Quy trình bổ nhiệm trưởng phòng?

Chủ đề   RSS   
  • #522113 29/06/2019

    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Quy trình bổ nhiệm trưởng phòng?

    Thời hạn bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng của người lao động (NLD) đến 1/1/2019 hết hạn, NLD có làm báo cáo nhiệm kỳ và đề xuất gia hạn, được TGĐ phê duyệt đồng ý gia hạn.

    Sau đó theo quy trình Phòng nhân sự sẽ làm tờ trình lên TGĐ đề nghị gia hạn bổ nhiệm, nếu TGĐ đồng ý gia hạn thì sẽ làm trờ trình lên HĐQT xin phê duyệt. Tuy nhiên TGĐ lại có ý kiến Báo cáo chưa đạt yêu cầu và TGĐ đang cân nhắc p.án kiện toàn nâng cao hiệu quả của Phòng đó.

    Từ thời điểm đó đến nay cũng không có văn bản nào thông báo cho NLD về có bổ nhiệm hay không bổ nhiệm và TGĐ cũng không có thông báo đến HĐQT việc này. - Theo quy chế bổ nhiệm của Công ty thì việc bổ nhiệm các Trưởng Ban/Phòng đều do HĐQT quyết định. - Đây là Công ty cổ phần có vốn góp 70% của Công ty mẹ (Công ty mẹ là công ty 100% vốn nhà nước)

    Câu hỏi: -

    Trong trường hợp này thì mặc nhiên NLD không còn được bổ nhiệm nữa do TGĐ không trình HĐQT bổ nhiệm có đúng quy định?.

    - Công ty đã thực hiện đúng theo quy định Luật LĐ và các quy định khác liên quan chưa?

    Mong quý công ty phản hồi sớm Xin cảm ơn.

    Không có gì là không thể.

     
    1234 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn anthuylaw vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (01/07/2019)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận