Sổ biên bản của công ty

Chủ đề   RSS   
  • #374486 16/03/2015

    hata1804

    Sơ sinh


    Tham gia:16/03/2015
    Tổng số bài viết (8)
    Số điểm: 190
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Sổ biên bản của công ty

    Chào Luật sư!

    Theo Luật Doanh nghiệp quy định thì tất cả các biên bản họp Hội đồng thành viên đều phải lưu vào Sổ biên bản của công ty, vậy biên bản được ghi lại trong sổ biên bản của công ty có cần đủ chữ ký của các thành viên tham gia cuộc họp Hội đồng thành viên như trong Biên bản họp HĐTV hay không?

    Xin cảm ơn!

     
    5065 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #374621   17/03/2015

    lsnguyenluong
    lsnguyenluong
    Top 200
    Male
    Luật sư địa phương

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:03/09/2014
    Tổng số bài viết (420)
    Số điểm: 2502
    Cảm ơn: 7
    Được cảm ơn 159 lần


    Chào bạn,

    Khi tổ chức cuộc họp Hội đồng thành viên thì thư ký cuộc họp sẽ ghi biên bản. Sau đó các thành viên tham gia cuộc họp phải ký đầy đủ vào biên bản đó và đóng dấu công ty, nếu ai không ký thì phải ghi rõ lý do .

    Trên thực tế nếu chỉ có vài thành viên tham gia cuộc họp công ty thì có thể in ra mấy biên bản, các thành viên ký đầy đủ và đóng dấu công ty vào các biên bản đó và sử dụng vào nhiều mục đích.

    Nếu có nhiều thành viên thì thường chỉ lập 01 biên bản cuộc họp và các thành viên ký đầy đủ, đóng dấu công ty. Sau đó sao y bản chính biên bản đó thành nhiều bản để dùng trong các việc khác nhau. Ngay trong hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp gửi Sở kế hoạch đầu tư cũng chỉ yêu cầu bản sao biên bản cuộc họp.

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Luật sư Nguyễn Lượng

Thành viên Đoàn luật sư thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0903 488 525