V/V XUẤT HÓA ĐƠN TRONG THỜI GIAN LÀM THỦ TỤC CHUYỂN QUẬN

Chủ đề   RSS   
  • #479578 23/12/2017

    Anh.Ms

    Female
    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:23/12/2017
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    V/V XUẤT HÓA ĐƠN TRONG THỜI GIAN LÀM THỦ TỤC CHUYỂN QUẬN

    Dear các anh/chị cộng đồng dân luật

    Em cho phép em xin được

    Công ty bên em đã thay đổi địa chỉ khác quận trên GPKD và đã được cấp GPKD tại địa chỉ mới vào ngày 11/12/2017

    - Ngày 22/12/2017 em nộp: Mẫu số: BC26/AC và Mẫu số: 08 - MST lên Chi cục thuế Quận 1 và nhận được phiếu hẹn trả kết quả và ngày 08/01/2018

    Tuy nhiên bên công ty em có nhu cầu xuất hóa đơn bán hàng cho Trung Tâm Thương Mại vào ngày 31/12/2017. Vì vậy em đã hỏi cán bộ thuế quận 1 và được hướng dẫn như sau:

    1. Ngày 31/12/2017 bên em vẫn xuất hóa đơn bình thường và đóng dấu địa chỉ mới lên hóa đơn

    2. Ngày 4 hoặc 5/01/2017 nộp lại mẫu Mẫu số: BC26/AC

    Sau khi nộp xong, lên gặp cán bộ thuế để đối chiếu lại tình hình sử dụng hóa đơn 1 lần nữa. Cán bộ thuế sẽ hoàn thành thủ tục chuyển quận và cung cấp mẫu  09/MST 

    => Xin hỏi luật sư:

    1. Trong trường hợp chờ trả kết quả vào ngày 08/01/2018, công ty bên em xuất hóa đơn vào ngày 31/12/2017 như vậy có vi phạm luật kế toán thuế không ạ?

    2. Việc cơ quan thuế chấp nhận cho công ty xuất hóa đơn trong thời gian làm thủ tục chuyển quận có trong quy định nào của Bộ Tài Chính ạ?

    Mong được sự phản hồi sớm từ phía luật sư

    Trân trọng cảm ơn

    Kính thư: Anh Võ. Ms

     

     

     
    3105 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận