Chào em!
Hiện tại, em không phải nộp bảng thanh toán lương cũng như bảng đăng ký số lượng lao động. Nếu cty em chưa có nhu cầu mua Hoá Đơn tại Cơ Quan Thuế.
#ff0000;">Chỉ khi nào, Cty em mua hoá đơn tại Chi Cục Thuế thì em phải làm những thủ tục như quy định tại TT 153/2010/TT-BTC cụ thể như sau :
#ff0000;">3. Bán hóa đơn tại cơ quan thuế
a) Trách nhiệm của tổ chức, hộ, cá nhân
Tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh thuộc đối tượng được mua hóa đơn do cơ quan thuế phát hành khi mua hoá đơn phải có đơn đề nghị mua hoá đơn (mẫu số 3.3 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này).
Khi đến mua hóa đơn, người mua hoá đơn (người có tên trong đơn hoặc người được chủ hộ kinh doanh uỷ quyền bằng giấy uỷ quyền theo quy định của pháp luật) phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân còn trong thời hạn sử dụng theo quy định của pháp luật về giấy chứng minh nhân dân.
==> Ngoài cái này ra thì khi đi mua hoá đơn em cần mang theo : Công văn cam kết DN thuộc đối tượng DN siêu nhỏ.
Một số chi cục thuế(ko phải là tất cả ) thì có yêu cầu mang theo Bảng Lương có ký nhận của các nhân viên trong cty tháng gần nhất.(Riêng cái này, em gọi điện hỏi phòng HTKK thuế của cơ quan thuế chủ quản để được biết xem có cần không nhé!)
Cung cấp dịch vụ Đào tạo kế toán trưởng, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ Setup hệ thống kế toán cho DN
Dịch vụ soát xét hóa đơn, chứng từ, sổ sách trước khi Quyết toán thuế.
Liên hệ: Ms Vân 0969.790.185/ Zalo: 0969.790.185/ Skype:van_kttc