sánh nước ta với nước khác, bở lẻ nếu tăng phí thì người dân lao động, và công nhân là những người chịu thiệt thòi chứ các doanh nghiệp có phải chịu đâu, nếu so sách với các nước khác thì việt nam chúng ta "không có cửa" để so sánh, bởi lẻ chúng ta quản lý quá yếu kém, tham nhũng công trình vô cùng phổ biết, chất lượng không có thì thu để làm gì?
    thu để chả nợ ư?
    không chúng ta không thể gánh nợ cho nhà nước bởi nhà nước không minh bạch tài chính, ừ thì nói thẳng là: thu để chả nợ thì ok thôi.
    chứ nói để năng cao chất lượng đường?
    khi làm đường đả tính chất lượng đạt 30 năm thì giờ đây chỉ đc có 1-1.5 năm. thật buồn đấy?
    tất nhiên sẻ có người đồng ý và phản đối, ai cũng đưa ra dẫn chứng để cho là mh đúng nhưng chúng  ta sẻ không làm đc ji khi "gông đả vào cổ" đừng có nói suông và hàm hồ, đừng lúc nào cũng nói trên giấy tờ hoạc pháp luật, thực tế sẻ ko là như vậy

    Vẫn kiêu hảnh ngẩng cao đầu kiêu hảnh.Vẫn cúi đầu tự nhủ phải cố lên.Trời cao tôi là vì sao lẻ.Dưới mặt đất tôi là kẻ cô đơn.Nổi buồn ơi nếu ngày là vật chất.Thì ta là kẻ giàu nhất thế gian.

     
    Báo quản trị |  
  • #176761   06/04/2012

    Votanhung
    Votanhung
    Top 500
    Lớp 8

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:28/02/2011
    Tổng số bài viết (346)
    Số điểm: 11325
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 49 lần


    Ai bảo thu lộ phí giao thông để bù vào các khoản nợ khác ngoài vấn đề liên quan đến vấn đề giao thông ?
     
    Báo quản trị |  
  • #176842   07/04/2012

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6840)
    Số điểm: 79446
    Cảm ơn: 1955
    Được cảm ơn 3776 lần


    Ai quản lý nhà nước chi tiêu ra sao? Dân á?
    Tủi cho cái khẩu hiệu dân biết, dân bàn, dân kiểm tra! Nhưng dân làm thì có đấy!

    0917 313 339

     
    Báo quản trị |  
  • #176896   07/04/2012

    ở nước ta khi có chính sách gì mà nhân dân cho là không khả thi thì cũng phải chịu, vì nước ngoài thì có thể biểu tình để phản đối, nhưng ở nước ta thì biểu tình đồng nghĩa với việc vào "bóc lịch" nên chẳng ai thèm quan tâm làm gì. nên phải nói là nhà nước của dân do quan và vì quan.

    Vẫn kiêu hảnh ngẩng cao đầu kiêu hảnh.Vẫn cúi đầu tự nhủ phải cố lên.Trời cao tôi là vì sao lẻ.Dưới mặt đất tôi là kẻ cô đơn.Nổi buồn ơi nếu ngày là vật chất.Thì ta là kẻ giàu nhất thế gian.

     
    Báo quản trị |  
  • #176909   07/04/2012

    Ngoluanquang
    Ngoluanquang

    Mầm

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:17/03/2012
    Tổng số bài viết (60)
    Số điểm: 760
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 4 lần


    Mà lý giải ra sao thì thực tế, giá xăng ở VN vẫn rẻ hơn Campuchia...Thời điểm trước đây đã vậy và ngay bây giờ đây vẫn thế!!!!


    Mình chỉ đứng trên tầm nhìn của một người dân để phán xét khách quan những sự vật, hiện tượng mà thôi...

     
    Báo quản trị |  
  • #176913   07/04/2012

    lại so sánh. việt nam đồng tiền còn thua cả campuchia và lào thì còn nói gì đến giá xăng, ta phải làm gì để không phải đóng những loại thuế vô lý đây này. việt nam có mỏ dầu cơ mà, thì dùng để làm gì, quản lý yếu kém sẻ sinh ra lắm chuyện. tôi xin nói với các bạn ko nên so sánh việt nam và các nước khác điều đó là ko nên

    Vẫn kiêu hảnh ngẩng cao đầu kiêu hảnh.Vẫn cúi đầu tự nhủ phải cố lên.Trời cao tôi là vì sao lẻ.Dưới mặt đất tôi là kẻ cô đơn.Nổi buồn ơi nếu ngày là vật chất.Thì ta là kẻ giàu nhất thế gian.

     
    Báo quản trị |  
  • #176973   08/04/2012

    Votanhung
    Votanhung
    Top 500
    Lớp 8

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:28/02/2011
    Tổng số bài viết (346)
    Số điểm: 11325
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 49 lần


    Nguyên lãnh đạo Bộ GTVT lên tiếng về phát ngôn của Bộ trưởng Thăng

    (GDVN) - "Cá nhân tôi cho rằng, một số phát ngôn gần đây của Bộ trưởng Thăng dường như không được “đúng mực” cho lắm".

    Mới đây, khi trao đổi với báo giới, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã có một phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng đóng phí hạn chế phương tiện cá nhân cũng là sự thể hiện của lòng yêu nước. Ý kiến này ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

    Có những ý kiến tỏ ra thông cảm với vị “tư lệnh” đang phải “đứng mũi chịu sào” giải quyết vấn nạn giao thông ở Việt Nam nhưng cũng không ít người tỏ vẻ bất bình. Xung quanh phát ngôn bị cho là “nhạy cảm” này, PV  đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Thế Minh, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải. 

    - Là người từng giữ vị trí lãnh đạo ngành giao thông nhiều năm, ông đánh giá thế nào về phát ngôn “đóng phí cũng là sự thể hiện lòng yêu nước” của Bộ trưởng Thăng?

    - Phát ngôn trên có vẻ không được “đúng mực” cho lắm. Tôi còn nhớ, khi đất nước mới thành lập, Chủ tịch Hồ Chí Minh có phát động phong trào “Tuần lễ vàng”, “Quỹ độc lập”… nhằm quyên góp, kêu gọi sự ủng hộ của đồng bào cho chính quyền còn non trẻ. Nhưng tất cả những phong trào đó đều dựa trên tinh thần tự nguyện. Ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít, ai không có thì ủng hộ bằng tinh thần. Thực tế, phong trào trên đã khởi dậy lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết của toàn dân tộc.

    Hay trong 2 cuộc kháng chiến của dân tộc, Bác Hồ cũng chỉ “kêu gọi” sự đóng góp của giai cấp tư sản chứ không bao giờ “ép” họ. Điều này đã nhận được sự đồng thuận cao trong dân chúng. Có nhiều nhà tư sản đã ủng hộ hết lòng cho cách mạng. 

    - Một số ý kiến cho rằng, việc người đứng đầu ngành giao thông nói như vậy là đã đánh tráo khái niệm một cách tùy tiện, dùng mệnh lệnh hành chính để “ép” người dân đóng phí. Vậy quan điểm của ông thế nào?

    - Thời nào cũng vậy. Mọi sự đóng góp đều phải dựa trên tinh thần tự nguyện của nhân dân. Chúng ta có thể kêu gọi đóng góp bằng một tuần lễ tiền sẽ có ý nghĩa hơn nhiều việc “ép” nhân dân phải đóng phí. Nếu đúng là vì cái chung, vì đất nước, họ sẽ chẳng tiếc công, thậm chí bỏ cả nhà bỏ cửa để phục vụ sự nghiệp của đất nước. Còn nếu không đúng, chắc chắn sẽ không khiến họ “tâm phục khẩu phục”, gây mất lòng tin.

    Thời đại ngày nay, mọi công tác từ thiện cũng đều xuất phát từ thực tâm, từ lòng yêu nước, tinh thần nhân đạo của mỗi người dân. Bộ trưởng Thăng nói “Đóng phí là sự thể hiện của lòng yêu nước”, vậy người ta sẽ bức xúc, không đóng phí lẽ nào bảo họ không yêu đất nước? Đó là điều bất cập. 

    - Liên quan đến câu chuyện thu phí lưu hành phương tiện cá nhân và phí hạn chế ô tô vào nội đô giờ cao điểm đang gây nhiều tranh cãi. Từng giữ vị trí lãnh đạo ngành giao thông nhiều năm, ông đánh giá như thế nào về đề xuất này?

    - Khi xem xét một vấn đề chúng ta phải đặt ở nhiều khía cạnh, góc độ. Thử đặt câu hỏi, bắt người dân đóng phí, tại sao các Bộ trưởng đi xe lại không phải đóng tiền? Tại sao các lãnh đạo lại không tình nguyện đóng góp để ủng hộ cho Nhà nước? Bản chất của việc đi đường cũng giống như quan hệ thị trường, hoạt động dịch vụ thì rõ ràng phải trả phí cho hoạt động đó. Tuy nhiên, đường tốt tôi thu nhiều, đường xấu thu ít. Chứ xe đi một vạn km cũng phải đóng phí như xe đi 1km là không công bằng. Hạn chế phương tiện bằng cách đi nhiều phải mất phí nhiều chứ không thể đánh đồng đi nhiều cũng như đi ít.

    Theo bạn có nên áp dụng thu phí giao thông cho mọi đối tượng (cả xe công và xe cá nhân)?

    •   
    Cập nhật bởi Votanhung ngày 08/04/2012 09:55:22 SA
     
    Báo quản trị |  
  • #176976   08/04/2012

    BaHo
    BaHo

    Male
    Sơ sinh

    Ninh Bình, Việt Nam
    Tham gia:05/04/2012
    Tổng số bài viết (26)
    Số điểm: 355
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 14 lần


        Ôi trời ơi! các bạn kêu ca quá. Tôi rất đồng ý với quan điểm của Quang, một số cán bộ kể cả lãnh đạo đang là những con sâu rất to mà gần đây báo chí phanh phui ra ta nhìn thấy được. Trong cách quy hoạch, xây dựng giao thông còn nhiều bất cập nhưng cũng phải nhìn nhận thực tế mà nói trong lĩnh vực giao thông thì ý thức của người dân chúng ta còn kém quá. Tôi ủng hộ cách làm của nhà nước. Có đánh phí vào xe ô tô, xe mô tô gõ đúng hầu bao của người dân thì chúng ta mới nhìn nhận lại những giá trị mà mình được hưởng và tôn trọng nó cũng nhằm nâng cao ý thức cho chúng ta những người dân đang được Đảng bảo vệ. Ở Sing tôi thấy Công dân mà khạc nhổ ra đường bị phạt số tiền lớn lắm. Ở nước mình thì...ôi thôi!!!!!!

    Ba Họ

    Luật Là Cuộc Sống Của Đời Tôi

    Mong được làm bạn, trao đổi học hỏi với mọi cư dân yêu luật trong diễn đàn

    Email: Nguyenhoangvu851002@yahoo.com.vn

     
    Báo quản trị |  
  • #176984   08/04/2012

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6840)
    Số điểm: 79446
    Cảm ơn: 1955
    Được cảm ơn 3776 lần


    Thêm thuế, thêm phí thì ý thức người dân sẽ nâng cao? Nâng mức xử phạt để người ta ít vi pham? Xin thưa, quên đi! Đó chỉ là cơ hội để phát sinh thêm tiêu cực, tham nhũng, có cơ hội để đục khoét thui

    0917 313 339

     
    Báo quản trị |  
  • #177093   09/04/2012

    Ngoluanquang
    Ngoluanquang

    Mầm

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:17/03/2012
    Tổng số bài viết (60)
    Số điểm: 760
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 4 lần


    Cái món phí giao thông nầy mình thấy không còn thời sự nữa...Đã nói năm nầy chưa thu phí mà lỵ... Vậy thì thảo luận làm gì cho mệt óc. 

    Chờ đến khi nào Nhà nước có chủ trương nộp phí phương tiện giao thông đường bộ thì hãy thảo luận tiếp. Giờ thì xin tạm biệt chuyện ngày Quốc tế thiếu nhi...
     
    Báo quản trị |  
  • #177167   09/04/2012

    Votanhung
    Votanhung
    Top 500
    Lớp 8

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:28/02/2011
    Tổng số bài viết (346)
    Số điểm: 11325
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 49 lần


    Ngô Luân Quảng viết :
    "Cái món phí giao thông nầy mình thấy không còn thời sự nữa...Đã nói năm nầy chưa thu phí mà lỵ... Vậy thì thảo luận làm gì cho mệt óc. 

    Chờ đến khi nào Nhà nước có chủ trương nộp phí phương tiện giao thông đường bộ thì hãy thảo luận tiếp. Giờ thì xin tạm biệt chuyện ngày Quốc tế thiếu nhi..."

    Năm này chưa thu phí nhưng phải bàn bạc kỹ để đến năm 2013, Thủ tướng ra Quyết định. Còn khi đã thu phí ( nghĩa là sau khi có Quyết định của Thủ tướng ) thôi miễn bàn bạc. Vì khả năng thay đổi quyết định của Thủ tướng là không có đâu.
     
    Báo quản trị |  
  • #177187   09/04/2012

    chúng ta có nói nhiều thì chẳng có ích gì, bởi chúng ta đâu có quyền gì trong vấn đề này đâu, kết  thúc chủ để này đi thôi, nói nhiều lại mất đoàn kết các bạn nhé

    Vẫn kiêu hảnh ngẩng cao đầu kiêu hảnh.Vẫn cúi đầu tự nhủ phải cố lên.Trời cao tôi là vì sao lẻ.Dưới mặt đất tôi là kẻ cô đơn.Nổi buồn ơi nếu ngày là vật chất.Thì ta là kẻ giàu nhất thế gian.

     
    Báo quản trị |  
  • #177269   10/04/2012

    Ngoluanquang
    Ngoluanquang

    Mầm

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:17/03/2012
    Tổng số bài viết (60)
    Số điểm: 760
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 4 lần


    Xin mượn lời camezoom123:

    chúng ta có nói nhiều thì chẳng có ích gì, bởi chúng ta đâu có quyền gì trong vấn đề này đâu, kết  thúc chủ để này đi thôi, nói nhiều lại mất đoàn kết các bạn nhé.

    Nhất trí trở về mặt đất thôi, bay lên chín tầng mây với những chuyện không đâu rồi suy diễn...sao thấy não lòng ghê quá.

    Tạm biệt ngày 01/6 với chuyện PHÍ...


     
    Báo quản trị |  
  • #177306   10/04/2012

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6840)
    Số điểm: 79446
    Cảm ơn: 1955
    Được cảm ơn 3776 lần


    Vậy là kết thúc ư? Nhưng những gì đang diễn ra trong bụng mỗi người có kết gì được hay không cơ. Đó mới là điều quan tâm để giữ vững hai chữ "muôn năm".

    0917 313 339

     
    Báo quản trị |  
  • #177989   12/04/2012

    luchuong1991
    luchuong1991

    Sơ sinh

    Phú Thọ, Việt Nam
    Tham gia:11/04/2012
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Đã nghèo đói khổ rồi chắt bóp từng đồng mua được cái xe máy để đi lại còn đòi thu phí thế thì thôi ông để tiền ăn đăn đi bộ ra đường khỏi phải thu gì nữa 
     
    Báo quản trị |  
  • #178086   12/04/2012

    thuynt_8x
    thuynt_8x

    Female
    Sơ sinh

    Hải Phòng, Việt Nam
    Tham gia:18/03/2012
    Tổng số bài viết (9)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 0 lần


    Chào mọi người

    Mình nghĩ kiểu này chắc xe đạp điện sẽ lên đấy

    Thanks and Best Regards !

    Email: thuynt_8x@yahoo.com.vn

     
    Báo quản trị |  
  • #178199   13/04/2012

    vanvuongbmt83
    vanvuongbmt83

    Male
    Sơ sinh

    Quảng Nam, Việt Nam
    Tham gia:13/04/2012
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 10
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Bạn nói đúng, Tôi cũng là người con của Núi Thành, nên tôi hiểu về tình trạng giao thông ở đó như thế nào, cuối năm vừa rồi tôi về đám cưới tại quê, Xã Tam Nghĩa, Núi Thành, Quảng Nam. nên tôi thấy tình trạng này xảy ra trên tuyến đường "bạn nói như trên". Và tôi nghỉ cơ quan nhà nước nên nhìn thẳng vào sự việc để làm tốt hơn và hợp lòng dân hơn.

    Nguyễn Văn Vương

     
    Báo quản trị |  
  • #178281   13/04/2012

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6840)
    Số điểm: 79446
    Cảm ơn: 1955
    Được cảm ơn 3776 lần


    Không biết rồi đây đi bộ, đi xe độp có thu phí hay không, với lại những con đường gọi là "nhà nước và nhân dân cùng làm" thì sao nhỉ??? chưa kể đa số các con đường xây dựng cũng từ tiền thuế hoặc được hoàn lại theo kiểu trạm thu phí của người dân????

    0917 313 339

     
    Báo quản trị |