Như Luật sư Tòng đã nói ở trên, cũng như thichngheluat vậy. Theo mình nghĩ thì yếu tố nào cũng cần thiết cả bạn à. Mình chỉ phân tích 1 chút về sự cần thiết của các yếu tố trên:
- kiến thức chuyên môn: rất cần thiết, để giải quyết các vụ việc.
- Ngoại ngữ: 1 lợi thế nếu bạn giỏi ngoại ngữ, dịch hợp đồng tiếng anh, giao tiếp khách hàng nước ngoài, có thể có mức lương cao,....
- kỹ năng mềm: thuyết trình, thuyết phục, nói để nhà tuyển dụng, khách hàng thấy họ cần mình, tìm đến mình,....
- Ngoại hình: cũng là yếu tố cần thiết, ở mức độ thấp hơn so với yếu tố trên, bời nhiều người nhìn bên ngoài, mà đánh giá con người.
Cũng có nhiều trường hợp, kiến thức chuyện môn họ yếu, nhưng họ có ngoại ngữ tốt, ngoại hình khá ổn, biêt ăn nói thì họ vẫn được tuyển dụng, khi đã được tuyển dụng, qua vụ việc, đọc tài liệu, họ củng cố kiến thức pháp lý của mình
có thể là nhiều yếu tố nữa. Nhưng theo mình thì yếu tố quan trọng nhất là kỹ năng xử lý tình huống trong các vụ việc (kiến thức chuyên môn+ kỹ năng mềm+thực tế).
không thể bỏ điều gì nếu bản thân chúng ta vẫn có khả năng để cải thiện nó cho thật ổn.
Các bạn có nhu cầu tư vấn trực tiếp xin hãy liên hệ để kịp thời giải quyết thắc mắc pháp lý vướng phải
Điện thoại: 0962976053