Đòi nợ khách hàng

Chủ đề   RSS   
  • #183878 08/05/2012

    Kimchi_QN

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/05/2012
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 40
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Đòi nợ khách hàng

    Có một trường hợp thế này, xin nhờ các luật sư tư vấn giúp:

    Nhân viên kinh doanh ở Công ty tôi có bán một đơn hàng cho khách hàng sau khi đã có y kiến phê duyệt Trưởng phòng kinh doanh và của Giám đốc. Thời hạn công nợ là 3 ngày. Theo quy định của Công ty, thì Nhân viên kinh doanh phải chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ. Mặc dù rất nhiều lần, Nhân viên này đã làm việc với khách hàng về số công nợ trên nhưng vẫn không được.Cho đến nay, khách hàng vẫn làm lỳ, không chịu trả hết công nợ cho Công ty. Đáng lẽ ra, Kế toán công nợ là người có trách nhiệm đi thu hồi công nợ. Nhưng Giám đốc Công ty lại yêu cầu Người Nhân viên kinh doanh này phải bỏ tiền túi ra để trả hết số tiền mà khách hàng còn thiếu, mà không có sự hỗ trợ trực tiếp nào để đòi nợ khách hàng. Nếu Nhân viên này không trả hết công nợ của khách hàng, Công ty sẽ liên hệ với gia đình của Nhân viên này để đòi nợ. Nhưng trên thực tế, thì khách hàng không chịu trả nơ.

    Xin nhờ các Luật sự tư vấn giúp, Công ty này làm như thế có đúng không? Người nhân viên này phải làm thế nào để đòi được nợ và khởi kiện khách hàng? 

    Xin cảm ơn!
     
     
    7920 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

LS Nguyễn Đình Thái Hùng

Email: luatsuthaihung@gmail.com

Website: http://Vplsthaihung.com

Facebook : Nguyễn Đình Thái Hùng

Điện thoại 0903.017977