Theo mình biết thì chỉ có các quy định đối với cơ quan Nhà nước thôi, đối với các doanh nghiệp và công ty cổ phần thì phần chi tiêu thường được ghi trong điều lệ và để đảm bảo minh bạch cũng như thuận lợi cho công tác thanh quyết toán nội bộ thì các chủ doanh nghiệp, giám đốc Công ty cũng có những quy định cụ thể cho công ty,doanh nghiệp của mình.
Bạn tham khảo thêm:
Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 của Chính phủ quy định chế độ tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với cơ quan Nhà nước;
Thông tư liên tịch số 03/2006/TTLT-BTC-BNV ngày 17/01/2006 của liên tịch Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 của Chính phủ quy định chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan Nhà nước;
Thông tư liên tịch số 71/2007/TTLT-BTC-BNV ngày 26/06/2007 của liên tịch Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ sửa đổi thông tư liên tịch số 03/2006/TTLT-BTC-BNV ngày 17/01/2006;
Thông tư số 63/2002/TT-BTC ngày 14/07/2002 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện các quy định của Pháp luật về phí và lệ phí và thông tư số 45/2006/TT-BTC ngày 25/05/2006 hướng dẫn sửa đổi bổ sung thông tư 63/2002/TT-BTC ngày 24/07/2002;