Chào Luật Sư,
Sản phẩm em đang bán là sản phẩm phần mềm. Khách hàng sẽ mua các phiên bản sử dụng có thời gian sử dụng theo quý, theo năm và sẽ được gia hạn mỗi khi hết hạn sử dụng. Do đó trong phụ lục hợp đồng nêu rõ chi tiết dịch vụ đều có câu tự động gia hạn. Trích nguyên văn từ phụ lục hợp đồng.
"Chu kỳ Dịch vụ được tự động gia hạn và không giới hạn số lần gia hạn, trừ trường hợp các Bên có thoả thuận khác về việc không gia hạn hoặc thay đổi Dịch vụ cung cấp theo Phụ lục này. Trong trường hợp Bên B không gia hạn hoặc thay đổi Dịch vụ cung cấp theo Phụ lục này Bên B phải thông báo đến Bên A ít nhất 15 ngày trước khi bắt đầu Chu kỳ mới."
Các anh chị trong công ty bảo rằng khi đến chu kỳ gia hạn chỉ cần làm báo giá gửi qua email và yêu cầu khách hàng xác nhận qua email là tiếp tục gia hạn cùng số lượng và thời gian như chu kỳ trước thì kế toán chỉ cần xuất hóa đơn điện tử gửi khách hàng thanh toán, không cần làm phụ lục hợp đồng.
Trong trường hợp khác số lượng và thời gian sử dụng mới cần thiết làm lại phụ lục hợp đồng.
=> Em xin hỏi luật sư đối với các chu kỳ tự động gia hạn tiếp theo, nếu không có thay đổi về số lượng và thời gian thì em cần làm hồ sơ gì? Hình thức làm online qua email hay cần bản cứng cho 2 bên công ty.