Cty BĐS Hoàng Anh Đà Nẵng tuyển NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG – MARKETING

Chủ đề   RSS   
  • #192532 09/06/2012

    Cty BĐS Hoàng Anh Đà Nẵng tuyển NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG – MARKETING

    Hoàng Anh Đà Nẵng Tuyển dụng

    Công ty Cổ phần Bất động sản Hoàng Anh Đà Nẵng đang cần tuyển một Nhân viên Văn phòng - Marketing như sau:

    Giới thiệu Công ty: Hoàng Anh Đà Nẵng là công ty môi giới Bất động sản tại quận Ngũ Hành Sơn và đang triển khai dự án môi giới bất động sản ven biển Đà Nẵng (từ biển Phạm Văn Đồng) đến ven biển Cửa Đại, phố cổ Hội An.

    Công ty với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiều nhiệt huyết. Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và chuyên nghiệp hóa môi trường làm việc, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng một Nhân viên Văn phong - Marketing theo như Bản miêu tả công việc như sau:

     

    Vị trí: NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG – MARKETING (Tin học & Internet)

    Địa điểm làm việc: Văn  phòng Công ty tại 466 Lê Văn Hiến P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Giám sát trực tiếp: Ban Giám đốc

    I.       MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC   

    Đăng các bài viết, tin tức lên các Website của Công ty để tăng tính chuyên nghiệp của các Website và rao tin trên các diễn đàn và các Website lớn khác, gửi email quảng cáo giới thiệu về Công ty, dịch vụ của công ty để tìm kiếm khách hàng và khách hàng tiềm năng.

    II.   CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC

    Bên trong

    Bên ngoài

    ·        Giám đốc

    ·        Phòng Kinh doanh

    ·        Bộ phận Văn phòng

    ·        Nhóm Cty trong Tiger Capital

    ·        Khách hàng và đối tác của Cty.

    III.            CÔNG VIỆC

    STT

    NỘI DUNG CÔNG VIỆC

    1

    Đối với việc đăng tin lên các Website Cty (Quản trị website): tìm bài, đăng bài, viết bài (có thể có sự hướng dẫn) đưa lên Website, đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch để phát triển các trang Web, …

    2

    Đối với việc rao tin trên các diễn đàn và Website khác: Thường xuyên rao tin giới thiệu về Cty, dịch vụ của Cty hoặc rao các tin Mua bán nhà đất mà Cty đang môi giới.

    3

    Gửi email Quảng cáo: Thiết lập các hình thức, bài viết mẫu để gửi Email quảng cáo đến các địa chỉ mail trong danh sách Cty cung cấp hoặc tự tìm kiếm.

    4

    Thực hiện các hình thức Marketing Internet và Marketing truyền thống khác như: Tham gia các mạng Xã hội và thiết lập các tài khoản của Cty, tham gia làm thành viên trên các cộng đồng khác, tham gia các sự kiện off-line, …

    5

    Giới thiệu về Công ty và các Dịch vụ chính của Công ty đến các khách hàng tiềm năng khi có cơ hội.

    6

    Thực hiện các Công việc liên quan khác theo yêu cầu của Công ty.

    7

    Làm việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

    8

    Phối hợp với các bộ phận khác của Công ty trong quá trình giải quyết công việc.

    IV. QUYỀN HẠN

     

    1.      Có quyền đề xuất về các vướng mắc trong quá trình giải quyết công việc nhằm thực hiện tốt công việc của bản thân và của công ty.

    2.      Được hưởng và có quyền đề xuất các quyền lợi có liên quan đến lương, thưởng, nghỉ phép và các phúc lợi khác.

    3.      Có quyền kết hợp với Bộ phận Kinh doanh để tiến hành Môi giới Bất động sản/ Dịch vụ của Công ty và được tính & doanh số.

    4.      Được quyền đề xuất Công ty hỗ trợ để tham gia các chương trình bồi dưỡng cho nghiệp vụ để nâng cao năng lực làm việc cho Công ty.

     

    V.     ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

    -      Làm viên giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng Chủ nhật hàng tuần.

    §  Thời gian làm việc là 5,5 ngày/tuần (nghỉ chiều Chủ nhật và sắp xếp nghỉ thêm một ngày trong tuần)

    -      Thời gian làm việc trong ngày như sau:

    §  Sáng: từ 7h30 - 11h30;

    §  Chiều: 13h30 - 17h30;

    -      Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Bàn làm việc và một số văn phòng phẩm hỗ trợ trong công việc.

    -      Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

    VI. THU NHẬP

    1. Thu nhập cố đinh: thỏa thuận

    2. Thu nhập theo hiệu quả công việc (doanh thu Công ty):

    Thu nhập: được chia từ % doanh thu của Công ty chưa trừ chi phí (cùng với các CTV khác và quản lý, nhân viên Công ty);

    Nguyên tắc: được hưởng bắt đầu từ tháng thứ hai;

    * Toàn thể thành viên, nhân viên trong Cty luôn nổ lực để Phần “Thu nhập theo năng lực” này đóng một phần lớn hơn “Thu nhập cố định” trong thu nhập của nhân viên.

    VIII. CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY

    1

    Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

     

    Nữ/20-27/dễ nhìn/đủ sức khỏe làm việc

    2

    Trình độ học vấn / chuyên môn

     

    Sinh viên Cao đăng, Đại học hoặc Trung cấp (dựa trên năng lực thức tế)

    3

    Trình độ ngoại ngữ / tin học

    Căn bản (có thể được đào tạo thêm qua môi trường làm việc);

    4

    Năng lực / kỹ năng

    Tự tin vào bản thân có thể đáp ứng yêu cầu công việc.

    5

    Số năm kinh nghiệm làm việc

     

    Không yêu cầu

    6

     

    Các yêu cầu khác (nếu có)

    ·        Hòa đồng trong giao tiếp;

    ·        Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời và biết lắng nghe học hỏi;

    ·        Năng động, táo bạo;

    ·        Có Tâm và có Tầm;

    7

    Ưu tiên

    Nữ thành thạo tin học văn phòng và am hiểu về Internet (email, mạng xã hội, blog, diễn đàn, …)

     

     

    Thông tin liên hệ Mr. Hân.

    Hồ sơ nộp về Văn phòng chính của Công ty tại:

    - 466 Lê Văn Hiến, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng (gần UBND Quận).

    - Hoặc gửi file mềm qua email: han.phan@HoangAnhDanang.com

    Chi tiết xem tại: Hoàng Anh Đà Nẵng

    -----

    Công ty Cổ phần Bất động sản HOÀNG ANH ĐÀ NẴNG

    21 Trương Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng (đối diện UBND Quận NHS)

    Website: www.HoangAnhDanang.com

    Tel: (0511) 3969 979 - Email: nhadat@hoanganhdanang.com

     
    12966 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận

Chủ đề đã khép lại!