Chào bạn,
Bạn muốn xin các biểu mẫu Quyết định nói trên để áp dụng cho cán bộ, công chức trong cơ quan nhà nước hay dùng cho doanh nghiệp?
Tùy thuộc vào từng Quyết định có những nội dung khác nhau, nhưng trong mỗi Quyết định phải đảm bảo hình thức văn bản như sau:
1. Tiêu đề
Tên cơ quan (Công ty) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Số văn bản Độc
lập – Tự do – Hạnh phúc
Ngày... tháng ... năm
2. Nội dung
QUYẾT ĐỊNH
Về việc ............ (bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, thuyên chuyển hay cách chức thì bạn ghi vào đây)
3. Cơ sở pháp lý
Người có thẩm quyền (thủ trưởng cơ quan, hoặc Giám đốc công ty)
Căn cứ..........................
Căn cứ .....................
Xét đề nghị của .... (thường là đề nghị của Trưởng phụ trách về công tác tổ chức, nhân sự)
4. Nội dung của Quyết định
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1.
......................................................................................................
Điều
2........................................................................................................
Điều….......................................................................................................
...............................................................................................................
Điều cuối cùng là nêu lên hiệu lực thi hành và phạm vi, đối tượng liên quan đến hiệu lực của văn bản (Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày nào, các ông (bà), bộ phận nào có trách nhiệm thi hành Quyết định?)
Nơi nhận: thủ trưởng cơ quan hoặc Giám đốc ký, ghi rõ họ tên,chức danh
-
-
Nếu bạn còn thắc mắc, có thể hỏi cụ thể hơn, tôi sẽ trả lời giúp bạn trong khả năng của mình.