Khoản 2 Điều 5 Quyết định 72/2016/QĐ-UBND tỉnh Đồng Nai:
" 2. Điều kiện về cư trú
- Có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đồng Nai;
- Không có hộ khẩu thường trú tỉnh Đồng Nai thì phải có đăng ký tạm trú tại tỉnh Đồng Nai và có hợp đồng lao động có thời hạn từ một năm trở lên, có giấy xác nhận của cơ quan bảo hiểm về việc đang đóng bảo hiểm xã hội tại tỉnh Đồng Nai;
- Đang làm việc cho chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại tỉnh Đồng Nai mà việc đóng bảo hiểm thực hiện tại tỉnh Đồng Nai nơi công ty có chi nhánh hoặc văn phòng đại diện thì phải có giấy xác nhận của công ty về việc đóng bảo hiểm."
Điểm b khoản 3 Điều 7 Quyết định 72/2016/QĐ-UBND tỉnh Đồng Nai:
"b) Trường hợp không có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đồng Nai thì phải có bản sao có chứng thực giấy đăng ký tạm trú tại tỉnh Đồng Nai; bản sao có chứng thực hợp đồng lao động có thời hạn từ một năm trở lên tính đến thời điểm nộp đơn hoặc hợp đồng không xác định thời hạn và giấy xác nhận (hoặc giấy tờ chứng minh) về việc có đóng bảo hiểm xã hội tại tỉnh Đồng Nai của cơ quan bảo hiểm. Trường hợp đối tượng làm việc cho chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại tỉnh Đồng Nai mà việc đóng bảo hiểm thực hiện tại địa phương nơi đặt trụ sở chính thì phải có giấy xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi đặt trụ sở chính về việc đóng bảo hiểm."
Mình trích dẫn ra cho dễ theo dõi luôn. Theo mình thì 2 quy định này phù hợp và không có gì chồng chéo nhau cả.