Xin chào luật sư!
Tôi hiện là một giáo viên tiểu học. Tôi có một thắc mắc về quyền lợi của tôi theo Nghị định 47/2016 nhưng kế toán trường tôi không giải quyết được, mong luật sư giải đáp giúp tôi. Hiện tôi đã vào biên chế chính thức và đang hưởng hệ số lương 2.34, ưu đãi ngành 35%, ngoài ra không còn khoản phụ cấp nào khác. Tôi đọc trong Khoản 2 Điều 5 Nghị định 47/2016 có đoạn:
"Đối với người có hệ số lương từ 2,34 trở xuống đã được hưởng tiền lương tăng thêm quy định tại Nghị định số 17/2015/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2015 của Chính phủ, nếu tổng tiền lương theo ngạch, bậc, chức vụ, chức danh và các khoản phụ cấp lương (nếu có) tính theo mức lương cơ sở 1.210.000 đồng/tháng của tháng 5 năm 2016 thấp hơn tổng tiền lương theo ngạch, bậc, chức vụ, chức danh, các khoản phụ cấp lương (nếu có) và tiền lương tăng thêm theo Nghị định số 17/2015/NĐ-CP tính theo mức lương cơ sở 1.150.000 đồng/tháng của tháng 4 năm 2016 thì được hưởng chênh lệch cho bằng tổng tiền lương đã hưởng của tháng 4 năm 2016. Mức hưởng chênh lệch này không dùng để tính đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các loại phụ cấp lương."
Vậy luật sư cho tôi hỏi, theo quy định trên thì khoản chênh lệch lương của tôi được tính như thế nào? Và tôi có chắc chắn được nhận hay không, hay còn tùy theo quy định khác của địa phương?
Kính mong sự giúp đỡ từ luật sư, tôi xin chân thành cảm ơn!
Thân mến!