Chào bạn.
Việc nhân viên nhặt được đồ để quên của khách hàng và trình báo, giao lại cho công ty cất giữ để trả lại cho khách hàng là việc làm đáng khen. Về phần công ty phải có trách hiệm bảo quản và liên hệ để khách hàng đến nhận lại đối với những đồ vật có giá trị nhỏ. Là khách hàng của công ty thì công ty sẽ có thông tin và dĩ nhiên là sẽ liên hệ được với khách hàng chỉ trừ khi khách hàng từ chối nhận lại tài sản bị bỏ quên. Trường hợp khách hàng không đến nhận, từ chối nhận hay đối vối những tài sản có giá trị lớn thì công ty nên thông báo cho chính quyền địa phương để lập biên bản tiếp nhận và xử lý theo quy định.
Luật sư, Thạc sỹ Luật học NGUYỄN NHẬT TUẤN
Trưởng văn phòng Luật sư PHÚ VINH - Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 332/42i Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT liên hệ: 028.35160119; Di động: 0913.623.699
Website: www.luatsuphuvinh.com;
Email: nguyennhattuan71@yahoo.com
nguyennhattuan040671@gmail.com
Các lĩnh vực, công việc đảm nhận:
- Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý trong mọi lĩnh vực pháp luật;
- Luật sư bào chữa, bảo vệ trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, lao động, thương mại, hôn nhân gia đình, thừa kế, tranh chấp đất đai, tài sản...;
- Luật sư đại diện theo ủy quyền trong tố tụng, đại diện theo ủy quyền ngoài tố tụng liên quan đến pháp luật;
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý như: dự thảo đơn từ, văn bản, hợp đồng, di chúc, thỏa thuận...
- Thực hiện các dịch vụ pháp luật khác...
Chất lượng uy tín, chi phí hợp lý