Tư Vấn Của Luật Sư: Luật sư Nguyễn Thanh Tùng - thanhtungrcc

75 Trang «<737475
  • Xem thêm     

    16/10/2010, 11:20:07 SA | Trong chuyên mục Doanh nghiệp

    thanhtungrcc
    thanhtungrcc
    Top 50
    Male
    Luật sư quốc gia

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:28/08/2008
    Tổng số bài viết (1518)
    Số điểm: 8647
    Cảm ơn: 8
    Được cảm ơn 1066 lần


    Bạn phải làm đơn xin xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế với Nhà nước đại loại là "...ĐƠN ĐỀ NGHỊ XÁC NHẬN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ NỘP THUẾ

    Kính gửi : Cục Thuế/Chi cục Thuế….

    Tên người nộp thuế ………………………………………… ……………………
    Địa chỉ ………………………………………… ……………………….
    Mã số thuế .....……………………………………… ……………………..
    Số điện thoại :……………………………………Số Fax.………………..

    Đề nghị Cục Thuế/Chi cục Thuế xác nhận cho chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ thuế cụ thể như sau:
    STT Ngày tháng Loại thuế Số tiền đã nộp Ghi chú

    Tính đến thời điểm….. công ty chúng tôi không còn nợ đọng thuế với Quý Cục Thuế/ Chi cục thuế……….. và các cơ quan hữu quan khác.
    Xin cam kết và chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác, trung thực của các nội dung nêu trên.
    Giám đốc công ty.......... .......
    (Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)
    --------------------------------------------------------------------------------------------
    PHẦN KIỂM TRA, XÁC ĐỊNH CỦA CƠ QUAN THUẾ
    …, ngày…tháng…năm… "
    kèm theo ĐKKD, BCQTTC, và các giấy nộp tiền ... giấy tờ chứng minh đã hêts nợ phải trà nếu có (trong BCTC), nợ lương... Bạn nên đến thẳng cơ quan quản lý thuế để hoi, họ sẽ hướng dẫn cho bạn.
75 Trang «<737475