Chào bạn. Đối với các tài liện phục vụ hội nghị như báo cáo, kế hoạch, thống kê, biểu mẫu... vì thời lượng chuẩ bị không kịp và số lượng nhiều nên cũng ko cần lý tên mà chỉ cần đóng dấu treo để xác nhận tài liệu đã được đơn vị kiểm tra, thông qua và cho phát hành chính thức phục vụ hội nghị. Do là không được lãnh lạo ký nên cũng ko cần ghi tên lãnh đạo vào cuối tài liệu làm gì. Vấn đề này là thông lệ chứ ko có quy định nào cụ thể về vấn đê thể thức này. Thân mến
Luật sư, Thạc sỹ Luật học NGUYỄN NHẬT TUẤN
Trưởng văn phòng Luật sư PHÚ VINH - Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 332/42i Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT liên hệ: 028.35160119; Di động: 0913.623.699
Website: www.luatsuphuvinh.com;
Email: nguyennhattuan71@yahoo.com
nguyennhattuan040671@gmail.com
Các lĩnh vực, công việc đảm nhận:
- Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý trong mọi lĩnh vực pháp luật;
- Luật sư bào chữa, bảo vệ trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, lao động, thương mại, hôn nhân gia đình, thừa kế, tranh chấp đất đai, tài sản...;
- Luật sư đại diện theo ủy quyền trong tố tụng, đại diện theo ủy quyền ngoài tố tụng liên quan đến pháp luật;
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý như: dự thảo đơn từ, văn bản, hợp đồng, di chúc, thỏa thuận...
- Thực hiện các dịch vụ pháp luật khác...
Chất lượng uy tín, chi phí hợp lý