LƯƠNG VÀ CÁC KHOẢN TRỢ CẤP KHI NGHỈ VIỆC

Chủ đề   RSS   
  • #35452 30/03/2009

    nguyenloi0305

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2008
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    LƯƠNG VÀ CÁC KHOẢN TRỢ CẤP KHI NGHỈ VIỆC

    Nhờ tư vấn giúp tôi trường hợp như sau:

    Tôi là nhân viên kế toán làm việc cho một Cty TNHH từ tháng 10/2004 và đến tháng 4/2006 tôi ký HĐLĐ xác định thời hạn 1 năm. Sau thời gian trên Cty không ký tiếp HĐLĐ khác và tôi vẫn tiếp tục làm việc. Tôi có tham gia đóng Bảo Hiểm đầy đủ. Đến tháng 10/2008 tôi nghỉ chế độ thai sản và tháng 02/2009 tôi đi làm lại đuơc 1.5 ngày, nhưng vì hoàn cảnh gia đình, con còn quá nhỏ nên tôi đã đưa đơn xin nghỉ việc và cty đã chấp thuận. Trong thời gian tôi nghỉ thai sản, tôi không được tính phép năm 4 tháng(~4 ngày phép) và không được tính trợ cấp thôi việc trong 4 tháng đó. Tôi có hỏi nhân sự cty và được trả lời không được hưởng một lần hai chế độ nên chỉ tính từ tháng 10/2004 đến tháng 10/2008 thôi (tổng cộng 4 năm) chứ không phải 4.5 năm. Hiện nay, HĐLĐ của tôi đã bị thất lạc, nếu không trả tiền trợ cấp thôi việc và tính không đúng thì tôi phải làm như thế nào?

    Nếu lương tham gia BHXH và ký HĐLĐ là 965.000 đồng (lương cơ bản) và thực lãnh bao gồm các khoản phụ cấp là 2.350.000đồng (mức lương của 26 ngày công) thì mức lương tính trợ cấp thôi việc là bao nhiêu?

    Xin tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

     
    3475 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận