Đối với vấn đề của bạn, mình xin đóng góp ý kiến cá nhân, mong sẽ giúp ích cho bạn:
Với trường hợp của bạn, Công ty của bạn đã đăng ký sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử từ ngày 22/7.
Căn cứ theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP quy định về hoá đơn, chứng từ có hiệu lực từ ngày 01/7/2022. Theo quy định trên thì chúng ta có thể hiểu kể từ ngày 01/07/2022 trở về sau, tất cả tổ chức kinh tế, tổ chức khác, hộ, cá nhân kinh doanh bắt buộc chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử, hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thay vì hóa đơn, chứng từ giấy
Nhằm hỗ trợ giải đáp vướng mắc liên quan đến chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân thì ngày 12/07/2022 Tổng cục Thuế có ban hành công văn 2455/TCT-DNNCN triển khai, vận hành hóa đơn, chứng từ điện tử.
Đối với câu hỏi ngày 30/7 bạn có được sử dụng nốt chứng từ khấu trừ thuế TNCN giấy đặt in nữa hay không?
Trong Điều 3 công văn 2455/TCT-DNNCN quy định về việc sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử có hướng dẫn kể từ ngày 01/7/2022, cơ quan thuế sẽ không tiếp tục bán chứng từ khấu trừ thuế TNCN do cơ quan thuế đặt in, trong trường hợp tổ chức kinh tế, tổ chức khác, hộ, cá nhân kinh doanh đang còn tồn chứng từ mua của cơ quan thuế thì vẫn tiếp tục sử dụng.