Trợ giúp pháp lý

Chủ đề   RSS   
  • #27718 22/10/2009

    lehoacd

    Sơ sinh

    Thái Nguyên, Việt Nam
    Tham gia:07/02/2009
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Trợ giúp pháp lý

    Năm 2009 tôi có hợp đồng với Bưu điện cung cấp mạng ADSL. Thời gian đầu chất lượng mạng khá tốt, nhưng không hiểu lý do gì vào khoảng tháng 4 thì mang rất kém, không dùng được, ngay cả đọc báo cung không được. Tôi có yêu cầu nhân viên của Bưu điện đến kiểm tra và giải thích cho tôi nhưng không thấy ai đến gặp tôi cả, trong vòng 3 tháng nhưng vân có nhân viên tới thu tiền, mỗi lần như vậy tôi đều đề đạt ý kiến với họ nhưng không có phản hồi từ phía bưu điện, nên tôi không thanh toán cước cho Bưu điện. Nay (Tháng 10) có môt tờ giấy thông báo nộp tiền đợt 3 nếu không sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan pháp luật (Không có giấy thông báo đợt 1 và đợt 2). Tôi rất bức súc vì cách làm việc của Cơ quân này! Tôi nghĩ rằng có bị mất tiền cũng phải thỏa đáng chứ? mong mọi người giúp tôi. Xin cảm ơn
     
    2483 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận