Đăng ký hoạt động chứng nhận hệ thống quản lý

Chủ đề   RSS   
  • #515360 15/03/2019

    Đăng ký hoạt động chứng nhận hệ thống quản lý

    Hồ sơ xin cấp mới Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận hệ thống quản lý gồm có:

    - Đơn đăng ký hoạt động chứng nhận theo Mẫu số 01 Nghị định 107/2016/NĐ-CP;

    - Bản sao Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;

    - Danh sách chuyên gia đánh giá theo Mẫu số 02 Nghị định 107/2016/NĐ-CP và các chứng chỉ, tài liệu liên quan đối với mỗi chuyên gia gồm: Bản sao Quyết định tuyển dụng hoặc Hợp đồng lao động; bản sao các bằng cấp, chứng chỉ theo quy định;

    - Mẫu Giấy chứng nhận và Dấu chứng nhận.

    Tổ chức đăng ký nộp 01 bộ hồ sơ trên về cơ quan tiếp nhận hồ sơ đăng ký hoạt động chứng nhận hệ thống quản lý do Bộ Khoa học và Công nghệ giao trách nhiệm thực hiện. Các hình thức nộp hồ sơ như sau:

    - Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở cơ quan tiếp nhận hồ sơ, bản sao các chứng chỉ, tài liệu chưa được chứng thực thì phải có bản chính để đối chiếu.

    - Trường hợp hồ sơ được gửi qua bưu điện, tổ chức chứng nhận phải nộp bản sao đã được chứng thực các chứng chỉ, tài liệu.

    - Trường hợp nộp hồ sơ qua Cổng thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, thực hiện theo hình thức dịch vụ công trực tuyến.

     
    1256 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận