Mức phụ cấp cho nhân viên

Chủ đề   RSS   
  • #67820 10/11/2010

    Lien0110

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/11/2010
    Tổng số bài viết (5)
    Số điểm: 85
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Mức phụ cấp cho nhân viên

    Cho tôi hỏi cty tôi trả lương cho nhân viên là: 15Tr nhưng đóng BHXH cho nhân viên là 4tr, còn số chech lệch 11tr trên bảng lương tôi phải thể hiện như thế nào là hợp lý? 

    Nếu tôi đưa vào các  khoản phụ cấp có được ko?

    Xin tư vấn dùm tôi vấn đề khó này. Xin cảm ơn!

    Nếu có thể gửi câu trả lời vào mail cho tôi theo địa chỉ: lelien_79@yahoo.com.vn

     
    7517 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #68225   12/11/2010

    manhtamvt
    manhtamvt
    Top 500
    Lớp 2

    Phú Thọ, Việt Nam
    Tham gia:18/08/2010
    Tổng số bài viết (363)
    Số điểm: 3287
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 17 lần


    Hoàn toàn có thể đưa vào bảng phụ cấp như : chức vụ, công việc, kỹ năng, đặc biệt ...

    We can do !

     
    Báo quản trị |  
  • #120251   27/07/2011

    makusmi4e
    makusmi4e

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:17/03/2011
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 320
    Cảm ơn: 2
    Được cảm ơn 0 lần


    cho mình hỏi vấn đề này với, anh chị nào có kinh nghiệm chia sẻ với nhe
    Nếu những khoản phụ cấp đó ko nằm trong HĐLĐ thì ko dc đưa vô chi phí hợp lý. Vậy làm sao để đưa vô chi phí hợp lý được ? 
     
    Báo quản trị |