Được, cứ như anh nói thì xét tổng thể đi, không xét riêng tấm vải nữa, thì xét các tiêu chí của cả hệ thống này:
Đối tượng của quảng cáo phải là người tiêu dùng của DN thực hiện quảng cáo. Nhưng đối tượng hướng đến của hệ thống này là toàn bộ mọi người, nhưng lại không phải là người tiêu dùng của DN đòi nợ.
Hoạt động quảng cáo là hoạt động
giới thiệu đến người tiêu dùng về hoạt động kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ. Vậy hoạt động mà DN đòi nợ thực hiện có là hoạt động này không, đương nhiên là không rồi, vì họ trong hệ thống đó, họ không hề đề cập tới hoạt động kinh doanh, hàng hóa, hay dịch vụ nào của họ.
Vậy tiêu chí nào mà em không biết để anh khẳng định nó là biển quảng cáo đây.Với luật sư, nói phải có căn cứ, có lý, có tình thì hãng nói. Nói chung chung, nói vu vơ, nói tránh đụng chạm thì tốt nhất là đừng nói.
Làm thì làm làm dứt khoát, làm cẩn thận. Làm mà sợ đầu sợ đuôi, làm không đến đầu đến đũa thì tốt nhất là đừng làm.
Còn luật sư mà nghĩ cái này, nói cái kia; nói một đằng, làm một nẻo thì tốt nhất là nên về quê chăn vịt.
Vinh Quang l Trợ lý Luật sư - CÔNG TY LUẬT VIỆT KIM (www.luatvietkim.com)
M: 0934.666.282 - E: vinhquang@luatvietkim.com - Ad: P1705 - Đ3, 15 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.