Những thủ tục thành lập chi nhánh văn phòng đại diên của công ty cổ phần

Chủ đề   RSS   
  • #39732 18/10/2009

    htxvtdoanket

    Sơ sinh

    Khánh Hoà, Việt Nam
    Tham gia:04/12/2008
    Tổng số bài viết (16)
    Số điểm: 295
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Những thủ tục thành lập chi nhánh văn phòng đại diên của công ty cổ phần


    Kính thưa luật sư
    Đơn vị chúng tôi có công ty cổ phần, muốn thành lập chi nhánh cùng nằm trong tỉnh Vây chúng tôi cần làm những thủ tục gì?
    - Chi nhánh có phải kê khai nộp thuế tại địa phương mà công ty đặt vp đại diện giới thiệu quãng cáo sản phẩm không?
    - Chi nhánh có phải thực hiện nghĩa vụ gì tại địa phương không?
    Rất mong nhận được sự tư vấn của Luật sư.

    Cập nhật bởi LawSoft02 vào lúc 23/10/2009 11:54:30
     
    3166 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #39733   18/10/2009

    ls_TranNgan
    ls_TranNgan

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:14/11/2008
    Tổng số bài viết (90)
    Số điểm: 455
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 3 lần


    Chào bạn

    Để thành lập chi nhánh của công ty Cp bạn phải lập hồ sơ thành lập chi nhánh. Hồ sơ bao:
    - Thông báo thành lập chi nhánh;
    - Biên bản họp HĐQT;
    - QĐ thành lập chi nhánh của HĐQT;
    - QĐ bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;
    - Bản sao giấy CNĐKKD, Giấy tờ tùy thân của người đứng đầu chi nhánh, hợp đồng thuê trụ sở... 
      Các nghĩa vụ của chi nhánh phải thực hiện đối với nhà nước bao gồm: Thuế TN DN, GTGT, Môn Bài.
        Chào!
       LS Trần Ngạn ĐT  0987.47.58.78   Email:  luatsu_tranngan@yahoo.com

    Cập nhật bởi ls_TranNgan vào lúc 18/10/2009 19:11:50
     
    Báo quản trị |