Phía pháp lý ngân hàng em không đề cập !
Em đề cập lĩnh vực thuế ! Và tất nhiên, qua bài phân tích bên trên của em, ý em là Ngân hàng không có trách nhiệm PHẢI IN lại toàn bộ chứng từ, hoá đơn , biên lai phí...vv...cho Công ty.
Trừ khi, sai sót đó là lỗi của Ngân Hàng( tức đã nhận đc thông báo thay đổi trụ sở của cty) thì NH sẽ có cách điều chỉnh phù hợp sai sót đó => lỗi này thuộc Ngân Hàng.
Tóm lại anh nhé : Với các Chị Thuế => Khi Quyết Toán thuế tại DN, nếu làm thẳng tay => sẽ xuất toán toàn bộ hoá đơn, chứng từ NH liên quan tới
chi phí hợp lý tính thuế của cty anh.( bao gồm, các loại phí như : phí ck, phí quản lý tài khoản...vv..., nhiều cty Xuất Nhập Khẩu còn phát sinh Dịch Vụ Phí, Điện Phí, chênh lệch tỉ giá,chi phí tài chính...với
tổng chí phí là khá lớn.) .
Vì vậy, em mới đưa ra giải pháp chỉ còn cách nhờ NH xác nhận các chứng từ NH của cty phát sinh từ thời điểm...đến thời điểm...với địa chỉ...ABC và XYZ là của cùng 1 cty => tuy nhiên, cái này để gọi là hợp thức hoá chứng từ NH (gọi chung là chứng từ kế toán) cũng ko hẳn và chưa chắc đã được các Chị Thuế " duyệt " đâu ạ.
Ngay từ bài viết đầu và bài kế tiếp...BV chỉ đả động đến sổ sách chứng từ ngân hàng hợp pháp với cty.
(Tức lĩnh vực Thuế,Kế Toán), chưa đả động gì tới căn cứ pháp lý phải thông báo hay không phải thông báo với NH.
Cung cấp dịch vụ Đào tạo kế toán trưởng, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ Setup hệ thống kế toán cho DN
Dịch vụ soát xét hóa đơn, chứng từ, sổ sách trước khi Quyết toán thuế.
Liên hệ: Ms Vân 0969.790.185/ Zalo: 0969.790.185/ Skype:van_kttc