“Sinh tố chửi”, “Bún chửi”…dường như là đặc trưng của nhiều hàng quán hiện nay, mình không rõ đó là một chiêu PR thương hiệu cho quán hay nó là tính cách đặc biệt của nhiều ông chủ, bà chủ quán hiện nay?
Còn nhớ thời sinh viên, bọn mình sau khi tan lớp là kéo nhau ra quán “sinh tố chửi” – vừa để uống vừa để 8 chuyện. Quán này được cái rẻ và có một đặc sản là “chửi”, khi mua sinh tố chỉ được nói ngắn gọn, không dài dòng, ai mới đến mà lơ ngơ là không bán.
Dù cách phục vụ nói thật là không tốt – nhưng những hàng quán “chửi” hiện nay vẫn là những nơi bán buôn được khách nhất. Không hiểu những vị khách đến những quán này vì cái gì nhỉ? Vì quán đó nấu đồ ăn ngon, làm thức uống ngon, vì giá rẻ hay vì đặc sản “chửi”?
Thấy mấy hàng quán này bán được khách, lại chẳng cần phải thuê nhiều nhân viên tiếp đón nồng hậu như mấy quán khác, mình cũng định mở một tiệm massage “chửi” mà hông biết có phạm luật hông nhỉ?
Chưa xem qua văn bản pháp luật, nhưng mình nghĩ quyền lựa chọn mua hàng hóa là quyền của khách hàng, họ có quyền chọn mua hàng hóa, dịch vụ ở những nơi có chất lượng phục vụ tốt hơn, nếu đã đặt chân vào quán “chửi” và trả tiền cho việc mua hàng hóa, dịch vụ thì họ đã chấp nhận cách phục vụ này?
Liệu đặc sản “chửi” của nhiều quán hiện nay có vi phạm Luật bảo vệ quyền lợi ngườ tiêu dùng hông? Mình tìm mà chưa thấy điều nào phù hợp với cái này, mấy bạn Dân Luật giúp mình với…
Cập nhật bởi shin_butchi ngày 05/08/2015 12:27:06 CH